Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!”

Tuổi Teen 30/09/2022 - 00:11

Thu Nhi Eat Clean (Nguyễn Thị Thu Nhi) sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng được chú ý bởi chủ đề eat clean phong phú, lối sống tích cực và tính cách vô cùng thân thiện

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Thu Nhi được nhiều khán giả yêu mến và theo dõi.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 2
Cô nàng luôn mang đến khán giả cũng đoạn clip thú vị với lối sống tích cực.

“Tôi đã khóc thật to khi có clip đầu tiên lên xu hướng”

Trước đó, để được nhiều người yêu mến như vậy, Thu Nhi Eat Clean đã có một khoảng thời gian khá “chật vật” khi tìm mọi cách để clip lên xu hướng. Từ việc bắt đầu học từ cách quay, dựng tỉ mỉ, sau đó làm nội dung sao cho hay, sáng tạo đều được Thu Nhi cẩn thận làm một cách kĩ càng. Tuy nhiên, phải mất một khoảng thời gian khá lâu, cô nàng mới có clip xu hướng đầu tiên trên TikTok, chia sẻ về quá trình giảm cân của mình với hơn 10.000 lượt xem.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 3
Đoạn clip chia sẻ về hành trình giảm cân của Thu Nhi được nhiều người quan tâm.

ADVERTISEMENT

Về sau, bằng sự duyên dáng trong cách nói chuyện và đã học được nhiều điều để có clip chỉn chu hơn, Thu Nhi đã thu hút thêm nhiều bạn trẻ yêu mến mình: “Thật sự thời điểm ban đầu mới làm clip, lúc được lên xu hướng chỉ với 10.000 lượt xem ở một clip nọ, mình đã khóc rất nhiều, sau đó có một clip 100.000 lượt xem thì càng khóc to hơn.

Và cứ thế, may mắn được mọi người yêu thương, lên đến con số hàng triệu lượt xem, hàng triệu lượt theo dõi thì Nhi đã không khóc nhiều nữa. Lúc bấy giờ khóc vì cảm thấy cuối cùng những gì mình làm cũng được đền đáp xứng đáng. Vui nhất là Thu Nhi luôn truyền nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Thật sự cảm ơn các bạn vì đã yêu quý Nhi nhiều đến như vậy!”

Video đang HOT

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Cô nàng muốn truyền đến những năng lượng tích cực cho mọi người.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 5
Thu Nhi luôn chăm chút mọi thứ trong nội dung của mình.

Quyết tâm nói không với content “bẩn”!

Chăm chỉ theo dõi kênh TikTok của cô nàng mọi người sẽ học được cách nấu những món ăn vừa dễ làm vừa tốt cho cơ thể. Các video của cô nàng không có các nguyên liệu đắt đỏ, cầu kỳ mà chỉ đơn giản là những nguyên liệu mà tủ lạnh ở mọi nhà đều có. Cô cũng mang lại cảm giác thân thiện cho người xem nhờ cách nói chuyện hài hước và duyên dáng.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 6
Nội dung của Thu Nhi thường mang đến cảm giác gần gũi.

ADVERTISEMENT

“Vì được mọi người yêu thương nhiều đến như vậy, cho nên dù những lúc bí content đến đâu, Nhi cũng sẽ không bao giờ dùng chiêu trò để nổi tiếng hay sử dụng những thủ đoạn không trong sạch để tăng lượt xem cho kênh của mình. Bởi vì mình là Thu Nhi Eat Clean, cho nên mọi thứ phải luôn sạch!”- Thu Nhi thẳng thắn tâm sự.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Thu Nhi quyết nói không với những nội dung “bẩn”.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 8
Cô nàng còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Nhờ TikTok mà Thu Nhi được mọi người biết đến nhiều hơn thế nên cuộc sống của cô nàng 9X cũng đã có nhiều sự biến động. Đối với cô, mỗi ngày được vào đọc những bình luận yêu thương của mọi người chính là một động lực để cô nàng cô gắng hơn, tích cực ra những video về chủ đề mà mọi người quan tâm.

Bé Chanh lên tiếng, đưa lý do khó đỡ vụ lợi dụng Khoa Pug để làm content “r*c”, có hành động "bịt mồm" dư luận

Vào ngày hôm qua, khi mà cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về câu chuyện giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, đặc biệt là về bài viết trên trang cá nhân cũng như video clip thì trên mạng xã hội, Bé Chanh đã lợi dụng hình ảnh đó để tạo content bẩn với mục đích câu view và câu like. Được biết, Bé Chanh đã ghép hình ảnh channel YouTube mới của mình vào điện thoại của Khoa Pug kèm nội dung "Khoa Pug tố "thánh b* li*m" xem Bé Chanh mà không đăng ký!"

ADVERTISEMENT

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 9

Tất nhiên, cộng đồng mạng đã tỏ ra vẫn nộ và cho rằng hành động này của Bé Chanh là một chiêu trò làm content bẩn với mục đích lợi dụng câu chuyện của người khác để "tạo fame" cho mình. Đừng quên rằng, channel YouTube của Bé Chanh đã được thông báo "bay màu" trước đó và streamer này đang cố gắng mọi cách, thậm chí là thủ đoạn để lôi kéo thêm lượt đăng ký của người dùng vào channel YouTube mới của mình.

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 10

Sau khi bị lên án, Bé Chanh đã lên tiếng, đưa ra lý do về hành động sử dụng câu chuyện và hình ảnh của Khoa Pug, nam streamer cho biết " Ai cũng có nỗi buồn riêng ! Ai cũng có áp lực CƠM ÁO GẠO TIỀN Tôi cũng vậy và Bạn cũng vậy. Xin lỗi mọi người vì tất cả..."

ADVERTISEMENT

Tất nhiên, lời giải thích này không khiến cho cư dân mạng nguôi ngoai bởi hành động của nam streamer là thực sự khó chấp nhận. Vẫn có rất nhiều bình luận lên tiếng phản đối chiêu trò "rẻ tiền" này của Bé Chanh. Tuy nhiên, sau đó có nhiều bình luận chê bai và phản ứng của cư dân mạng đã bị Bé Chanh "xóa".

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 11

Bình luận này hiện tại đã "bay màu" trên bài viết của Bé Chanh

Thu Nhi Eat Clean: “Quyết tâm nói không với content bẩn!” - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Những bình luận phản đối của CĐM với Bé Chanh... liệu bao giờ sẽ bị xóa?

Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên, Bé Chanh có hành động "bịt mồm" dư luận. Còn nhớ cách đây không lâu, Bé Chanh nói những người đang có quan điểm trái ngược của mình là cứ "S** lên mấy đứa". Việc sử dụng từ ngữ không phù hợp này khiến hình tượng của Bé Chanh đã xấu lại càng thêm xấu trong mắt cư dân mạng.

Update: Hiện tại bài viết Bé Chanh sử dụng hình ảnh của Khoa Pug đã bị xóa.

Khoa Pug đạt đỉnh xu hướng tìm kiếm, streamer nhanh nhạy “bắt trend" hay sự cẩu thả, coi thường người xem? Lợi dụng drama của Khoa Pug làm "content", streamer Việt bị lên án ngay tức khắc. Sự vụ ồn ào xoay quanh việc Khoa Pug vạch trần "người bạn mới quen" lừa 30 tỷ vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Chưa biết câu...

Chia sẻ