Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Thiên thần hàng không" gây sốt trên show hẹn hò nhờ vóc dáng mảnh mai

Phái đẹp 02/12/2022 - 16:02

Song Hae Eun là tiếp viên hàng không xinh đẹp nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình hẹn hò.

Song Hae Eun là tiếp viên hàng không nổi tiếng.

Các chương trình hẹn hò ngày càng phổ biến và thu hút được sự quan tâm của công chúng. Ở Hàn Quốc, show "Transit Romance 2" đang khá được quan tâm vì format mới mẻ.

Nhân vật tham gia là những người đã chia tay. Thời gian tham gia chương trình là lúc để họ nhìn lại mối quan hệ cũ cũng như tìm kiếm tình yêu mới. Trong đó cặp đôi Song Hae Eun và Jung Hyun Kyu khiến người xem đặc biệt chú ý.

Song Hae Eun sinh năm 1994. Cô là tiếp viên hàng không của Korean Air. Người đẹp có biệt danh "thiên thần hàng không Hàn Quốc". Vốn là tiếp viên hàng không nên Song Hae Eun có chiều cao nổi bật là hơn 1m70 cùng vẻ ngoài ưa nhìn.

Cặp đôi chị - em gây chú ý trên chương trình hẹn hò. Jung Hyun Kyu sinh năm 1998 cao 1m85 có quốc tịch Mỹ và Hàn Quốc hiện đang theo học khoa Giáo dục thể chất, Đại học Quốc gia Seoul sau khi bỏ Đại học Hanyang.

Trên trang cá nhân, Song Hae Eun có chia sẻ nhiều hình ảnh lui tới phòng tập. Cô có thân hình mảnh mai đúng chuẩn được yêu thích ở Hàn Quốc nhưng vẫn khỏe khoắn, săn chắc, thậm chí bắp tay nổi chuột.

Song Hae Eun chọn tập gym. Đây là bộ môn được nhiều người yêu thích nhờ khả năng thay đổi đáng kể vóc dáng.

Bạn không chỉ đốt cháy được lượng lớn calo dư thừa mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo cơ bắp. Bởi vậy cơ thể sẽ gọn gàng hơn. 

Không ít người cảm thấy bất ngờ khi Song Hae Eun khoe bắp tay nổi chuột.

Về chế độ ăn uống Song Hae Eun không ăn kiêng quá khắt khe nhưng trong các bữa ăn của cô luôn có salad. Đây là món ăn thường có trong thực đơn giữ dáng.

Nguyên liệu của chúng chủ yếu là rau, củ, quả được trộn cùng nước sốt. Người ta có thể bổ sung thêm trứng, ức gà hoặc cá để tăng lượng protein. Món ăn này cung cấp đủ dưỡng chất lại ít calo. Ngoài ra, để giảm cân triệt để bạn nên dùng các loại sốt ít béo. 

Bữa ăn của Song Hae Eun luôn có salad.

Tiếp viên hàng không có vóc dáng đẹp nhờ biết ăn uống và luyện tập.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/thien-than-...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/thien-than-hang-khong-gay-sot-tren-show-hen-ho-nho-voc-dang-manh-mai-1411538.ngn