Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành

Giải trí 09/12/2022 - 11:32

Đến tháng 6/2013, khán giả vô cùng tiếc nuối khi nhóm Mây Trắng chính thức tan rã. Kể từ đó, cô nàng cùng chồng sang Mỹ định cư và rút lui khỏi làng giải trí. Tưởng chừng sẽ có chuyện tình đẹp với chồng ở Mỹ nhưng cuối cùng cả 2 lại tan vỡ. Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng cũ ly hôn là do mâu thuẫn với mẹ chồng. Nhưng vì

Mây Trắng là nhóm nhạc được rất nhiều khán giả yêu mến trong thập niên 2000. Nhóm được xem là một tiêu chuẩn để đ.ánh giá các nhóm nhạc nữ khác ở thời điểm đó. Đến nay, Mây Trắng vẫn luôn được xem là một phần trong ký ức tuổi thơ của đông đảo nhiều người hâm mộ thuộc thế hệ 8x, 9x.

ADVERTISEMENT

Mây Trắng nhiều lần thay đổi đội hình nhưng Thu Ngọc và Ngọc Châu là 2 thành viên gắn bó với nhóm lâu nhất. Những bản hit đình đám của nhóm có thể kể đến đó là: Ghét Anh, Thầm Mong Anh Quay Về Bên Em, Ai Ai Ai, Ngày Xưa Ơi, Áo Dài Ơi, Ngóng Trông, Bay Đến Vì Sao,…

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giữ vai trò trưởng nhóm, Thu Ngọc ghi điểm với khán giả nhờ tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp. Đến năm 2012, Thu Ngọc tập trung vun vén tổ ấm riêng, theo chồng cũ sang Mỹ sinh sống nên cũng rút lui khỏi nhóm. Ít người biết, Thu Ngọc tham gia hoạt động ở nhà hát thiếu nhi từ rất nhỏ. Tới năm 1997, 1998, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện chọn bốn bạn nữ để thành lập nhóm nhạc Mắt Ngọc gồm Thu Ngọc, Thanh Ngọc, Duy Uyên và Thanh Thúy.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 2

Vì thấy một số người bạn của mình không thể gia nhập nhóm, Thu Ngọc rời Mắt Ngọc đời đầu và lập ra nhóm Mây Trắng cùng Ngọc Châu, Thanh Thúy, Yến Trang và Thu Thủy. Năm 2012, Thu Ngọc gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với ông xã Việt kiều có tên là Quang Dũng, anh chàng cũng chính là “thanh mai trúc mã” với nữ ca sĩ.

ADVERTISEMENT

Đến tháng 6/2013, khán giả vô cùng tiếc nuối khi nhóm Mây Trắng chính thức tan rã. Kể từ đó, cô nàng cùng chồng sang Mỹ định cư và rút lui khỏi làng giải trí. Tưởng chừng sẽ có chuyện tình đẹp với chồng ở Mỹ nhưng cuối cùng cả 2 lại tan vỡ. Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng cũ ly hôn là do mâu thuẫn với mẹ chồng. Nhưng vì chưa đăng ký kết hôn cũng như không có con nên việc chia tay của họ cũng trở nên nhẹ nhàng.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 3

Thu Ngọc chia sẻ : “Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói rằng em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được”.

Đến nay, Thu Ngọc vẫn rưng rưng nước mắt mỗi khi nhắc về kỷ niệm được chồng cũ cầu hôn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngọc còn nhớ hoài luôn, lúc đó đang đi chơi cùng đám bạn ở Hồ Tràm. Đang ngồi xem tivi thì bất ngờ chồng chiếu lên một video cầu hôn. Ngọc quay sang thì ảnh đưa nhẫn cầu hôn và nói “Em làm vợ anh nha” thì thật sự lúc đó Ngọc đã tan chảy”. Giọng ca 8X cho biết đó là khoảnh khắc xiêu lòng nhất trong đời mà cô cảm nhận được.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thu Ngọc cho biết bản thân đã từng trốn trong tủ quần áo để khóc suốt 1 tháng trời. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đôi khi Ngọc cảm thấy có một điều gì đó bất an ở trong lòng. Lúc đó, Ngọc chọn cách vào trong tủ, đóng lại và ngồi ở trong đó. Có khi Ngọc ngồi nửa ngày trời ở trong đó khóc xong rồi nín, rồi cứ suy nghĩ rồi lại khóc. Ngọc cứ liên tục lập lại hành vi đó trong khoảng 1 tháng trời”.

Trải qua những điều đau lòng nhất trong cuộc đời, nữ ca sĩ đã quyết tâm thay đổi và trân trọng hơn giá trị của mình, sống nhiều hơn cho gia đình. “Để trở thành một người phụ nữ hấp dẫn thì không chỉ đẹp thôi mà họ còn phải có tư duy sống nữa. Người phụ nữ hấp dẫn thì không những đẹp bên ngoài mà còn phải đẹp cả tâm hồn”, cô bày tỏ quan điểm.

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 5

Nói về lý do dừng hoạt động nhóm khi Mây Trắng đang nổi đình đám, Thu Ngọc cho biết mạng xã hội bắt đầu phát triển và cô đọc được rất nhiều nhận xét tiêu cực nên cảm thấy rất áp lực. Thu Ngọc chia sẻ: “Những người làm nghệ thuật rất nhạy cảm, tôi không chịu được áp lực nên tự lùi về. Nhiều người nói tôi là trưởng nhóm có rất nhiều kinh nghiệm nhưng tôi tự nhận mình là người có tinh thần yếu. Tôi cũng muốn hình ảnh của Thu Ngọc sẽ luôn giữ trong lòng khán giả, không bao giờ tàn. Hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng tôi tin rằng, những đam mê của mình đã không bao giờ sai và không bao giờ dừng lại”.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 6

Sau khi ly hôn, Thu Ngọc trở về Việt Nam, sống cùng gia đình và lựa chọn độc thân. Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, Thu Ngọc có được nguồn thu nhập ổn định. Cô dành nó để chăm lo cho gia đình của mình.

ADVERTISEMENT

Nữ ca sĩ tâm sự: “Cũng có người tìm hiểu nhưng chưa đi tới đâu nên tôi không dám nói trước. Không phải tôi sợ hãi. Bản thân tôi vẫn đón nhận nhưng đến độ tuổi này, lại từng một lần đổ vỡ hôn nhân, tôi nghĩ mình cần phải cẩn thận hơn. Không giống tuổi trẻ, thích là làm. Tôi không muốn bản thân một lần nữa lại phải buồn”.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thu Ngọc cũng từng mong muốn có con sinh đôi nhờ thụ tinh qua ống nghiệm. Tuy nhiên, cô lại không có được kết quả như mong muốn. Nữ ca sĩ phải mất khoảng thời gian dài để vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Trải qua biến cố, Thu Ngọc nay đã quyết định quay lại giới giải trí.

Ở tuổi U40, Thu Ngọc vẫn giữ sự lạc quan, vui vẻ. Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối của cô được khán giả khen ngợi. Thành viên nhóm Mây Trắng thường diện trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng. Từng trải qua hôn nhân không hạnh phúc, Thu Ngọc nay tận hưởng cuộc sống độc thân. Sau biến cố, nữ ca sĩ vẫn giữ năng lượng tươi trẻ, lạc quan. Dù vậy, khán giả cảm thấy tiếc nuối khi ánh hào quang của cô nay đã không còn.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 8

Thu Ngọc cùng các thành viên của Mây Trắng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết nhau. Tuy đã 21 năm trôi qua nhưng các cô nàng vẫn thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ trò chuyện và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoài ra, họ còn cùng nhau tái xuất showbiz và tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình.

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc từng được mời quay về để thành lập lại nhóm Mây Trắng vốn đã trở thành tuổi thơ của nhiều khán giả trẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ chối. Cô giải thích lý do: “Không phải vì Ngọc hết đam mê mà là vì môi trường nghệ thuật bây giờ khác so với ngày xưa. Và mình đã bỏ quá lâu rồi cho nên sợ quay trở lại sẽ không chịu được áp lực của nghề bây giờ”.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 9

Trưởng nhóm Mây Trắng cho biết cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Nữ ca sĩ độc lập từ tài chính cho đến các hoạt động cá nhân. Cô tâm sự với truyền thông: “Đây là quãng thời gian tôi đang tận hưởng cuộc sống nên tôi tự thấy mình chưa thay đổi được gì. Tôi vẫn là Thu Ngọc khá ngông cuồng, thích gì làm đó”.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cuộc sống của 5 thành viên nhóm Mây Trắng sau 20 năm ngừng hoạt động

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 11
5 thành viên đầu tiên của nhóm Mây Trắng. (Ảnh: Zing)

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 12
Mây Trắng trải qua nhiều lần debut sau khi một số thành viên rời đi. (Ảnh: Zing)

Anh Thuý: "Giã từ" showbiz, hôn nhân viên mãn

Rời nhóm Mây Trắng sớm nhất vào năm 2001, Anh Thuý từng cho ra mắt một vài sản phẩm solo nhưng không tạo được tiếng vang. Đến năm 2014, nữ ca sĩ vướng ồn ào "lừa dối khán giả" khi lấy nghệ danh Huyền Minh để tham gia chương trình nhân tố bí ẩn với câu chuyện cảm động về gương mặt sẹo.

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Anh Thuý là thành viên đầu tiên rời nhóm Mây Trắng. (Ảnh: Zing)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 14
Nữ ca sĩ từng lấy nghệ danh khác để tham dự gameshow. (Ảnh: FB XFactor)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 15
Anh Thuý kín tiếng sau khi lên xe hoa với nhạc sĩ Bảo Huy. (Ảnh: Zing)

Sau thời gian dài nhận về chỉ trích, Anh Thuý gần như "bốc hơi" khỏi làng giải trí và lặng lẽ lên xe hoa với nhạc sĩ Bảo Huy. Dù không gặt hái được nhiều thành công khi quyết định rời Mây Trắng song cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc của Anh Thuý cùng chồng và 2 con vẫn được khán giả ngưỡng mộ.

Thu Thuỷ: Sự nghiệp rực rỡ, hạnh phúc bên tình trẻ

Rời Mây Trắng, Thu Thuỷ tiếp tục tham gia nhóm nhạc H.A.T vào năm 2002. Tuy nhiên một thời gian ngắn sau đó, nữ ca sĩ lựa chọn con đường solo với album đầu tay Con đường tôi đi. Giọng ca của Thu Thuỷ được khán giả đón nhận giúp cô cho ra mắt thêm 7 album tiếp theo và gặt hái được nhiều thành công.

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Thu Thuỷ tiếp tục đồng hành cùng H.A.T sau khi rời Mây Trắng. (Ảnh: FB Thu Thuỷ)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 17
Nữ ca sĩ tạo được tiếng vang với sự nghiệp solo. (Ảnh: FB Thu Thuỷ)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 18
Thu Thuỷ tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn với mối tình 12 năm. (Ảnh: FB Thu Thuỷ)

Về chung một nhà với chồng doanh nhân sau 12 năm yêu nhau song hôn nhân của giọng ca Kẹo ngọt chỉ kéo dài được 3 năm. Hiện tại, Thu Thuỷ đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 10 tuổi cùng 2 con, tận tâm chăm sóc gia đình, nữ ca sĩ cũng dần rút khỏi showbiz.

Yến Trang: Tiếp tục hoạt động nghệ thuật, kín tiếng chuyện đời tư

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Nữ ca sĩ rời nhóm và theo đuổi hình tượng gợi cảm. (Ảnh: Zing)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 20
Yến Trang tiếp tục hoạt động trong Vbiz với vai trò MC, diễn viên. (Ảnh: FB Yến Trang)

Năm 2006, Yến Trang rời Mây Trắng và lập nhóm nhạc mới cùng em gái Yến Nhi. Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động, nữ ca sĩ quyết định đi theo con đường riêng khi xây dựng hình ảnh gợi cảm, lấn sân sang nghề diễn và MC. Yến Trang từng có mối tình ngắn ngủi với Cường Đôla, giọng ca Dù em muốn cũng từng vướng tin đồn bí mật kết hôn song cô đã lên tiếng phủ nhận và từ chối chia sẻ chuyện đời tư.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu: Hơn 20 năm bền bỉ cùng Mây Trắng

Mây Trắng được coi là "thương hiệu" lớn nhất của Ngọc Châu cả về danh tiếng lẫn thời gian hoạt động. Dù nhiều thành viên rời đi song nữ ca sĩ vẫn cố trụ và duy trì nhóm trước sự xuất hiện của loạt giọng ca mới. Hiện tại Mây Trắng vẫn hoạt động với sự góp mặt của 3 thành viên, trong đó Ngọc Châu là nhóm trưởng. Tuy nhiên hoạt động của nhóm không thực sự nổi bật trong Vbiz từ khi thay đổi loạt thành viên cũ.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 21
Mây Trắng vẫn đang hoạt động với 3 thành viên. (Ảnh: Zing)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Ngọc Châu giữ vị trí nhóm trưởng sau hơn 20 năm đồng hành cùng Mây Trắng. (Ảnh: FB Ngọc Châu)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 23
Nữ ca sĩ lận đận tình duyên, chấp nhận làm mẹ đơn thân sau "đổ vỡ". (Ảnh: FB Ngọc Châu)

Cũng giống nhiều thành viên và cựu thành viên của Mây Trắng, Ngọc Châu khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ ly hôn sau 7 năm chung sống cùng doanh nhân Hữu Trí, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân và một mình lập nghiệp kinh doanh để có đủ khả năng chăm sóc con và duy trì nhóm nhạc.

ADVERTISEMENT

Thu Ngọc: Tận tâm cho gia đình nhưng hôn nhân không thành

Lên xe hoa năm 2012, trưởng nhóm đời đầu của Mây Trắng cũng ngừng hoạt động âm nhạc để dành thời gian cho gia đình. Tuy hết lòng cho cuộc hôn nhân cùng bạn trai từ thời trung học song Thu Ngọc vẫn ly hôn sau 7 năm chung sống bởi nhiều lý do trong đó có sự bất hoà với mẹ chồng. Sau "đổ vỡ", nữ ca sĩ lựa chọn kín tiếng về đời tư và tận hưởng cuộc sống tự do ở tuổi 40 thay vì quay lại hoạt động nghệ thuật.

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 24
Thu Ngọc rời nhóm khi lập gia đình. (Ảnh: Thanh niên)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 25 ADVERTISEMENT
Nữ ca sĩ ly hôn vì nhiều lý do trong đó có xích mích với mẹ chồng. (Ảnh: FB Thu Ngọc)

Thu Ngọc “Mây Trắng: Ly hôn vì mâu thuẫn mẹ chồng, nay muốn có con nhưng không thành - ảnh 26
Thu Ngọc xinh đẹp ở tuổi 40. (Ảnh: FB Thu Ngọc)

Dù lựa chọn solo, ngừng hoạt động nghệ thuật hay tiếp tục duy trì nhóm nhạc, Ngọc Châu và 4 cựu thành viên của nhóm Mây Trắng đều đang có cuộc sống riêng. Tuy nhiên đường tình duyên của các cô gái vẫn lận đận hơn cả khi hiếm có thành viên sở hữu hôn nhân viên mãn.

Thu Ngọc "Mây trắng": "Phụ nữ chỉ đẹp khi được tự do" Thu Ngọc "Mây trắng" chia sẻ về hạnh phúc của người phụ nữ. Thu Ngọc được biết đến là trưởng nhóm Mây trắng - nhóm nhạc đình đám một thời những năm 2000. Trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Thu Ngọc quyết định rời bỏ...

Chia sẻ