Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘The Happy Starry Night’ - quà tri ân cho cư dân Happy One Central

Nhà đất 30/09/2022 - 10:31

Đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” của Vạn Xuân Group hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khách hàng thân thiết và đối tác tham dự.

Diễn ra vào ngày 30/9 tại White Palace Phạm Văn Đồng, “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” là món quà tri ân mà Vạn Xuân Group gửi đến khách hàng đồng hành cùng dự án Happy One Central. Tên sự kiện được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Starry night - Đêm đầy sao” nổi tiếng của danh họa Vincent van Gogh.

Happy One Central là minh chứng cho tâm huyết của Vạn Xuân Group và các đối tác trong hành trình kiến tạo dự án căn hộ đáng sống tại Bình Dương, tạo dựng các giá trị sống xanh, hiện đại, bền vững cho cư dân. Bởi vậy, bên cạnh khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước hợp tác, đồng hành cùng dự án như Central, Ong&Ong, LJ-Asia, Artelia, MB Bank, TP Bank, Cen Sài Gòn, Vivahomes, QSLand, Aplus…

‘The Happy Starry Night’ - quà tri ân cho cư dân Happy One Central - ảnh 1

Happy One Central - nơi an cư của cộng đồng tinh hoa đa quốc gia, đa văn hóa.

Tiệc hội ngộ của khách hàng, đối tác hứa hẹn tạo nên hành trình cảm xúc của các giác quan. Nếu khứu giác được nâng niu bởi mùi hương nhẹ nhàng từ thiên nhiên len lỏi trong không gian tiệc, thì vị giác sẽ được thỏa mãn với phong vị ẩm thực cao cấp. Tiếp đó, thị giác “bừng tỉnh” trước sân khấu hoa lệ, những màn trình chiếu tương tác mãn nhãn, ánh sáng rực rỡ bên trong khán phòng.

Không gian âm nhạc tuyệt vời với sự góp mặt của bộ đôi diva nổi tiếng là Hồng Nhung - Mỹ Linh cùng ban nhạc giúp thính giác của khán giả được vỗ về, tâm hồn thêm thư thái. Cũng không thể bỏ qua khoảnh khắc lắng đọng của hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa hy vọng, sự sẻ chia của Vạn Xuân Group và tất cả khách hàng.

Không chỉ là đêm tiệc thăng hoa cảm xúc, “The Happy Starry Night” còn là lời tri ân của Vạn Xuân Group với loạt quà tặng lên đến 3 tỷ đồng. Khi tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng “Vì bạn xứng đáng”, chủ nhân may mắn nhất có cơ hội nhận ôtô Mazda CX5. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng mang đến nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng, chuyên viên kinh doanh gắn bó cùng dự án.

Có thể nói, hành trình phát triển của Vạn Xuân Group gắn liền với Happy One - thương hiệu riêng của dòng sản phẩm căn hộ trung cao cấp. Thương hiệu có nhiều dự án đã triển khai và bàn giao như Happy One Phú Hòa, Happy One Premier. Trong đó, Happy One Central (Thủ Dầu Một) kế thừa tất cả ưu điểm của dòng sản phẩm với thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại cùng chuỗi 68 tiện ích độc đáo.

‘The Happy Starry Night’ - quà tri ân cho cư dân Happy One Central - ảnh 2

Độc giả quan tâm sự kiện tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” ngày 30/9 có thể liên hệ đơn vị phân phối gồm Cen Sài Gòn, Vivahomes, QSLand, Aplus hoặc tham khảo website central.happyone.vn.