Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm đội cứu hộ ra quân, dốc toàn lực tìm cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn

Giới trẻ 18/08/2022 - 17:11

Đội cứu hộ cứu nạn 116 sử dụng 2 chiếc thuyền và các thiết bị camera chuyên dụng, có thể ghi hình được ở dưới nước trong suốt 2 ngày tìm kiếm.

Đã 1 tháng kể từ ngay cô gái xấu số Lương Hải Như (SN 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn. Mặc dù gia đình em đã cố gắng tìm kiếm nhưng đến hiện tại, tất cả vẫn chìm trong vô vọng. 

Chiều ngày 17/8, Đội cứu hộ cứu nạn 116 Thái Bình chính thức có mặt tại cầu Cù Vân, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội để tìm kiếm cô gái này. Với nhân lực và vật lực của đội, rất nhiều người hi vọng sẽ xuất hiện manh mối.

Thêm đội cứu hộ ra quân, dốc toàn lực tìm cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn - ảnh 1
Quá trình tìm kiếm vẫn đang diễn ra

Trước đó, sáng cùng ngày, Đội cứu hộ cứu nạn 116 cho biết trên fanpage, có 20 thành viên của đội và khoảng 40 nhân lực từ các nơi khác di chuyển đến cầu Cù Vân để kết hợp cùng các lực lượng khác tìm kiếm Hải Như. Cuộc tìm kiếm sẽ diễn ra trong liên tục 2 ngày, và hoàn toàn miễn phí.

"Các em, các bạn tập trung tại đó. Khoảng 10h30 đội 116 có mặt ở đó là bàn bạc, triển khai phương án tìm kiếm. Lưu ý, đội sẽ tổng lực 2 ngày, dù không thấy thì cũng chỉ 2 ngày. Và hoàn toàn miễn phí 100%", đội cứu nạn cứu hộ này cho biết.

Thêm đội cứu hộ ra quân, dốc toàn lực tìm cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn - ảnh 2
Đội cứu hộ cứu nạn 116 thông báo ra quân tìm kiếm nạn nhân

Trên bài đăng, đội cũng khẳng định làm công việc nguy hiểm này lúc nào cũng xác định "cái chết nhẹ như lông hồng". Cho nên từ khi bắt đầu, tất cả thành viên sẵn sàng đối mặt với nguy hiểm, chỉ mong lần tìm kiếm này không gặp điều gì cản trở. 

Hơn nữa, vì vụ việc kéo dài đã lâu dù có sự giúp đỡ của nhiều đơn vị nên Đội cứu hộ cứu nạn cũng xác định đây có thể là nhiệm vụ thất bại đầu tiên, nhưng hi vọng hữu duyên để thành công giúp gia đình.

Theo đó, để phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân, Đội cứu hộ cứu nạn 116 mang theo 2 chiếc thuyền và các thiết bị camera chuyên dụng có thể ghi hình được ở dưới nước.

Hiện, công tác tìm kiếm đang diễn ra và tình hình kết quả sẽ tiếp tục được cập nhật.

Thêm đội cứu hộ ra quân, dốc toàn lực tìm cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn - ảnh 3
Hai chiếc thuyền được sử dụng để tìm kiếm nạn nhân

Gia đình cho biết, trong những ngày qua có rất nhiều người từ các nơi đến giúp gia đình tìm kiếm. Mọi người không bỏ qua bất cứ một bụi cây, ngọn cỏ nào chỉ cần có chút nghi ngờ.

Tuy nhiên, mới đây, chị gái ruột song sinh đã phải lên tiếng đính chính một vài thông tin được cho là đặt điều, sai sự thật, sau khi có rất nhiều người dùng mạng tranh thủ sự việc trên, cố tình bịa đặt thêm thắt, tung tin giả lên mạng xã hội hòng trục lợi.

Ngoài ra, cô gái còn cho rằng, gia đình người yêu cũ của em gái thuê các thanh niên xăm trổ theo dõi, phá đám, tung tin đồn xấu gây cản trở việc tìm kiếm em gái.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet