Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam

Chuyện lạ 02/06/2023 - 21:09

Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.

Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam - ảnh 1

Auntie Anne's đã có 4 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Auntie Anne's.

Thương hiệu Auntie Anne's vừa có thông báo dừng hoạt động tại tất cả cửa hàng ở Việt Nam kể từ ngày 1/6.

Khách hàng là thành viên thân thiết của Auntie Anne's cũng nhận được thông báo các cửa hàng đã dừng hoạt động và gợi ý sử dụng sản phẩm tương tự từ một nhãn hàng mới.

Hồi tháng 5, thương hiệu này cũng thông báo tạm ngừng hoạt động chi nhánh ở Chùa Láng, Hà Nội và chỉ còn kinh doanh tại chi nhánh Quán Sứ.

Trước đó, Auntie Anne's có mặt ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với nhiều chi nhánh ở các trung tâm thương mại và các khu vực trung tâm.

Auntie Anne's là thương hiệu cà phê và bánh pretzel được thành lập từ năm 1988 tại Mỹ. Pretzel là món ăn đường phố được yêu thích nhất tại Mỹ. Những chiếc bánh hình xoắn được chế biến thủ công ngay tại chỗ giúp khách hàng cảm nhận sự vàng ươm, giòn rụm, nóng hổi ngay khi ra lò.

Trải qua hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này đã được nhượng quyền và có mặt ở 26 quốc gia.

Từ tháng 7/2019, Auntie Anne's chính thức có mặt tại Việt Nam với giá khoảng 28.000-40.000 đồng/phần bánh và 25.000-50.000 đồng/phần nước.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế