Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle

Phái đẹp 20/03/2023 - 23:08

“Khi ở độ tuổi sáu mươi hay gì đó, tôi sẽ chỉ xịt một chút Mademoiselle để thấy mình thật tươi mới và quay trở lại những ngày son trẻ”, Whitney Peak – nàng thơ mới của Coco Mademoiselle – xem việc xức nước hoa như một hình thức chăm sóc bản thân và cách nhanh nhất giúp cô chứng tỏ sự hiện diện của mình.

Whitney Peak là nữ diễn viên trẻ người Canada gốc Uganda. Tên tuổi của cô gắn liền với phiên bản làm mới “Gossip Girl” và bộ phim “Hocus Pocus 2” của Anne Fletcher. Whitney chính thức được chọn mặt gửi vàng để trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mang tính biểu tượng của CHANEL – Coco Mademoiselle.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 1

“Whitney là hình ảnh phản chiếu của giới trẻ ngày nay, những người luôn tò mò, tự tin trong cuộc sống, khao khát những trải nghiệm mới và nói không với những định kiến. Ở cô phản ánh khí chất của Coco Chanel trẻ tuổi, một phụ nữ trẻ mạnh dạn bước về phía định mệnh của mình, luôn muốn được tự do và trở thành bất cứ ai mà cô ấy chọn.” –  Người đại diện của CHANEL cho biết khi được hỏi về lí do chọn Whiteney Peak đồng hành cùng dòng nước hoa nổi tiếng.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 2

Gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú như tạc, nguồn năng lượng tích cực dễ lây lan và thần thái luôn tỏa ra sự ấm áp, nữ diễn viên trẻ tiết lộ niềm say mê của mình đối với mùi hương nảy nở từ rất sớm. Ký ức khi còn là một của cô bé của Whitney luôn gắn liền với mùi thơm ngọt dịu của phấn rôm và hỗn hợp hương bơ ca cao và dầu hạnh nhân toát ra từ mái tóc của mẹ cô. Đó là hương thơm của quá khứ, từ cái ôm của mẹ và của những ký ức hoài niệm – thứ đã khắc sâu vào tâm trí của cô gái trẻ. Whitney tin rằng đây chính là nền tảng cho sự nhạy cảm của cô đối với mùi hương.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 3

Whiteney Peak thổ lộ: “Nếu như có một ngày tôi chợt nhận ra mình đã quên khuấy đi việc xịt nước hoa hay thoa lăn khử mùi trước khi ra khỏi cửa, đó sẽ là ngày tôi sẽ muốn trở về nhà ngay lập tức”. Đối với nữ diễn viên gốc Uganda, xức nước hoa là một hình thức chăm sóc bản thân vì nó khiến cô tự tin hơn và có thể thể hiện phiên bản tốt nhất của bản thân. Nó cũng sẽ là công cụ giúp cô nàng cảm thấy thoải mái trong những không gian dù có xa lạ đến mức nào.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 4

Whitney khẳng định mình là một cô gái hướng ngoại. Cô yêu thích khoảng thời gian được gần gũi với mọi người và sẽ không từ chối những cái ôm từ bạn bè. Điều quý giá và khiến nữ diễn viên thấy hạnh phúc nhất đó là khi có ai đó nói với cô rằng: “Người bạn có mùi thật thơm.”

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 5

Những lọ nước hoa có mặt khắp nơi trong không gian sống của nữ diễn viên trẻ để cô có thể tiện tay chớp lấy thật nhanh và xịt lên người như một thói quen. Nó có thể đến sau bước mặc quần áo hay bước trang điểm. Trên lối đi, một chai nước hoa cũng hiện diện để Whitney kịp xịt một làn hương cuối cùng trước khi ra khỏi cửa.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 6

Và tất nhiên, một lọ hương chắc chắn sẽ là vật bất li thân luôn có mặt trong túi xách của cô nàng. Trước khi vào bất kỳ nhà hàng hay nhà vệ sinh, cô xịt một chút lên cổ tay để đảm bảo rằng mùi hương sẽ luôn vương vấn. Không chỉ trên da, trên cổ tay và hai bên cổ, nữ diễn viên xịt nước hoa lên cả mái tóc bồng bềnh: “Tôi không cao lắm nên theo cách này, khi mọi người ở xa, tôi nghĩ họ vẫn sẽ ngửi thấy mùi của tôi.”

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 7

Bắt đầu cuộc sống độc lập tại New York năm 17 tuổi và may mắn trở thành gương mặt đại diện cho Chanel ở độ tuổi 18, đó là khoảng thời gian rực rỡ nhất với Whitney Peak. Cô là phụ nữ da màu đầu tiên đại diện cho dòng nước hoa mang tính biểu tượng của thương hiệu xa xỉ và lâu đời của nước Pháp. Với cô, đó là một cảm giác điên rồ, kỳ quái và tất nhiên là cả may mắn nữa. Dù phải đối mặt với không ít thử thách và khó khăn, nhưng việc phát triển và được theo đuổi những điều bản thân khao khát đối với nữ diễn viên trẻ là trải nghiệm tuyệt vời và rất đáng tự hào khiến cô không thể quên.

Thơm như nàng thơ của Coco Mademoiselle - ảnh 8