Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội

Đời sống 30/09/2022 - 07:10

Không chỉ có không gian sống thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, vợ chồng tôi đã bị thuyết phục bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết trong căn hộ. Đặc biệt, điểm mấu chốt khiến chúng tôi quyết định lựa chọn căn hộ ở Le Grand Jardin chính là tính pháp lý minh bạch. Gia đình bạn tôi sau khi hoàn tất các thủ tục tài

May mắn, trong bối cảnh căn hộ chất lượng khan hiếm, giá cả leo thang, anh chị đã chọn được căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, nơi đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí mà cặp vợ chồng son đặt ra.

ADVERTISEMENT

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hành trình đi tìm nơi an cư lý tưởng

Đứng trước nhiều dự án và lại là lần đầu tiên mua nhà, chưa có nhiều kinh nghiệm, vợ chồng anh Bình không tránh khỏi sự bối rối.

“Nhiều dự án nhìn qua cảm thấy rất đẹp về vị trí, chất lượng xây dựng, tiện ích nhưng khi tìm hiểu kĩ lại không ổn chút nào vì có nhiều vướng mắc ở khâu pháp lý. Đây cũng chính là điều mà tôi lo lắng nhất”, anh Bình cho biết.

Tình cờ, qua buổi tân gia nhà mới của một người bạn, vợ chồng anh Bình biết đến tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, tại Sài Đồng, Long Biên và có dịp mục sở thị toàn cảnh dự án khi đến thăm căn hộ, nơi bạn anh đang sinh sống.

“Không chỉ có không gian sống thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, vợ chồng tôi đã bị thuyết phục bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết trong căn hộ. Đặc biệt, điểm mấu chốt khiến chúng tôi quyết định lựa chọn căn hộ ở Le Grand Jardin chính là tính pháp lý minh bạch. Gia đình bạn tôi sau khi hoàn tất các thủ tục tài chính đã nhanh chóng được nhận sổ ngay trong tháng 6 vừa qua. Người thật việc thật như vậy khiến cho mình cực kì yên tâm”, vợ chồng anh Bình hào hứng chia sẻ.

Ngoài ra, Le Grand Jardin còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm khu đô thị Sài Đồng, Long Biên. Với những người làm việc tại hội sở của những ngân hàng lớn tại trung tâm Thủ đô như vợ chồng anh Bình, việc đi lại trở nên vô cùng thuận tiện, chỉ mất từ 10 – 15 phút. Đặc biệt, hiện nay, cầu Vĩnh Tuy 2 và đường vành đai 2 đang được gấp rút triển khai thi công, sẽ đi vào hoàn thiện trong thời gian không xa, khiến cho việc di chuyển càng trở nên dễ dàng.

Thực tế, khi thị trường bất động sản có không ít biến động và nguồn cung dự án tốt không còn nhiều, những sản phẩm như Le Grand Jardin sẽ luôn có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là những người mua với nhu cầu ở thực.

ADVERTISEMENT

Yên tâm vui sống khi lựa chọn Le Grand Jardin

Video đang HOT

Giữa những dự án căn hộ đang phát triển tại quận Long Biên nói riêng và thị trường Hà Nội nói chung, Le Grand Jardin trở thành chốn an cư lý tưởng với nhiều “điểm cộng” khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của người mua nhà.

Không chỉ yên tâm về tính pháp lý, Le Grand Jardin còn mang đến cho cư dân một không gian sống đáng mơ ước. Rời xa nhịp sống đông đúc, xô bồ nơi nội đô, trở về nhà là cư dân được trở về an yên với không gian xanh mát của 8 khu vườn nghệ thuật rực rỡ sắc màu, 3 công viên và hồ nước bao quanh trong bán kính 500m.

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 2

Mật độ xây dựng thấp chỉ 39% góp phần tạo nên không gian sống xanh, thoáng đãng tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin.

Đặc biệt, nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ sau dịch Covid cũng được chủ đầu tư Le Grand Jardin chú trọng đáp ứng khi kiến tạo nên những không gian giải trí tiện ích, rèn luyện thể thao hiện đại như khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em…

Chưa kể, từng căn hộ của dự án đều được đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới West Green Design (Canada) thiết kế chỉn chu, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tràn đầy sinh khí với ban công riêng và cửa sổ lớn, mở ra không gian thoáng với tầm nhìn rộng mở. Ngoài ra, với diện tích căn hộ linh hoạt, Le Grand Jardin có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình. Trong khi tòa L4 với diện tích căn hộ đa dạng được yêu thích bởi các gia đình trẻ, thì toà G4, G5 thuộc phân khu Garden View, dự án Le Grand Jardin có diện tích thấp nhất từ 77 m2 lại là lựa chọn hợp lý cho các gia đình đa thế hệ.

ADVERTISEMENT

Le Grand Jardin cùng điểm tựa pháp lý vững chắc đã mang đến một môi trường sống chất lượng, giúp cư dân an tâm ổn định cuộc sống.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc, miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi lãi suất; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Dự án Le Grand Jardin – Đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 096 272 8188

The Ascott Limited hoàn thiện giá trị sống chuẩn quốc tế tại King Crown Infinity

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 3

Mang chuẩn sống quốc tế về khu căn hộ cao cấp

Giới thượng lưu luôn tiên phong trong việc thiết lập những chuẩn sống. Bên cạnh giá trị vật chất có thể đo lường, giới thượng lưu còn theo đuổi chuẩn mực cao hơn, hướng tới hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng và đề cao giá trị tinh thần.Trong bối cảnh xã hội chứng kiến nhiều mâu thuẫn sinh hoạt hàng ngày, những tranh chấp từ nhỏ đến lớn giữa các mối quan hệ trong các khu căn hộ, những vấn đề phát sinh bất tiện do vận hành thiếu chuyên nghiệp và khoa học, thì việc có một thương hiệu quốc tế "nhập cuộc" đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khu căn hộ và sự hài lòng của cư dân được đưa vào tiêu chí hàng đầu khi quyết định lựa chọn.

ADVERTISEMENT

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tòa Ascott Orchard Singapore được vận hành tiêu chuẩn 5 sao bởi The Ascott Limited.

Chính vì lẽ đó, thông tin thương hiệu The Ascott Limited chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity (TP.Thủ Đức, TPHCM) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng thượng lưu, giới doanh nhân, trí thức thành đạt đang tìm kiếm chốn an cư phù hợp.

The Ascott Limited có trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới dự án của Ascott trải dài trên hơn 200 thành phố, tại hơn 30 quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Mỹ. Ascott hiện quản lý 14 thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn với những tên tuổi nổi tiếng thế giới như The Crest Collection, Ascott The Residence, Somerset, Quest, Citadines, lyf, Préférence, Vertu, Harris, Citadines Connect... Năm 2020, Ascott từng được World Travel Awards vinh danh "Thương hiệu Căn hộ dịch vụ hàng đầu châu Á 2021".

Ascott hoàn thiện quy trình vận hành, đào tạo nhân sự, kiểm duyệt chất lượng và chăm sóc cư dân cho khu căn hộ hạng sang King Crown Infinity. Tuy nhiên, Ascott không áp dụng tiêu chuẩn cứng nhắc mà đưa vào trải nghiệm cá nhân hoá từng dịch vụ. Mọi nhu cầu của cư dân đều được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tận tâm.

Tại King Crown Infinity, hơn 700 căn hộ là hơn 700 tiêu chuẩn dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với từng phong cách sống để cộng đồng chủ nhân và gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.

ADVERTISEMENT

Hầu hết các chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản trong nước nỗ lực tìm kiếm và thiết lập quan hệ với các đối tác ngoại. Tuy nhiên để hợp tác với những tập đoàn quản lý vận hành quốc tế, dự án không chỉ cần đáp ứng yêu cầu tài chính của đơn vị phát triển bất động sản mà đòi hỏi sự đầu tư đồng bộ về quy mô, không gian, tiện ích, dịch vụ cho đến những chi tiết nhỏ như cách bài trí, đặt để từng khu vực. Đặc biệt, trong mỗi thành phố The Ascott Limited chỉ vận hành duy nhất 1 dự án trong khu vực. King Crown Infinity không nằm ngoài những tiêu chí đó của The Ascott Limited để hoàn thiện giá trị sống chuẩn quốc tế cho dự án.

Tiện ích và dịch vụ cá nhân hóa tạo nên giá trị

Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại của ngôn ngữ kiến trúc tham số Parametric, sự tinh tế còn được chăm chút ngay trong từng không gian công cộng như: sảnh chính, sảnh thang máy, khu vực lễ tân...tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, tạo cảm giác "xứng tầm" cho những chủ nhân danh giá ngay khi đặt những bước chân đầu tiên vào King Crown Infinity.

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 5

Nét tinh tế được đặt vào trong từng chi tiết nhỏ của không gian sống.

Thay vì mất nhiều thời gian cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày, giờ đây giới thượng lưu đang có thể chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, trải nghiệm từng giây phút cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu.

ADVERTISEMENT

Ngay trong khuôn viên căn hộ, cư dân có thể gặp gỡ và tiếp đón khách mời tại không gian khu vực sảnh; tập luyện và giao lưu Golf cùng bạn bè, đối tác tại phòng Golf 3D; kết giao với những người chung đam mê tại Cigar & Wine Lounge độc đáo; thả mình thư giãn, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tại Luxury Spa; chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng tập gym, yoga; hay đơn giản chỉ là khoảng thời gian lắng đọng nơi Vườn thư giãn đọc một cuốn sách hay... ... tất cả mọi thứ luôn được chăm chút mỗi giờ để đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, tươi mới, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cư dân. Đây chính là những đặc quyền xứng tầm dành riêng cho chủ nhân thành đạt, được đảm bảo vận hành bởi thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới.

Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội - ảnh 6

King Crown Infinity - "điểm dừng" lý tưởng của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, chuyên gia nước ngoài tại TP.Thủ Đức.

Điểm khác biệt trong quản lý vận hành của The Ascott Limited tại King Crown Infinity này là hệ thống quản gia "Royal Butler - Quản gia dành riêng cho từng căn hộ". ", thiết kế "may đo" phù hợp với phong cách sống từng cá nhân. Thông qua ứng dụng công nghệ, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với đội ngũ quản gia để được cung cấp các dịch vụ chất lượng, chuẩn resort 5 sao như: thư tín, đặt xe, giúp việc, chăm sóc người lớn tuổi, giặt ủi đồ hiệu, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước hoặc thậm chí là đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc. Điều này không chỉ đáp ứng sự thuận tiện về mọi mặt mà còn giúp những chủ nhân thành đạt quản lý tốt quỹ thời gian ngày càng eo hẹp.

ADVERTISEMENT

Ngoài The Ascott Limited, King Crown Infinity còn đồng hành cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới để kiến tạo dấu ấn quốc tế nơi trung tâm thành phố sáng tạo Thủ Đức; để mỗi căn hộ không chỉ là không gian thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng mà còn là một món tài sản định danh, khẳng định vị thế chủ nhân.

BWH Hotel Group hé lộ chiến lược chọn đối tác The Venice5&6 tại Venezia Beach Liên minh giữa nhà phát triển BĐS Việt Nam với thương hiệu vận hành quốc tế đang là xu thế phát triển bền vững của thị trường BĐS biển. Chiến lược trên giúp các dự án cộng hưởng hệ giá trị sẵn có từ thương hiệu quốc tế,...

Chia sẻ