Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con

Giải trí 05/12/2022 - 09:12

Thiên An bày tỏ bức xúc khi liên tục bị lôi vào những thị phi. Cô khẳng định đã chấm dứt mối quan hệ với ca sĩ Jack, đồng thời lần cuối con gái nhận chu cấp là vào tháng 03 năm 2022

Hơn 1 năm kể từ thời điểm vướng scandal, sự nghiệp của Jack xuống dốc trầm trọng. Các ca khúc không còn viral, hình ảnh bị chê kém thẩm mỹ và bị công ty quản lý mới “quay lưng”. Tuy nhiên, tai tiếng nhất vẫn là việc ngoại tình và chu cấp mỗi tháng 5 triệu cho con gái.

ADVERTISEMENT

Tưởng chừng mọi việc đã đi vào quên lãng, tối 03/12, MXH rần rần khi đào lại drama tình ái giữa Jack và bạn gái cũ Thiên An một thời. Bài phốt hàm ý tố Thiên An “bắt cá 2 tay”, vừa hẹn hò với người đàn ông đã có vợ nhưng vẫn qua lại với Jack. Đặc biệt, một số tài khoản còn minh oan cho thần tượng khi cho rằng Jack chu cấp cho mẹ con Thiên An 10-15 triệu chứ không phải 5 triệu như Netizen lầm tưởng.

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước những đồn đoán sai sự thật, chiều 04/12, đích thân Thiên An đã làm rõ ồn ào. Nữ chính Mv “Sóng Gió” khẳng định không quen biết người đàn ông tên T đã có gia đình, đồng thời chỉ ra nhiều điểm vô lý trong đoạn chat trên. Thiên An cho rằng kẻ xấu đã tạo tài khoản giả mạo rồi mạo danh mình nhằm mục đích bêu rếu:

“Vấn đề cho rằng mình quen 1 người tên T khi đang trong một mối quan hệ khác thì mình xin khẳng định là không có chuyện đó xảy ra. Mình là người được nhiều người theo dõi nên hình ảnh hay thông tin của mình được cung cấp trên mạng là 1 việc rất bình thường, kể cả địa chỉ nhà mình (vì lúc trước nhà mình có mở quán ăn).

Trong câu chuyện mọi người nói là mình và a T quen nhau lâu rồi.Nếu mình thật sự có qua lại với người tên T kia thì không tránh khỏi việc sẽ gặp nhau hẹn hò, gọi điện thoại facetime với nhau. Nhưng vì không hề có chuyện đó nên không tồn tại bất cứ hình ảnh nào. Chuyện mình qua lại với T là hoàn toàn không đúng sự thật. Trong những tin nhắn với anh T chỉ toàn là hình ảnh, ngoài ra không có bất cứ thông tin gì xác nhận người đang qua lại với anh T là mình -Thiên An.

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Còn tin nhắn trên là cuộc nói chuyện giữa mình và chị vợ anh kia trao đổi, lúc đó mình mới biết chuyện bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của mình để liên lạc, nhắn tin với T. Người tên T này và mình – Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực. T chỉ chat với kẻ mạo danh nào đó trên danh nghĩa là mình. Và mình cũng lên bài đính chính mình chỉ sử những tài khoản trên – có ảnh. Đừng dựa vào 1 page không rõ nguồn gốc đăng những thông tin sai lệch”

Sẵn dịp nhắc đến vấn đề tiền bạc, Thiên An nói rõ từ tháng 03/2022 thì Jack đã không gửi tiền chu cấp cho con. Thậm chí có tháng gửi thiếu nên tháng sau phải gửi bù thêm, hoàn toàn không có chuyện 10 – 15 triệu như lời đồn. Thiên An chia sẻ, cuộc sống 2 mẹ con ban đầu tuy vất vả nhưng hiện tại đã dần ồn định. Vì vậy cô không muốn nhắc tên và cắt đứt liên lạc với bố của con gái mình. Cuối tâm thư, Thiên An hi vọng mọi người có thể ngưng bịa đặt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của bé Sol

Video đang HOT

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 3 ADVERTISEMENT

“Về phần tiền chu cấp mình xin nhắc lại 1 lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8tr là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8tr. Phần 7tr cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7tr. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5tr, bạn ấy chu cấp 10 – 15tr là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình “bạn ấy” đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa.

ADVERTISEMENT

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 4

Mấy ngày qua mình đã bị tấn công vì thông tin bịa đặt. Nhiều người không tìm hiểu rõ ràng mà chỉ dựa vào thông tin đăng trôi nổi trên mạng để công kích, vu oan cho mình. Mình đã thu thập các thông tin liên quan đến Fanpage “Yêu bóng đá Việt Nam” để tiếp tục làm việc với luật sư. Việc vô duyên vô cớ đăng thông tin không kiểm chứng, vu oan cho mình từ Fanpage này là việc làm sai trái, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình. Mình sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage này không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi mình công khai.

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Mình không biết bài đăng với mục đích gì nhưng mình cảm thấy nó rất là độc ác với mình và em bé nhà mình. Mình có vô tình thấy 1 số bình luận không hay về vụ việc, cụ thể mọi người comment nói qua nói lại bé Sol, dù hiện tại cô bé đang có cuộc sống rất vui vẻ với mẹ. Mọi người có thể không thích mình vì 1 lí do nào đó nhưng xin đừng làm tổn thương đến bé 1 lần nào nữa. Mình đã và đang cố hết sức làm tròn trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ bé. Mình mong rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây, những điều cần nói mình cũng đã nói hết.”

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Jack và Thiên An giờ thế nào sau 1 năm gặp "sóng gió" tình cảm?

Tháng 8/2021, Thiên An bất ngờ thông báo đã có con chung với Jack - nam ca sĩ Sóng Gió. Thời điểm đó, Thiên An lên tiếng: "Bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau.

Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào ngày 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau, mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sinh Sol (tên ở nhà) đuợc 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021".

Sau đó, Jack cũng xác nhận đã làm bố, anh chu cấp cho Thiên An nuôi con 5 triệu/ tháng. Có thể cho rằng vụ lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cả Jack và Thiên An. Vậy hiện tại cả hai đang sống thế nào?

Thiên An trở thành mẹ đơn thân

Nhận trách nhiệm chăm sóc con gái, Thiên An nhập hội những bà mẹ đơn thân trong showbiz. Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, nữ diễn viên sinh năm 1998 cho biết nhóc tỳ chủ yếu sinh sống cùng bà ngoại để cô có thời gian đi làm.

Hồi tháng 11/2021, Thiên An thổ lộ: "Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thiên Ân làm mẹ đơn thân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Thiên An trở lại công việc làm mẫu ảnh, diễn viên

Gần đây, Thiên An đã quay lại đóng phim, chụp ảnh để có kinh tế chăm sóc con gái. Không giấu kín bưng, nữ diễn viên thoải mái đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của bé Sol trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Thiên Ân luôn có thái độ né tránh mỗi khi được hỏi về Jack.

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Mẹ đơn thân hạn chế nhắc về người cũ

Jack tái xuất showbiz sau thời gian dài ở ẩn

Sau khi dính drama, Jack dường như "mất tích" trên mạng xã hội suốt nhiều tháng liền. Đến tháng 7/2022, Jack chính thức tái xuất làng nhạc Việt nhưng lại vướng tranh cãi từ đạo nhạc đến việc vẫn chưa được dân tình chấp nhận.

Nhiều người cho rằng khán giả nên có cái nhìn khắt khe và quyết liệt hơn đối với những nghệ sĩ từng dính lùm xùm sau đó im ắng một thời gian rồi lại ra sản phẩm.

ADVERTISEMENT

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 10

Jack từng ra sản phẩm tái xuất nhưng vướng tranh cãi

Mặc những tranh luận từ dân mạng, thỉnh thoảng Jack vẫn xuất hiện biểu diễn ở các sự kiện. Tuy nhiên, nam ca sĩ ít tương tác trên mạng xã hội cũng như khoe ảnh "sống ảo" nhiều như trước kia.

Hồi cuối tháng 10 mới đây, Jack tiếp tục ra mắt ca khúc mới. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình có nghĩ gì đâu, chỉ muốn viết ra một bài hát rồi gặp lại khán giả, những người thân rồi hát cho họ nghe thôi".

Thiên An chính thức đáp trả khi bị tố “bắt cá 2 tay”, tố ngược Jack chu cấp thiếu tiền cho con - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Nam ca sĩ trở nên kín tiếng hơn hẳn trước đây

Thiên An tiết lộ bị người yêu Jack làm phiền, thái độ gây sốc khi bạn gái thông báo tin mang thai? Thiên An - mẹ con gái ruột của nam ca sĩ Jack mới đây đã lên tiếng hé lộ về nhiều góc khuất trong câu chuyện mang thai với nam ca sĩ. Trong đó, thái độ vô trách nhiệm của anh chàng khi bạn gái thông báo mang...

Chia sẻ