Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thầy Park mỉm cười với 4 tiền đạo ĐT Việt Nam

Thể thao 03/10/2022 - 08:05

HLV Park Hang-seo chắc hẳn đã rất hài lòng khi chứng kiến sự tỏa sáng của 4 tiền đạo ĐT Việt Nam tại vòng 17 V-League 2022.

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, đa số các nhân tố được triệu tập đều có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Điều này vô tình tạo ra cuộc cạnh tranh, thúc đẩy các cầu thủ nỗ lực hơn tại màu áo CLB nếu muốn giành suất tham dự AFF Cup 2022. Và ngay ở vòng 17 V-League vừa diễn ra, khán giả đã được chứng kiến sự tỏa sáng của 4 tiền đạo vừa trở về từ đội hình của Những chiến binh sao vàng. Điều này mang đến niềm vui cho HLV Park Hang-seo.

Nguyễn Văn Quyết tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công trong chiến thắng 5-1 của Hà Nội trước Bình Dương. Đó đều là các tình huống thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc bén của tiền đạo sinh năm 1991.

  • Vị trí nào cho các nhân tố HAGL tại ĐT Việt Nam hiện tại?

  • Khi áp lực không còn đè nặng lên tuyển Việt Nam

Thầy Park mỉm cười với 4 tiền đạo ĐT Việt Nam - ảnh 1

Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng với 2 pha kiến tạo trận gặp Bình Dương. Ảnh: VPF.

Trước đó, “Quyết rừng” đã tỏa sáng khi ghi 2 bàn trong màu áo ĐT Việt Nam ở 2 trận giao hữu trước Singapore và Ấn Độ. Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội cho thấy sự toàn diện ở cả khả năng dứt điểm lẫn tạo ra các cơ hội cho đồng đội. Anh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo tại AFF Cup vào cuối năm.

Không quá toàn diện như Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải lại cho thấy sự nguy hiểm của một sát thủ vòng cấm. Anh đã nổ súng nâng tỷ số lên 4-0 trong trận đấu với Bình Dương chỉ sau 3 phút vào sân thay người. Đó là tình huống xử lý bóng gọn gàng và điểm quyết đoán vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Nguyễn Sơn Hải.

Thầy Park mỉm cười với 4 tiền đạo ĐT Việt Nam - ảnh 2

Phạm Tuấn Hải xứng đáng là phát hiện lớn nhất của thầy Park.

“Hải bé” là mối đe dọa thường trực phía trước khung thành của Bình Dương kể từ khi góp mặt. Anh đã phát huy tốt sức mạnh về khả năng tranh chấp cùng những tình huống chọn vị trí thông minh. Tiền đạo sinh năm 1998 được kỳ vọng không còn lỡ hẹn với giải bóng đá Đông Nam Á như cách đây 1 năm.

Trong ngày mà Bình Dương thua tan tác trước Hà Nội, Nguyễn Tiến Linh vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình. Anh đã thực hiện thành công quả phạt đền ghi bàn thắng danh dự cho đại diện phía Nam. Đây đã là lần thứ 6 cầu thủ sinh năm 1997 nổ súng tại V-League 2022.

Nguyễn Tiến Linh chính là chân sút chủ lực của HLV Park Hang-seo trong quãng thời gian vừa qua. Anh ghi 8 bàn tại VL World Cup 2022 và góp công cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31. Với phong độ ổn định, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền đạo của thầy Park.

Nguyễn Công Phượng là nhân tố nổi bật nhất trong thành phần của HAGL ở trận hòa Hải Phòng. CP10 đóng vai trò tổ chức lối chơi và tung ra những đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Dấu ấn lớn nhất của anh là cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm, bóng chạm chân Bruno Henrique mở tỷ số cho đội bóng Phố Núi.

Thầy Park mỉm cười với 4 tiền đạo ĐT Việt Nam - ảnh 3

Nguyễn Công Phượng là nhân tố có thể tạo đột biến cho ĐT Việt Nam.

Tiền đạo sinh năm 1995 đang thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay. Anh ghi 4 bàn và đóng góp nhiều vào lối chơi của HAGL. Với sự đa năng của mình, Công Phượng sẽ là nhân tố mà thầy Park có thể sử dụng như một phương án gây đột biến trước các đối thủ vào thời gian tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 04:57 03/10/2022