Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng

Thời trang 14/08/2022 - 22:35

Bộ sưu tập Tứ hợp như ý đến từ thương hiệu thời trang Tăng đã đem đến những xúc cảm mãnh liệt nơi nghệ thuật và thời trang, truyền thống và hiện đại cùng giao hòa

Chính thức ra mắt vào cuối tháng 06/2022, Tăng là một thương hiệu thời trang gây được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu trong nước. Và mới đây, bộ ảnh nghệ thuật “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng lại càng cho thấy được phong cách riêng độc đáo có một không hai của thương hiệu trẻ nhưng đầy tiềm năng này.

ADVERTISEMENT

Với mong cầu lưu giữ, phát triển các giá trị xưa, Tăng chú trọng tạo ra pháp phục và trang phục được sản xuất từ lụa tơ tằm Việt Nam. Đây là cách Tăng góp phần nâng niu đời sống văn hóa tâm linh, để những giá trị truyền thống trở nên đời và gần gũi hơn.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tăng – Khăn nhung áo lụa người Việt

Khác với các thương hiệu thời trang khác trên thị trường, Tăng chọn cho mình lối đi riêng, không vồn vã. Tăng thổi hồn sức sống cho những tấm vải thủ công được dệt nên bằng sự chân thành, tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề. Tuy chỉ mới xuất hiện được vài tháng nhưng những giá trị Tăng mang lại đã đem lại sự thấu cảm và rung động cho những người yêu cái đẹp.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 2

Chân dung chị Tăng Mai Anh – Người sáng lập thương hiệu Tăng

Được biết, để Tăng có thể trình diện với một dáng vẻ hoàn hảo nhất, những nhà sáng lập trẻ của thương hiệu này đã dành hơn 2 năm trời thai nghén, tìm hiểu, thử nghiệm. Trong 2 năm đó, bước chân của Tăng đi đến từng làng nghề từ Bắc vào Nam, để thực sự cảm nhận được cái hồn của tơ lụa Việt, để thêm yêu và trân trọng, và để truyền tải được trọn vẹn nét đẹp của tơ lụa đến với khách hàng.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Giữ gìn và phát triển vẻ đẹp truyền thống là giá trị nổi bật trong mẫu thiết kế của Tăng

Bộ ảnh nghệ thuật “Tứ hợp như ý” lấy cảm hứng từ tứ hợp: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa và cả chữ Duyên, 4 yếu tố tạo nên thương hiệu Tăng. “Tứ hợp như ý” vừa như một lời tri ân đến những mối duyên, vừa như một tuyên ngôn khẳng định sự khác biệt của Tăng: Trước những thay đổi liên tục và sự biến thiên của xã hội nói chung và ngành thời trang nói riêng, Tăng vẫn luôn bình tâm, nhất kiến theo văn hóa truyền thống Á Đông.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vẻ đẹp tĩnh lặng tạo nên khác biệt giữa cuộc sống xô bồ

Video đang HOT

Bộ ảnh tràn đầy sức sống với những chuyển động linh hoạt của người mẫu, nhưng phong thái lại tĩnh như mặt hồ thu. Nhất động không bằng nhất tĩnh. Tĩnh để nhìn lại mình, hiểu mình, vững vàng đi theo lựa chọn của mình và làm tốt những gì mình có, không cần bắt chước hay chạy theo bất kỳ điều gì.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 5

Sắc xuân trong một thiết kế của Tăng

Khi ngắm nhìn “Tứ hợp như ý”, ta ấn tượng ngay bởi màu sắc rực rỡ, tươi sáng nhưng không chói mắt, ta bị hút hồn bởi ánh sáng lóng lánh tựa làn nước khi chuyển động. Lụa óng ả đấy, nhưng có độ đằm, khác hẳn với cái bóng bẩy của lụa pha sợi ni-lông. Lụa tơ tằm chuẩn khi day nhẹ sợi vải gần như không phát ra âm thanh, và rất êm tay.

ADVERTISEMENT

Kỹ thuật nhuộm vải cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm của Tăng. Thay vì sử dụng công nghệ nhuộm hiện đại, từng tấc vải của Tăng được nhuộm thủ công để tạo ra các sắc độ ưng ý và giữ được độ bền màu.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 6

Họa tiết ẩn hiện trên lụa tơ tằm tạo nên hiệu ứng đẹp mắt

Thứ vải này cho dù có nhuộm bằng cách nào thì cũng không thể đánh bật màu hoạ tiết, hoạ tiết và nền luôn luôn cùng màu với nhau, sự ánh lên từ các đường hoa văn đã đủ để tạo hiệu ứng óng ả, lúc ẩn lúc hiện, khiến ta vô thức muốn lại gần để ngắm nhìn rõ.

“Tứ hợp như ý” còn đặc biệt gây thu hút với sự góp mặt của lụa Lãnh Mỹ A trứ danh. Thứ vải quý như vàng, xưa chỉ dùng để dâng vua. Nay, Tăng tìm cách lưu giữ lại, và góp phần phát triển để làng nghề truyền thống tạo ra thứ vải quý này không bị mai một.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một trong những mẫu thiết kế từ lụa Lãnh Mỹ A trứ danh tại Tăng

Nếu đi sâu vào chi tiết, ta sẽ thấy kỹ hơn sự tận tâm tỉ mỉ của Tăng với những đường may thủ công giấu chỉ để đảm bảo phần nhìn đẹp mắt và mang lại sự nâng niu, chiều chuộng cho làn da khi tiếp xúc. Họa tiết thêu tay hoàn toàn bằng chỉ tơ búp, loại chỉ cần gấp hơn 5 lần thời gian thêu và đòi hỏi khắt khe về tính kiên nhẫn và kỹ thuật thêu, tạo nên sự loang màu êm mượt như làn nước.

Khác với các thiết kế trước đây của Tăng thiên về tối giản, “Tứ hợp như ý” lại là một sự phá cách trẻ trung và ngẫu hứng hơn. Ngắm nhìn những thiết kế của Tăng, ta chỉ có thể thốt lên rằng, hóa ra nét hiện đại và cổ xưa có thể cùng hiện hữu một cách rất đẹp và rất riêng đến như vậy.

ADVERTISEMENT

Thưởng thức các thiết kế ấn tượng của Tăng tại: https://www.facebook.com/tanghandmadeinVietNam

7 Cách phối đồ với quần ống rộng đen đẹp đến nao lòng!

1. Phối đồ với quần ống rộng đen và áo trễ vai

Cách phối đồ với quần ống rộng đen không nên bỏ qua ý tưởng kết hợp với áo trễ vai. Nếu như chiếc quần giúp bạn ăn gian chiều cao, áo trễ vai lại giúp khoe trọn bờ vai trần gợi cảm, xương quai xanh tinh tế. Với outfit này, bạn sẽ có được một diện mạo rất mới mẻ, sành điệu.

Tất tật các loại áo trễ vai từ những thiết kế bình thường hay áo trễ vai croptop, áo trễ vai ren cách điệu,... đều có thể mix với quần ống rộng đen để mang đến cho bạn nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, đây cũng là cách phối đồ lý tưởng mà những cô nàng nấm lùn có thể tự tin trưng diện.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 8
Style sang chảnh với quần ống rộng đen mix áo trễ vai (Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 9
Phối đồ với quần ống rộng đen trẻ trung, năng động (Nguồn: Sưu tầm) 2. Cách phối đồ với quần ống rộng đen và áo sơ mi

ADVERTISEMENT

Với những cô nàng công sở, áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ. Điều quan trọng, outfit quần ống rộng đen và áo sơ mi cũng là một ý tưởng mix match không thể tuyệt vời hơn. Dù bạn sử dụng chiếc quần này để phối sơ mi trắng, phối sơ mi oversize, sơ mi cách điệu hay sơ mi họa tiết đều toát lên được diện mạo thanh lịch, nữ tính. Trong cách phối đồ này, nếu là những cô nàng nấm lùn thì nhất định phải sơ vin lại để trông gọn gàng và cao ráo hơn.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Phối đồ với quần ống rộng màu đen và áo sơ mi cho các cô nàng công sở (Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 11
Set đồ mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, thanh lịch (Nguồn: Sưu tầm 3. Phối đồ với quần ống rộng đen nữ và áo thun

Cách mix đồ với quần ống rộng đen và áo thun cũng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất duyên dáng. Áo thun đơn sắc, áo thun bó sát hay áo thun form rộng đều có thể mix cùng quần ống rộng đen. Để diện mạo trở nên gọn gàng hơn, tôn vóc dáng, bạn có thể sơ vin lại và kết hợp với một chiếc thắt lưng để làm điểm nhấn.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 12
Đơn giản, trẻ trung với quần ống rộng màu đen và áo thun (Nguồn: Sưu tầm) 4. Phối đồ với quần ống rộng đen và áo blazer

ADVERTISEMENT

Quần ống rộng đen rộng rãi kết hợp áo blazer sẽ khiến nhiều người lo lắng sẽ hơi luộm thuộm. Nhưng không, phối đồ với quần ống rộng đen và áo blazer rất "ăn rơ" với nhau, mang đến một vẻ ngoài sang trọng, cá tính. Để có một style thời trang trẻ trung hơn, bạn có thể mix quần ống rộng đen với một chiếc áo blazer cách điệu, bên trong có thể mặc áo thun hoặc sơ mi đều được.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Quần ống rộng đen phối áo blazer trẻ trung (Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 14
Đẹp mê ly với quần ống rộng màu đen và áo blazer cùng màu (Nguồn: Sưu tầm) 5. Phối đồ với quần tây đen ống rộng và áo sát nách

ADVERTISEMENT

Outfit quần ống rộng đen nữ và áo sát nách tưởng như rất đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn một style không thua kém gì fashionista thực thụ. Chiếc áo sát nách vừa sang trọng, lịch sự vừa rất quyến rũ kết hợp với quần ống rộng đen tôn dáng, giúp bạn trở nên rất nổi bật và cuốn hút. Set đồ này sẽ hoàn thiện hơn khi bạn mix cùng giày sneaker hay giày cao gót.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 15
(Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Học Jennie (Blackpick) cách phối đồ với quần ống rộng đen (Nguồn: Sưu tầm) 6. Cách mix đồ với quần ống rộng đen và áo hai dây

Mùa hè nắng nóng sẽ mát mẻ, thoải mái hơn khi bạn phối đồ với quần ống rộng đen và áo hai dây. Chiếc áo vô cùng điệu đà, sexy sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và gợi cảm. Với ý tưởng phối đồ này, bạn có thể kết hợp với sandal, giày thể thao hoặc hack dáng với đôi giày cao gót.

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 17
Quần ống rộng màu đen và áo hai dây - mặc lên là auto xinh (Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 18
Set đồ sành điệu, đầy gợi cảm cho mọi cô gái (Nguồn: Sưu tầm) 7. Phối quần ống suông đen với áo croptop

Phối đồ với quần tây đen ống rộng và áo croptop cùng là một công thức kết hợp tuyệt vời mang đến cho bạn một style cực chất. Chiếc quần ống rộng cạp cao giúp bạn kéo dài đôi chân kết hợp áo croptop sẽ khoe được vòng eo thon gọn. Set đồ này sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên mi nhon và sexy. Để nổi bật phong cách, bạn có thể phối chiếc quần này với áo croptop buộc dây eo, áo croptop 2 dây,...

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 19 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 20
(Nguồn: Sưu tầm)

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 21
Style không thể chất hơn khi kết hợp quần ống rộng đen cùng áo croptop (Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Thổi hồn sức sống cho tơ lụa Việt qua “Tứ hợp như ý” đến từ Tăng - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Quần ống rộng đen và áo croptop giúp bạn hack dáng tối đa (Nguồn: Sưu tầm)

Chỉ với một chiếc quần ống rộng màu đen, bạn có thể biến hóa cho mình nhiều phong cách khác nhau. Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn bỏ túi cho mình nhiều bí quyết phối đồ với quần ống rộng đen đẹp chuẩn, cập nhật xu hướng hiện nay. Bạn cũng đừng quên cập nhật Life Style của Đẹp 365 để biết thêm nhiều phong cách sống hiện đại nhé.

Đây là những kiểu tóc cứ diện cùng áo sơmi là đẹp bất bại Biến hóa sành điệu, nàng ghi điểm tuyệt đối, thanh lịch, chỉn chu khi diện những kiểu tóc này cùng áo sơmi. Áo sơmi thanh lịch, chỉn chu luôn là mẫu trang phục được nhiều chị em công sở yêu thích bởi tính tiện lợi, dễ mặc, dễ...

Chia sẻ
Thời trang