Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc kỉ niệm 2 năm yêu bên vợ Tây

Giới trẻ 10/08/2022 - 18:54

Cặp đôi đã chia sẻ những lời nói ngọt ngào dành cho nhau nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova đã đăng hình ảnh đi ăn cùng chồng - thủ môn Bùi Tiến Dũng nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày yêu. Cô chia sẻ: "Anh là niềm vui của tôi, tình yêu của tôi, người bạn tri kỷ của tôi". Bùi Tiến Dũng cũng viết: "Xin chào! Anh rất hạnh phúc khi được yêu em. Em là tất cả của anh".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc kỉ niệm 2 năm yêu bên vợ Tây - ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc kỉ niệm 2 năm yêu bên vợ Tây - ảnh 2

Bùi Tiến Dũng và vợ kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, năm nay 22 tuổi, đến từ Ukraine. Dianka từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia,... Hiện tại, cô nàng đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM.

Dianka và Bùi Tiến Dũng có hơn 1 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 5/2022. Đám cưới của cả hai được tổ chức trên bãi biển ở Vũng Tàu. Tiệc cưới diễn ra nhỏ gọn, chỉ có khoảng 30 khách mời thân thiết và không có bố mẹ cô dâu do đang ở Ukraine. Hiện tại, Dianka đang mang thai con dầu lòng. Dù mang bầu nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc kỉ niệm 2 năm yêu bên vợ Tây - ảnh 3

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc kỉ niệm 2 năm yêu bên vợ Tây - ảnh 4

Bùi Tiến Dũng và vợ đang mong chờ con đầu lòng ra đời.