Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile

Thời trang 07/12/2022 - 06:54

Áo gile đang quay trở lại và xuất hiện nhiều hơn khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Vốn xuất thân từ trang phục của nam giới nhưng item này ngày càng được nữ tính hóa bởi chúng vô cùng linh hoạt trong cách phối đồ

Áo gile mang đến cho người diện phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, vừa cổ điển mà cũng thật tinh nghịch, phá cách. Đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lạnh.

ADVERTISEMENT

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong trang phục này, màu sắc neon chói sáng của áo gile trông cực kì nổi bật, chúng tương phản tuyệt vời với màu đen của áo len, quần dài và màu xanh lá cây của chiếc khăn quàng cổ.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 2

Blogger thời trang Hollie Pieters chọn sự tối giản của chiếc áo gile len màu xám xếp lớp bên ngoài chiếc sơ mi oversized màu xanh thiên thanh dịu mắt, quần jeans ống suông và giày thể thao.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 3

Trên các sàn diễn thời trang, thương hiệu Missoni trình làng bộ sưu tập mùa Thu Đông 2022 – 2023 với áo gile dệt kim họa tiết da thú đầy táo bạo, cá tính.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Gile dáng ngắn được kết hợp cùng áo sơ mi “quá khổ”, mix với quần dài màu tím khoai môn và boots màu bạc ánh kim đang là phong cách được nhiều quý cô áp dụng bởi chúng thực sự phá cách và vô cùng độc đáo.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ kỹ, quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng phát huy tác dụng, đó là công thức gồm sơ mi trắng mặc trong và áo gile len mặc ngoài. Công thức này phù hợp để sử dụng nhất vào những hôm thời tiết không quá lạnh.

Video đang HOT

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 6

Nếu muốn diện gile vào những ngày “đại hàn” thì cũng không quá khó bởi gile giờ đây đã được thiết kế với những dáng áo khoác da phối lông cừu. Mặc chúng cùng áo len và boots da chạm gối, bạn sẽ hoàn toàn không thấy lạnh.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Set đồ dành cho cô nàng cá tính, năng động chính là áo sơ mi kẻ freesize mặc với áo len gile dáng ôm body. Đặc biệt khi diện với quần denim bạc màu thì lại mang đến phong cách cổ điển vintage cho chủ nhân.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Với những cô nàng “big size” vẫn có thể “bon chen” được với mẫu áo này bởi thiết kế không tay linh hoạt thoải mái, nàng có thể mặc cùng quần legging hoặc chân váy dài.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 9

Chiếc áo này còn có thể thay thế cho những chiếc áo phao cồng kềnh, giúp bạn tự tin thả dáng trên phố mà không sợ lạnh hay mất điểm duyên dáng khi được mặc chung với áo kẻ ngang và chân váy xếp ly.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Áo gile phao là một item có tới tận hai công dụng khi vừa giúp nàng mặc đẹp lại có thể che chắn tốt, thật chẳng còn gì lợi hơn.

Áo gile là item mùa lạnh mà các cô nàng sành mặc không thể thiếu trong tủ đồ. Áo gile với nhiều màu sắc, kiểu dáng được các quý cô mix cùng với đủ loại trang phục như: Áo sơ mi, chân váy, quần jeans… để tạo nên những outfits vô cùng trendy, hợp thời.

“Thị phạm” ngay những set đồ cực xịn với áo polo cho các cô nàng năng động

ADVERTISEMENT

Áo polo là loại áo thun cổ gập, dưới cổ áo có 3 hoặc 5 nút, trước ngực áo có túi hoặc không, được may từ chất liệu vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chúng thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời bởi sự thoải mái, năng động.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 11

Chiếc áo thun polo sặc sỡ của Dua Lipa khiến nhiều người nhớ đến trang phục từ những năm 90. Nếu kết hợp chúng với quần shorts denim sáng màu giống như giọng ca Levitating, vẻ ngoài sẽ mang đậm cảm giác retro hơn.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 12

Thích những gì gợi lên cảm giác tối giản cổ điển thì áo thun polo sọc kẻ ngang gam màu đen trắng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Kim Na-young, nữ diễn viên hài Hàn Quốc có gu thời trang độc đáo gây ấn tượng khi kết hợp áo gile len màu đen, quần trắng và áo thun polo trong cùng một bản phối. Lúc này, việc đeo thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ giúp set đồ trở nên thời thượng hơn.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Sự kết hợp ăn ý giữa áo polo năng động cùng vẻ dễ thương của mũ nồi vải da và chân váy mini đem tới cho bạn gái vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 15

Áo polo kéo khóa là một trong những phiên bản nâng cấp từ chiếc áo thun polo truyền thống, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thiết kế này được phối cùng áo trench coat, áo khoác dạ và quần shorts, boots đến đầu gối.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Phóng khoáng, mềm mại, pha chút quyến rũ là vẻ đẹp của những chiếc polo bẻ cổ vuông, để thêm vào sự hiện đại, nổi bật thì bạn đừng quên sự hiện diện của chân váy sequins vảy cá lấp lánh.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 17

Được phát triển từ thời trang thể thao nên áo polo hay chân váy ngắn xếp ly là những items quen mặt xuất hiện trên các sân vận động, sân tennis, sân cổ vũ...

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 18

Nàng nào thích mặc đồ rộng rãi, thoải mái thì đây là style đáng để thử. Áo polo thiết kế đơn giản sẽ hợp với quần shorts vải mang vẻ sporty. Outfits này giúp nàng có được vẻ thể thao thời thượng lại khoe được đôi chân dài thon thả.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Kiểu áo khoác polo là một trong những phát hiện thú vị của mùa này, chúng được mix match tài tình với quần tây ống rộng, đem tới cho những quý cô công sở sự lịch thiệp trẻ trung.

“Thủ thuật” giữ diện mạo trẻ trung vào mùa lạnh nhờ áo gile - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Một set đồ tone sur stone chất liệu dệt kim gam màu trắng tinh cũng là sự lựa chọn hay ho vào mùa này, thêm điểm nhấn với tất cao cổ và giày loafer nâu sờn cũ để hoàn thiện phong cách.

Thực tế đã chứng minh một món đồ sẽ được yêu thích trường tồn khi đáp ứng được những tiêu chí sau: Dễ phối đồ, mặc được trong nhiều dịp, giá thành hợp lý, ai cũng có thể phù hợp và không phân biệt tầng lớp. May mắn thay, chiếc áo polo thỏa mãn được tất cả tiêu chí trên.

Nhiều kiểu mũ ấm áp, sang chảnh mê hoặc các sao châu Á Mũ len trùm, mũ beret, mũ lông... đang là những items mùa Đông được các ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới mê mẩn. Không chỉ giữ ấm mũ còn là phụ kiện giúp bạn trông phong cách hơn, mà không cần tốn nhiều công sức. Làm thế...

Chia sẻ