Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ

Đời sống 03/06/2023 - 20:02

Trong khi đó, khi các hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhận về những bình luận trái chiều.

Những ngày qua, các cư dân mạng đã vô cùng bối rối trước loạt hình ảnh được camera an ninh của một người phụ nữ ở Canada ghi lại được. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước câu chuyện lạ mà chị đã gặp phải, số khác thì cảm thấy sợ hãi.

Thấy xác hươu trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì "tá hỏa"

Theo thông tin độc quyền được đăng tải hôm 2/6 trên tờ Mirror của Anh, mới đây, trong một lần cưỡi ngựa dạo chơi trong vườn, chị Corinea Stanhope, 1 y tá 36 tuổi, tới từ thành phố Powell River ở Canada đã tìm thấy xác một con hươu đã chết ở trong khu vườn của gia đình chị. Vì muốn tìm hiểu xem cái xác chết này có thu hút những động vật săn mồi vào ban đêm không nên người phụ nữ này đã lắp đặt một chiếc camera tại đây.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 1

Con linh miêu đến ăn xác con hươu trong vườn nhà chị Corinea.

Hôm sau, khi chị Corinea và ông Bob, 76 tuổi, ông của chị cùng tới chỗ camera để xem chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm trước, ngoại trừ hình ảnh một con linh miêu đến ăn xác con hươu thì thì cả 2 bỗng tá hỏa trước cảnh tượng mà họ nhìn thấy.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 2

Hình ảnh khá đáng sợ và khó hiểu do camera ở vườn nhà chị Corinea ghi lại.

Không có động vật săn mồi nào như chị tưởng tượng, thay vào đó, ban đầu, họ nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ gần như khỏa thân dường như đang ăn xác con vật xấu số. Người phụ nữ này có mái tóc đen, dài, rối bù xù và trên người chỉ mặc một mảnh vải như kiểu đóng khố.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 3

Một người thứ 2 có bộ dạng tương tự cũng xuất hiện và ăn cái xác.

Một lúc sau, một người thứ 2 cũng có bộ dạng tương tự, có mái tóc đen, dài rối bù xù song có mặc quần áo lại xuất hiện. Cả hai ngồi xổm trước cái xác con hươu với những ngón tay dài hơn bình thường, dường như đang xem xét cái xác, sau đó cầm lên một cái móng và ăn nó.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 4

Cả 2 cùng nhau xem xét rồi ăn cái xác con hươu.

Khi xem được những hình ảnh khó hiểu này, chị Corinea đã cảm thấy vô cùng khó hiểu, không hiểu 2 người lạ mặt họ nhìn thấy là ai, tại sao lại ăn xác động vật thối trong đêm như những động vật hoang dã như vậy, và liệu họ có gây nguy hiểm gì cho gia đình chị cũng như 3 con ngựa là thú cưng của họ hay không.

Chị Corinea cũng thấy hơi sợ hãi vì nhà của chị chỉ cách chỗ này 2 phút đi bộ mà thôi.

"Có một con hươu chết trong vườn nhà tôi nên tôi và ông đã đặt camera để xem có thấy các con vật đến ăn không, chúng tôi nhìn thấy 1 con linh miêu đuôi cộc xuất hiện, điều này thật là tuyệt vời.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 5

Chị Corinea rất lo lắng cho các chú ngựa của mình.

Nhưng hôm sau tôi đến, ông tôi bảo ông thấy có những người gần như khỏa thân trên camera, tôi đã thốt lên, 'Không thể nào'. Rồi ông cho tôi xem. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Hình ảnh thấy được làm chúng tôi sợ hãi. Đó là thứ không bình thường chút nào. Họ xuất hiện sau khi mặt trời lặn khoảng 10 phút. Trông họ rất lôi thôi. Trông như họ đội tóc giả. Một người trông như có màu tóc vàng hoe ở bên dưới lớp tóc giả.

Nhìn hình ảnh thì cũng không rõ lắm nhưng người phụ nữ đã đưa cái móng của con vật vào miệng. Tôi không biết cô ta đang hôn, ngửi hay ăn nó, nhưng việc chạm vào một cái xác thối như vậy khiến tôi cảm thấy buồn nôn. Lượng vi khuẩn chắc phải nhiều lắm. Có thể họ chỉ đang bày tỏ sự kính trọng với nó. Nhưng tôi vẫn cảm thấy thật đáng sợ vì chỗ đó chỉ cách nhà tôi có 2 phút đi bộ và tôi lo rằng họ sẽ làm gì đó với những con ngựa của tôi vào ban đêm", chị Corinea cho biết.

Phản ứng trái chiều từ các cư dân mạng

Ngay sau khi bà mẹ 3 con chia sẻ các hình ảnh này lên mạng xã hội, nó đã gây ra những ý kiến trái chiều cùng các bình luận xôn xao. Nhiều người cho rằng 2 người xuất hiện trong đó là skin walker - một sinh vật kỳ dị trong truyền thuyết Navajo (thổ dân bản địa châu Mỹ), hoặc Wendigo - loài sinh vật ăn thịt người xuất hiện trong thần thoại của những người Algonquian.

Thấy xác hươu ở trong vườn, người phụ nữ đặt camera thì chứng kiến cảnh tượng đáng sợ - ảnh 6

Chị Corinea và con gái Ashtyn, 15 tuổi bên 2 chú ngựa của gia đình.

Vì thế, nhiều netizen muốn chị Corinea cẩn thận hơn. "Cái này đáng sợ quá, vì không có ai lại ăn xác động vật chết trừ phi đó cũng là một sinh vật hoang dã", một người viết.

"Tốt nhất là chị không nên ra ngoài một mình đâu, hãy bảo trọng nhé", một người nữa bình luận.

"Rất nhiều người đã nhắc đến skin walker và wendigo khi tôi đăng các bức ảnh lên. Một người bạn của tôi cho biết họ đã gặp 2 người đi trong rừng có mang theo xác những con sóc. Trước kia thì tôi nghĩ là do họ tưởng tượng ra mà thôi, nhưng giờ có lẽ tôi tin họ rồi. Ngoài ra, có những lời đồn ở khắp thị trấn này về một giáo phái thu thập xương động vật. Tôi thì không biết là chúng có thật hay không nữa", chị Corinea nói thêm.

Chị Corinea cũng chia sẻ thêm rằng ban đầu, chị định gọi cảnh sát, nhưng ông của chị thì cho rằng 2 người lạ mặt kia chẳng làm điều gì phạm pháp. Trong khi đó, chị Corinea thì hy vọng những gì mình nhìn thấy đơn giản chỉ là do vài người qua đường nhìn thấy camera nên đã cố tình bày trò để dọa họ mà thôi.

"Tôi hy vọng họ đến đó để đi bộ, nhìn thấy camera và muốn làm một trò vui gì đó mà thôi. Tôi đã muốn đi báo cảnh sát nhưng ông tôi bảo không, về cơ bản họ không làm điều gì sai trái. Ông của tôi cũng khá là sợ hãi", người phụ nữ kể lại.

Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng nghĩ giống như chị Corinea, cho rằng đây chỉ là một trò đùa vui của những người qua đường để "dọa" gia đình chị mà thôi.