Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thông tin về vụ chất nổ trên chiếc máy bay chở khách của hãng Ryanair

Thế giới 24/01/2023 - 01:44

Cảnh sát Hy Lạp ngày 22/1 thông báo họ không phát hiện thấy có chất nổ trên chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Ryanair xuất phát từ Ba Lan.

Thông tin về vụ chất nổ trên chiếc máy bay chở khách của hãng Ryanair - ảnh 1 Máy bay của Hãng hàng không RyanAir. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Cảnh sát Hy Lạp ngày 22/1 thông báo họ không phát hiện thấy có chất nổ trên chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Ryanair xuất phát từ Ba Lan sau khi cơ quan chức năng nhận được thông tin đe dọa đánh bom.

Thông báo của cảnh sát Hy Lạp cho biết họ đã tiến hành kiểm tra toàn bộ hành khách và chiếc máy bay nhưng không phát hiện bất cứ điều gì khả nghi.

[Australia: Máy bay Qantas Airways hạ cánh an toàn sau tín hiệu cấp cứu]

Chiếc máy bay Boeing 737 xuất phát từ thành phố Katowice với 190 người trên máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Athens với sự hộ tống của hai chiếc máy bay F-16, trước đó các máy bay chiến đấu của Hungary cũng theo sát chiếc máy bay này.

Sau khi hạ cánh, chiếc máy bay của hãng Ryanair đã được dẫn vào khu vực cách biệt trong sân bay quốc tế Athens để nhà chức trách tiến hành khám xét.

Hiện chưa rõ đối tượng nào đưa ra thông tin về đe dọa đánh bom./.

(TTXVN/Vietnam+)