Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

The Weeknd tiếp tục lập kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng nhất hành tinh

Giải trí 24/03/2023 - 02:35

The Weeknd là nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness thế giới.

The Weeknd - tên thật là Abel Makkonen Tesfaye, đã lập hai kỷ lục Guinness thế giới mới, nhiều người nghe hàng tháng nhất trên Spotify với 111,4 triệu và anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên đạt 100 triệu người nghe mỗi tháng trên Spotify.

Không những thế, ca khúc “Blinding Lights” năm 2020 của The Weeknd là ca khúc được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify mọi thời đại, với hơn 3,47 tỷ lượt nghe tính đến thứ hai vừa qua.

The Weeknd tiếp tục lập kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng nhất hành tinh - ảnh 1

The Weeknd có sự nghiệp vô cùng thành công

Blinding Lights cũng là bài hát có mặt trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 lâu nhất mọi thời đại với tổng cộng 90 tuần trên bảng xếp hạng, mặc dù thực tế là giải Grammy đã từ chối bài hát. Có lẽ không ai sánh được với thành công phát trực tuyến của The Weeknd.

Đứng gần nhất là Shakira với 81,6 triệu người nghe, tiếp theo là Ariana Grande với 80,6 triệu người nghe, Taylor Swift với 80,2 triệu người nghe và Rihanna với 78,5 triệu người nghe. Đối thủ nam gần nhất của giọng ca người Canada là Ed Sheeran với 77,5 triệu người nghe hàng tháng.

The Weeknd tiếp tục lập kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng nhất hành tinh - ảnh 2

Hai kỷ lục thế giới mới của The Weeknd đến sau thành công vang dội của đĩa đơn mới nhất của anh, bản phối lại của Die For You với Ariana Grande. Bài hát đạt vị trí quán quân trên Billboard Hot 100.

Call Out My Name cũng được cho là một trong những bài hát thành công nhất của The Weeknd, đạt vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh.

The Weeknd tiếp tục lập kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng nhất hành tinh - ảnh 3

Đây không phải là kỷ lục Guinness thế giới duy nhất mà rapper có được. Năm 2016, The Weeknd được trao một giải cho Album được phát trực tuyến nhiều nhất năm 2015 và cũng là giải có nhiều tuần liên tiếp nhất trong Top 10 của Billboard Hot 100 bởi một nam nghệ sĩ solo.

Được biết đến rộng rãi với fan Việt sau chuyện tình ái ồn ào với Selena Gomez vài năm trước, The Weeknd chính là một trong những hình tượng mà nhiều chàng trai hướng đến nhất. Anh chàng có trong tay tất cả, từ sự nghiệp âm nhạc thành công, gu thời trang đáng ngưỡng mộ và cả chuyện tình yêu.