Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm nửa tá game vào ứng dụng của mình, TikTok "làm thân" với cộng đồng game thủ

Game 30/07/2022 - 21:48

Phát triển mạnh mẽ, TikTok bắt đầu bước chân vào cộng đồng game thủ. Thêm nửa tá game vào ứng dụng của mình, TikTok "làm thân" với cộng đồng game thủ

Chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của TikTok trong thời gian vừa qua, người hâm mộ cũng có thể mường tượng được “tham vọng" vươn xa của mạng xã hội này trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc TikTok “âm thầm” thêm nửa tá game mới vào ứng dụng của mình, tiếp cận với cộng đồng game thủ thì không phải ai cũng nghĩ tới.

Theo đó, TikTok mới công bố hợp tác với một số nhà phát triển bao gồm Vodoo, Nitro Games, FRVR, Aim Lab và Lotem nhằm khởi động dự án thử nghiệm game mới HTML5. Với chiến lược này, báo cáo truyền thông rằng, TikTok hy vọng mở rộng kinh doanh lĩnh vực trò chơi.

Thêm nửa tá game vào ứng dụng của mình, TikTok

Cụ thể, sau khi người dùng tải video mới lên, trong thanh “Thêm liên kết" sẽ kết nối với kho “Mini Game” bật lên với danh sách các trò chơi nhỏ mới.

Thêm nửa tá game vào ứng dụng của mình, TikTok

Một số tựa game được thử nghiệm là:

Basketball FRVR (FRVR)

Tap the Difference (Lotem)

Peek a Who (Nitro)

Pride Run (Voodoo)

Influencer Run (Voodoo)

Space Destroyer (Nitro)

Mr. Aim Lab’s Nightmare (Aims Labs)

Thêm nửa tá game vào ứng dụng của mình, TikTok

Người phát ngôn của TikTok đã xác nhận việc thử nghiệm này rằng: “Chúng tôi luôn tìm cách làm phong phú thêm nền tảng của mình và thường xuyên thử nghiệm các tính năng và tích hợp mới mang lại giá trị cho cộng đồng. Hiện tại, chúng tôi đang khám phá việc đưa các trò chơi HTML5 lên TikTok thông qua tích hợp với các nhà phát triển trò chơi và studio bên thứ ba”.

Tính năng này hiện đang trong quá trình “chào hàng” trên các thị trường khác nhau. Hiện tại, không có trò chơi nào được kiếm tiền. Tuy vậy, đây là bước khá quan trọng trong quy trình chinh phục cộng đồng game thủ và kinh doanh game trong tương lai.

https://gamek.vn/them-nua-ta-game-vao-ung-dung-cua-minh-tiktok-lam-than-voi-cong-dong-game-thu-20220730080907959.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link