Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft

Game 01/07/2022 - 12:02

Faker sẽ khó có thể đuổi kịp thành tích của Deft sau thất bại mới đây. Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft

Cách đây vài ngày, T1 đã có trận đối đầu với Kwangdong Freecs trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022. Trước trận đấu, gần như không ai có thể tin KDF sẽ giành chiến thắng. Trong khi đó, hầu hết từ giới chuyên môn cho đến khán giả đều chờ đợi xem Faker và các đồng đội sẽ kéo dài chuỗi bất bại lịch sử của mình như thế nào.

Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft - ảnh 1

Faker được kỳ vọng sẽ kéo dài chuỗi bất bại trong trận gặp KDF

Thế nhưng, T1 đã thất bại. Trong một ngày mà KDF đã bất ngờ thể hiện xuất thần, thì Faker và các đồng đội lại có phần kém hơn chính họ. Dù rằng vẫn là đội có lợi thế nhưng T1 đã không thể "lăn cầu tuyết" như thường thấy. Và với thất bại 1-2 trước KDF, Faker và các đồng đội cũng bị đứt chuỗi bất bại kỷ lục của nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022 dừng ở con số 24.

Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft - ảnh 2

Nhưng KDF mới là đội chiến thắng cuối cùng

Với việc bị KDF cắt chuỗi quá sớm, thành tích bất bại của T1 sẽ không thể kéo dài hơn. Và như vậy, có thể kết luận, ít nhất là ở thời điểm hiện tại, T1 sẽ chưa thể phá vỡ kỷ lục về chuỗi bất bại dài nhất lịch sử, tính riêng các trận vòng bảng của giải quốc nội - thành tích vốn đang thuộc về EDward Gaming (EDG) - đội tuyển đến từ LPL và đang là đương kim vô địch của Chung kết thế giới 2021.

Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft - ảnh 3

EDG mới đang là đội có chuỗi bất bại, tính riêng vòng bảng, dài nhất lịch sử LMHT với 26 trận

Cụ thể, từ giai đoạn Mùa Xuân 2016 đến Mùa Xuân 2017, EDG đã có chuỗi bất bại tính riêng tại các trận vòng bảng lên đến con số 26. Thậm chí, thành tích này sẽ còn huy hoàng hơn, nếu EDG không thất thủ trước "Binh đoàn hoàng gia" Royal Never Give Up với tỉ số 1-3 ở trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2016. Nhưng dù chỉ là tính riêng tại vòng bảng, thì thành tích của EDG đã vô cùng "khủng". Đáng chú ý, trong đội hình EDG đã tạo nên thành tích năm đó, có cả Deft - đối thủ và là bạn thân của Faker. Ngoài ra, còn có PawN - 1 kỳ phùng địch thủ khác của "Quỷ Vương".

Thất bại trước KDF khiến Faker sẽ có thể không bao giờ đuổi kịp thành tích của Deft - ảnh 4

Deft thời còn khoác áo EDG

Nhưng dù sao, chuỗi thành tích "vô tiền khoáng hậu" của T1 cũng đã là 1 cột mốc rất khó có ai có thể chạm đến, ít nhất là trong tương lai gần. Và hơn nữa, trận thua này có thể giúp T1 nhìn ra những sai sót của bản thân, để hoàn thiện hơn và hướng đến các mục tiêu cao hơn, cụ thể là chức vô địch LCK Mùa Hè 2022 và Chung kết thế giới 2022 sắp tới.

https://gamek.vn/that-bai-truoc-kdf-khien-faker-se-co-the-khong-bao-gio-duoi-kip-thanh-tich-cua-deft-2022070110104125.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link