Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà

Giới trẻ 03/12/2022 - 10:06

Mới đây, bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau vài ngày nằm tĩnh dưỡng cũng như theo dõi sức khỏe tại viện, mới đây, cặp đôi đã được đón em bé về với tổ ấm nhỏ

Sau vài ngày nằm tĩnh dưỡng cũng như theo dõi sức khỏe tại viện, mới đây, cặp đôi đã được đón em bé về với tổ ấm nhỏ.

ADVERTISEMENT

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cặp đôi chính thức đón quý tử nhỏ về nhà. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

Trên trang Facebook cá nhân, Dianka đã xúc động chia sẻ lại những khoảnh khắc vừa qua. Với cô, những ngày vừa rồi dù đau đớn nhưng cũng lại ngọt ngào nhất khi nhìn thấy cậu con trai Danil chào đời. Dianka gửi những lời ngọt ngào tới quý tử nhỏ: “Mẹ thích đôi mắt, cái mũi, đôi má dịu dàng và mùi thơm của con nhưng mẹ cũng lo lắng vì đã chính thức trở thành mẹ, mẹ sợ mình sẽ làm sai điều gì”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 2
Dianka xúc động khi nhớ lại hành trình vừa qua. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới chồng, người đã kề vai, sát cánh, chăm sóc cho cô suốt thời gian bầu bí. Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải: “Cảm ơn chồng. Sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn có mặt ở đó mỗi khi em thực sự cần. Chính những lời nói, sự xuất hiện của anh đã đem lại cho em nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 3 ADVERTISEMENT
Cô nàng cảm thấy vừa vui nhưng cũng vừa lo lắng khi lần đầu làm mẹ. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

Bên cạnh đó, Dianka cũng gửi lời cảm ơn tới mẹ, tới đội ngũ y, bác sĩ và những người bạn bè, fan của cả 2 vợ chồng. Với cặp đôi, giây phút được đón em bé về nhà có lẽ là thời điểm họ đã chờ đợi rất lâu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 4
Mẹ Dianka cũng đến để đưa cháu ngoại và con gái về nhà. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

ADVERTISEMENT

Trong những bức ảnh được Dianka đăng tải, không chỉ có chàng thủ môn xứ Thanh đến đón hai mẹ con về nhà mà cả mẹ và em gái cũng đã có mặt để chào đón thành viên nhí. Hiện tại, có thể thấy Dianka đã lấy lại phần nào sức khỏe, gương mặt cũng tươi tắn, rạng rỡ hơn trước dù cô đang để mặt mộc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 5 ADVERTISEMENT
Em gái của Dianka cũng có mặt để đón chị và cháu trai xuất viện. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

Tuy nhiên, có lẽ vì để giữ sự riêng tư cho em bé nên vợ chồng chàng thủ môn xứ Thanh đã khéo léo che mặt con lại, tránh để mọi người nhận ra. Hy vọng rằng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được thấy một “cực phẩm” nhí, con trai của cặp đôi trai tài, gái sắc Bùi Tiến Dũng và Dianka.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 6
Cặp đôi có lẽ đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu. (Ảnh: Facebook Dianka Zakhidova)

ADVERTISEMENT

Thời gian vừa qua, cặp đôi thực sự đã có khoảng thời gian hôn nhân hạnh phúc. Trong thời gian bà xã mang bầu, Bùi Tiến Dũng cũng thể hiện mình là một người chồng đảm đang, có thể làm được mọi việc trong gia đình để hỗ trợ vợ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Chàng thủ môn xứ Thanh luôn đồng hành cùng vợ từ khi mang bầu tới khi sinh em bé. (Ảnh: Facebook Dũng Bùi Tiến)

Bên cạnh thời gian thi đấu, tập luyện, hầu hết thời gian rảnh Bùi Tiến Dũng đều dành cho bà xã. Anh thường xuyên đưa cô đi du lịch cùng để cô được cảm thấy thoải mái. Các công việc trong nhà như nấu ăn, dọn dẹp cũng được anh làm toàn bộ để cho vợ có thời gian nghỉ ngơi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 8
Bùi Tiến Dũng chăm sóc cho vợ từng ly, từng tý. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok dd_familyy)

Với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ, gia đình chàng thủ môn xứ Thanh sẽ càng ấm áp hơn và rộn ràng tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng cặp đôi sẽ luôn đồng hành cùng nhau, xây dựng tổ ấm.

Khoảnh khắc một em bé chào đời là niềm vui, hạnh phúc đến tột cùng với bất kỳ người cha, người mẹ nào. Và với vợ chồng thủ môn Bùi tiến Dũng cũng vậy, có lẽ họ đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu. Sau vài ngày theo dõi tại viện, cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng có thể đón hai mẹ con về lại với tổ ấm nhỏ. Hy vọng trong tương lai, tình cảm hai người dành cho nhau vẫn như vậy, luôn luôn đồng hành cùng nhau để nuôi dạy em bé một cách tốt nhất.

ADVERTISEMENT

Dianka Zakhidova - Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, gây choáng với nhan sắc khi xưa

Vào tháng 5 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới cùng với bạn gái người Ukraine là Dianka Zakhidova. Cô dâu - chú rể vốn kín tiếng và cũng tổ chức đám cưới hết sức riêng tư, khách mời đám cưới chỉ là người thân và bạn bè trong gia đình. Bùi Tiến Dũng và bạn gái người Ukraine - Dianka Zakhidova đã có thời gian hẹn hò khá dài, vì vậy đám cưới được xem như cái kết cho chuyện tình yêu đẹp của cả hai.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Được biết, Dianka Zakhidova hiện đang làm người mẫu nên cô cực kì chăm chút vẻ bề ngoài và có phong cách thời trang đa dạng. Từ quyến rũ, gợi cảm đến nhẹ nhàng cuốn hút, bạn gái Bùi Tiến Dũng đều biết cách ăn mặc và trang điểm sao cho hút mắt nhất. Thậm chí có thời điểm, cô nàng còn mạnh dạn ứng tuyển vào công ty người mẫu để thử sức.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức... Lần tìm vào trang cá nhân, Dianka rất chịu khó khoe ảnh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những bức hình "khi xưa ta bé" lại vô cùng hiếm hoi. Ở một số khoảnh khắc bị đào lại, ngay từ nhỏ nàng WAGs đã sở hữu nhan sắc cực xinh xắn.

ADVERTISEMENT

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 10

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc cách đây 5 năm của cô nàng so với hiện tại chẳng khác là bao. Có thể thấy khi ấy gu thời trang của của vợ Bùi Tiến Dũng cũng rất "ra gì và này nọ". Vợ Bùi Tiến Dũng thời học cấp 3 nhìn rất giản dị nhưng nhan sắc chẳng phải dạng vừa. Những đường nét đẹp như sống mũi cao, đôi chân dài miên man, làn da trắng,... đều được giữ nguyên vẹn đến thời điểm hiện tại.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 12

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 14

Với nhan sắc ấy, khi đứng cạnh chụp hình cùng bạn bè, Dianka chiếm trọn spotlight. Nhan sắc của mẫu nữ được khẳng định thêm lần nữa trong đám cưới với thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ngày 22/5 vừa qua. Khi ấy, người đẹp gây ấn tượng khi diện chiếc váy ngắn, thiết kế tay bồng khoe đôi chân dài miên man.

ADVERTISEMENT

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Sau đám cưới, cả hai ít đăng tải và chia sẻ cuộc sống hôn nhân lên MXH, không ít tin đồn đoán về cặp đôi vẫn rần rần trên các diễn đàn, một số cư dân mạng vẫn khẳng định vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã có bầu trước đó. Sau đó, bà xã Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên khi cả hai về chung một nhà, đoạn clip chỉ vỏn vẹn 11 giây nhưng cũng phần nào giúp cô nàng gạt bỏ một số tin đồn cho bản thân mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 16

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng xem với nhau một bộ phim, nằm cạnh chồng mình bà xã Dianka còn ngọt ngào đút đồ ăn cho chồng của mình, cả hai trông cực kỳ ngọt ngào, tình tứ sau khi cưới. Ngoài ra, đáng chú ý trong đoạn clip ngắn bà xã chàng thủ môn còn mặc trên mình một chiếc crop-top ngắn, khoe vòng eo con kiến gạt bỏ tin đồn đang mang thai, đã có bầu trước đó với cư dân mạng. Trong khoảnh khắc được đăng tải này, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì, vô cùng săn chắc khiến cho hội chị em nhìn vào vô cùng ngưỡng mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Đoạn clip chỉ sau một thời gian đăng tải đã thu về hơn 6 triệu view, hàng trăm ngàn lượt thích và bình luận từ nền tảng TikTok. Qua khoảnh khắc được bà xã Bùi Tiến Dũng chia sẻ, dân mạng không khỏi trầm trồ trước tình cảm của cặp đôi, đúng chất "vợ chồng son" vô cùng đáng yêu. Không ít người khen ngoại hình, nhan sắc của vợ anh chàng thủ môn rất xinh đẹp, sở hữu thể hình, vòng eo vô cùng lý tưởng.

Trước đó tin đồn vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng có thai lan truyền trên MXH cách đây không lâu. Cụ thể, gần đây khi cặp đôi Bùi Tiến Dũng và vợ của mình hiện tại đang cùng vợ chồng bạn thân là Phan Công Khanh đi du lịch, nghỉ dưỡng, bất ngờ, trên trang cá nhân, Phan Công Khanh đã đăng tải bức ảnh tận hưởng không gian trong lành cùng cặp đôi Bùi Tiến Dũng. Điều đáng nói là dòng trạng thái ẩn ý: "Chúc mừng anh sui, chị sui đã có tin vui".

ADVERTISEMENT

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 18

Trong bức ảnh có hình ảnh cặp đôi vợ chồng Bùi Tiến Dũng thế nên ngay lập tức mọi sự chú ý đã dồn lên nam cầu thủ xứ Thanh và bạn gái Dianka Zakhidova. Không ít người đồn đoán "tin vui" ở đây là việc vợ sắp cưới lúc đó của Bùi Tiến Dũng đã có bầu. Dưới bài đăng, dân tình không ngại thắc mắc về câu chuyện trên, rất nhiều người để lại lời chúc mừng nam cầu thủ xứ Thanh có con đầu lòng rất sớm và tag hẳn tên Bùi Tiến Dũng vào. Song với những gì mà bà xã chàng thủ môn này chia sẻ, chuyện có thai hẳn chỉ là tin đồn mà thôi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón vợ con mới sinh xuất viện về nhà - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Lý do bố mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt trong đám cưới Một người bạn thân của cô dâu Dianka Zakhidova mới đây đã hé lộ lý do khiến bố mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không thể tham dự hôn lễ của các con. Đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova được tổ chức...

Chia sẻ