Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thất hứa với game thủ, bom tấn được mong đợi nhất năm 2023 tiếp tục lùi ngày ra mắt

Game 18/03/2023 - 19:13

Đây chắc chắn là một tin không vui chút nào đối với đa số các game thủ trên toàn thế giới.

Kể từ sau khi Sons of the Forest ra mắt, danh hiệu tựa game được mong đợi nhất trên Steam trong năm 2023 đã chính thức đổi chủ. Và cái tên đứng lên thay thế bom tấn kinh dị sinh tồn không phải tựa game nào khác ngoài Starfield - một siêu phẩm lấy chủ đề ngoài không gian đã được Bethesda nhá hàng liên tục trong năm ngoái. Thế nhưng mới đây thôi, một thông tin không vui dành cho các game thủ đã chính thức được Starfield xác nhận.

Thất hứa với game thủ, bom tấn được mong đợi nhất năm 2023 tiếp tục lùi ngày ra mắt - ảnh 1

Starfield - bom tấn được mong đợi nhất trên Steam trong năm 2023 sẽ tiếp tục lùi ngày ra mắt

Thực tế, bom tấn Starfield đã được Bethesda giới thiệu vào khoảng 5 năm trước trong giai đoạn 2018. Ở thời điểm ấy, dự án được gắn mác "đang phát triển rất tích cực". Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Starfield sớm tới tay người chơi, nhưng cũng phải tới tháng 11/2022, trò chơi mới được xác định sẽ ra mắt. Nhưng rồi, vì nhiều lý do, Starfield tiếp tục bị trì hoãn sang nửa đầu năm 2023. Và mới đây, lịch phát hành mới nhất của bom tấn này đã được ấn định vào 6/9/2023 - một cột mốc khiến không ít người chơi phải cảm thấy thất vọng.

Thất hứa với game thủ, bom tấn được mong đợi nhất năm 2023 tiếp tục lùi ngày ra mắt - ảnh 2

Trò chơi đã được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 6/9 tới đây

Về bản chất, như chia sẻ của Bethesda, việc lùi ngày ra mắt sẽ giúp các nhà phát triển có cơ hội hoàn thiện hơn nữa bom tấn này, khi đây là dự án trọng điểm của họ trong năm 2023. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mới đầu tiên của Bethesda sau 25 năm chỉ tập trung phát triển các series game cũ kỹ nhiều phần. Được biết, mức giá của Starfield sẽ ấn định ở con số 70$ (khoảng 1,6 triệu VND) - con số mà Bethesda vốn mặc định để phát triển các siêu phẩm AAA của mình. Lấy bối cảnh một thế giới mở, nhưng lại bên ngoài Trái Đất và tiến tới việc khám phá hàng trăm tinh thể bên ngoài vũ trụ, Starfield hứa hẹn sẽ mang tới một phong cách khác hẳn so với nhiều bom tấn trước đây. Tuy nhiên, các game thủ sẽ phải chờ đợi tới gần nửa năm nữa mới được trải nghiệm trò chơi này.

Thất hứa với game thủ, bom tấn được mong đợi nhất năm 2023 tiếp tục lùi ngày ra mắt - ảnh 3

Tuy nhiên, đây cũng chưa chắc đã là ngày ra mắt cuối cùng mà Bethesda ấn định cho bom tấn này

Thậm chí, cột mốc 6/9 chưa chắc đã là thời điểm cuối cùng mà Bethesda ấn định cho trò chơi của mình. Với phong cách "chậm rãi" vốn có của Bethesda, hoàn toàn có khả năng Starfield sẽ còn có thêm nhiều lần lùi ngày ra mắt nữa.


Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/that-hua-voi-game-thu-bom-tan-duoc-mong-doi-nhat-nam-2023-tiep-tuc-lui-ngay-ra-mat-2023031414215462.htm