Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn

Thời trang 09/08/2022 - 22:08

Những chiếc quần jean quen thuộc vẫn được phái đẹp ưu ái trong tủ đồ của mình và biến tấu nó thời thượng hơn.-Thời trang

Quần jean là loại trang phục không còn xa lạ và được cả nam và nữ đều ưa chọn diện. Item quen thuộc này khó lòng lỗi mốt bởi nó luôn được làm mới từ kiểu dáng đến cách kết hợp. Từ kiểu đồ bảo hộ lao động, nó đã thực sự trở thành một món đồ thời trang.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 1

Người ta thường cho rằng quần jean có phần cứng nhắc bởi chất liệu của nó thường là vải demin với đặc tính bền và cứng. Bên cạnh đó, thời gian đầu nó là trang phục dành cho nam giới. Nhưng trải qua thời gian, quần jean liên tục được làm mới và cũng phù hợp với nữ giới hơn.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 2

Trên đường phố Trung Quốc xuất hiện không ít cô gái diện quần jean. Mỗi người lại có những lựa chọn khác nhau cho thấy sự đa dạng kiểu trang phục này. Mỗi kiểu quần jean lại mang phong cách riêng biệt. Đó có thể là năng động, phá cách hoặc quyến rũ,...

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 3

Người đẹp này chọn cho mình một chiếc quần có dáng ống loe kiểu cạp cao. Đặc biệt phần chân quần được xẻ tà khá mới mẻ. Đi cùng với đó cô mặc cùng áo croptop ôm nhẹ nhàng. Độ dài vừa phải của trang phục giúp tôn vóc dáng người diện theo cách khéo léo.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 4

Quần ống loe chịu ảnh hưởng lớn từ trào lưu Hippies. Bắt đầu từ xu hướng được xem là dành cho thiểu số nó đã trở nên phổ biến vào thập niên 60, 70. Người ta nhận xét nó mang chút gì đó bụi bặm, bất cần nhưng cũng không kém phần thời thượng. 

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 5

Có những cách biến tấu quần jean khiến người ta phải bất ngờ, ví dụ như việc phối thêm những đoạn dây xích như thế này. Vẫn là dáng cạp cao nhưng lại có phần phóng khoáng hơn nhờ chi tiết độc đáo này. Người ta thường phối cùng những chiếc áo ngắn để để lộ đường cắt mới mẻ.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 6

Tất nhiên, khi nhắc đến quần jean, người ta không thể bỏ qua skinny jean. Đúng như tên gọi, kiểu quần này có thiết kế bó sát. Tất nhiên, loại vải của nó sẽ co giãn thay vì cứng như những chiếc quần jean khác. Skinny jean cũng có khả năng kết hợp đa dạng với những item khác tùy phong cách của bạn.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 7

Kiểu quần jean rách đã và đang được nhiều người lăng xê. Nó không chỉ dành cho những chiếc quần ống rộng mà kể cả với quần jean dáng bó cũng có thể thêm những đường cắt và xước vải. Có người cho rằng quần jean rách thiếu thanh lịch nhưng thực tế nếu biết dùng đúng đây sẽ là cách làm mới ấn tượng.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 8

Không nhất thiết phải chọn những trang phục ngắn hay hở, chỉ cần biết cách "mix and match" quần jean cũng đủ giúp bạn nổi bật. Đặc biệt là mỗi kiểu quần jean đều thu hút ánh nhìn theo cách riêng, miễn là bạn tự tin với lựa chọn trang phục của mình.

Thiếu nữ Trung Quốc diện đủ loại quần jean xuống phố thu hút ánh nhìn - ảnh 9

Để chọn cho mình loại quần jean vừa ý nên chú ý đến dáng người của bản thân để tìm được chiếc quần phù hợp. Đồng thời các nàng xem xét đến hoàn cảnh chọn diện. Bên cạnh đó, tùy thuộc phong cách mà bạn có thể kết hợp quần jean với những item tương ứng.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thieu-nu-t...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thieu-nu-trung-quoc-dien-du-loai-quan-jean-xuong-pho-thu-hut-anh-nhin-c47a9166.html