Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thủ môn Văn Lâm: ‘Nỗ lực đáp ứng yêu cầu từ Ban huấn luyện’

Thể thao 25/09/2022 - 21:15

Dù ở CLB Topenland Bình Định hay ĐTQG Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng khẳng định luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng yêu cầu từ Ban huấn luyện, với bất kỳ chiến thuật nào.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng nay 24/9 của đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Quận 7 (TPHCM), thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Thật ra thì bầu không khí ở đội tuyển Việt Nam trước và sau trận đấu với Singapore Lâm cảm thấy như nhau, không có gì khác biệt.
Những cầu thủ trẻ lần đầu tiên có cơ hội ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia đã tự tin hơn và ở những buổi tập sau trận đấu đó họ cũng đã cho thấy sự quyết tâm và cố gắng hơn nhiều”.
Trước những ý kiến cho rằng do hàng tấn công của đội tuyển Singapore quá yếu, ít có cơ hội làm việc, Văn Lâm phản hồi: “Không riêng gì Lâm mà đối với bất cứ thủ môn nào thì một trận đấu luôn có 90 phút và thời điểm nào cũng cần phải tập trung, lường trước những khó khăn.
Thủ môn Văn Lâm: ‘Nỗ lực đáp ứng yêu cầu từ Ban huấn luyện’ - ảnh 1 Văn Lâm khẳng định sẽ nỗ lực tối đa để thể hiện hết những gì mình có cho ĐTQG và CLB Topenland Bình Định.Ảnh: Thanh Nhã
Vấn đề này chỉ có những thủ môn chuyên nghiệp mà những người làm công tác chuyên môn mới có thể hiểu được.
Vì thế Lâm nghĩ việc mình có cơ hội cản phá các tình huống dứt điểm của đối phương hay không thì vẫn luôn phải duy trì được sự tập trung cao nhất, làm sao để có thể hoàn thành nhiệm vụ, có kết quả tốt cùng đội tuyển Việt Nam”.