Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành”

Game 04/08/2022 - 21:26

Buổi offline sinh nhật chính thức diễn ra từ 16:00 – 21:00 ngày 31/7 tại Gala Center Hoàng Văn Thụ - Tân Bình - TP.HCM với sự tham dự của hàng ngàn game thủ Thiện Nữ 2. Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành”

Trong suốt 5 năm phát triển của mình tại thị trường game Việt, Thiện Nữ 2 đã đón nhận lượng người chơi đông đảo đến từ nhiều vùng miền, khu vực khác nhau. Tựa game cũng đã có được một cộng đồng game thủ lớn mạnh, bền vững, các bang hội gắn kết từ nhiều sân chơi, hoạt động thú vị của Nhà phát hành. Sinh nhật 5 năm chính là sự kiện để Ban Điều Hành nói lời tri ân và chia sẻ những định hướng của game với cộng đồng của mình.

Thông tin "5 năm đồng hành" tại: https://go.onelink.me/l9GD/PRLandingSN5t

Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành” - ảnh 1

Thiện Nữ 2 – thanh xuân của bao người

Thiện Nữ 2 và "5 năm đồng hành"

Ra mắt chính thức vào 17/7/2017 Thiện Nữ 2 không chỉ là một trò chơi mà đó còn là một vùng ký ức tươi đẹp của bao bạn trẻ Việt. Trò chơi đã khiến game thủ "yêu từ cái nhìn đầu tiên" và dành nhiều tình cảm cho Thiện Nữ 2. Để đáp lại tấm chân tình ấy, chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Thiện Nữ 2 với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc từ trong đến ngoài game chính là lời tri ân chân thành mà VNGGames dành cho game thủ Việt. Theo đó, ngay từ những ngày đầu tháng 7, Thiện Nữ 2 đã mừng sinh nhật bằng các hoạt động trong game như Phổ Thiên Đồng Khánh, Vé Quà Sinh Nhật, Tiệc Sinh Nhật Thiện Nữ, Hội Quy Đồng Du,... và nhận được nhiều sự hưởng ứng, tham gia của người chơi. Đặc biệt, offline "5 năm đồng hành" hiện đang trở thành tâm điểm nóng nhất ở chuỗi hoạt động lần này.

Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho cộng đồng game thủ Thiện Nữ 2 với sự tham dự của hàng ngàn game thủ may mắn đã đăng ký sớm theo thông báo từ Ban Tổ Chức.

Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành” - ảnh 2

Thời gian, địa điểm rõ ràng

Sự kiện chính là lời cảm ơn mà Nhà phát hành gửi đến người chơi đã đồng hành cùng game trong suốt 5 năm vừa qua. Nhân dịp này, game thủ Thiện Nữ có thể "ôn cố tri tân", nhìn lại chặng đường dài bên nhau, khóc cười cùng nhau trong những năm tháng thanh xuân của mình, đồng thời trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và có cơ hội rinh về vô vàn phần quà hấp dẫn. Ngoài việc nhận quà thả ga thì sự kiện offline còn có hoạt động ghép đôi thú vị - "phát chồng/vợ/người yêu" cho người tham gia sinh nhật.

Game thủ sẽ được "check in" nhận quà, Tỷ Võ Chiêu Thân tìm mối lương duyên, bốc thăm trúng thưởng, đấu giá siêu thú cưỡi độc nhất tam giới - Tinh Mộng Phù Chu (vĩnh viễn), Lai Phúc – thú cưỡi vĩnh viễn độc nhất và quý hiếm cùng nhiều vật phẩm khác có giá trị trong game và tham gia vào giải đấu Tỷ Thí Đại Thần. Ở mỗi hoạt động, game thủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng trong và ngoài game (túi tote, quạt giấy mang thương hiệu Thiện Nữ 2). Đặc biệt, tại hoạt động "bốc thăm trúng thưởng", sẽ có 01 Apple iPad mini 6 WiFi 64GB dành tặng cho game thủ may mắn nhất trong số người tham dự offline.

Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành” - ảnh 3

Tưng bưng sinh nhật – thuận tay rinh quà cực xịn

Cũng trong cuộc hẹn "5 năm đồng hành", game thủ sẽ thoải mái giao lưu cùng VNGGames và nhìn lại chặng đường của Thiện Nữ 2 từ thuở đầu ra mắt đến những thành công ở thời điểm hiện tại. Hơn hết, game thủ có thể đóng góp ý kiến, cùng VNGGames hoàn thiện game ngày càng phát triển, trở thành một môi trường không chỉ để chơi mà còn gắn kết và yêu thương.

Khi tham gia trải nghiệm trọn vẹn hoạt động của sự kiện sinh nhật, game thủ sẽ được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ Thiện Nữ 2, đồng thời thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ nghệ sĩ, game thủ nổi tiếng trong làng game Việt.

Lời cảm ơn chân thành vì đã dõi theo Thiện Nữ 2

5 năm một chặng đường đồng hành trong thế giới Thiện Nữ 2 và đó cũng là khoảng thời gian thanh xuân của rất nhiều game thủ Việt. Chính vì thế, Thiện Nữ 2 cũng đã rất chân thành nói lời vàng ngọc, tri ân 5 năm đồng hành - "cảm ơn vì các bạn đã cho Thiện Nữ trở thành một phần thanh xuân tươi đẹp".

Thiện Nữ 2 tổ chức offline sinh nhật “5 năm đồng hành” - ảnh 4

Được chơi, được nói và được gói quà mang về chính là tinh thần của offline sinh nhật 5 năm đồng hành cùng Thiện Nữ 2

VNGGames trân trọng sự ủng hộ và tình cảm của cộng đồng game thủ đã dành cho Thiện Nữ 2. Không chỉ 5 năm mà sẽ còn nhiều hơn thế nữa, đây cũng có thể xem là cái bắt đầu cho một sự trường thịnh và gắn kết giữa Thiện Nữ 2 với cộng đồng game thủ Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile

https://gamek.vn/thien-nu-2-to-chuc-offline-sinh-nhat-5-nam-dong-hanh-2022073021465198.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link