Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thất thủ trước Brighton, Ten Hag bắn thông điệp cho Martial

Thể thao 08/08/2022 - 11:43

HLV Erik Ten Hag đã gửi một thông điệp ngắn gọn dành cho Anthony Martial sau trận thua trước Brighton.

 

Manchester United vừa có màn khởi đầu đáng quên ở mùa giải 2022/23 với thất bại 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford. Quỷ Đỏ cho thấy họ còn rất nhiều vấn đề cần phải cải thiện. Kết quả này khiến NHM không khỏi thất vọng.

Trong trận đấu với Brighton vừa qua, HLV Erik Ten Hag không sử dụng tiền đạo mục tiêu trong thời gian hiệp 1 và điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến hỏa lực hàng công Man Utd. Cho đến khi Cristiano Ronaldo vào sân trong hiệp 2, mọi thứ mới được xoay chuyển. Một trong những lý do quan trọng chính là việc Anthony Martial dính chấn thương và không được đăng ký ở trận này.

Thất thủ trước Brighton, Ten Hag bắn thông điệp cho Martial - ảnh 1

Ten Hag tin tưởng vào khả năng của Martial.

  • Những điều Ten Hag đã sai khi Man Utd thất bại

  • NHM Man Utd phản ứng ở trận thua Brighton

Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng ra sân của chân sút người Pháp trong trận gặp Brentford ở vòng tiếp theo, HLV Ten Hag cho hay: ". Cristiano Ronaldo chỉ mới tập cùng đội trong 10 ngày và thời gian đó là quá ngắn để có thể thi đấu đủ 90 phút. Đó là lý do tôi không để cậu ấy đá chính."

Có thể thấy Ten Hag đã dành cho Martial niềm tin sau màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu mùa Hè vừa qua. Cựu sao Lyon đã nổ súng đều đặn ở 3 trận giao hữu liên tiếp gặp Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:25 08/08/2022