Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương hiệu Datino Premium Powder chính thức ra mắt sản phẩm bột thanh nhiệt

Sức khoẻ 14/08/2022 - 03:32

Tháng 7/2022, thương hiệu Datino Premium Powder chính thức ra mắt sản phẩm bột thanh nhiệt tại thị trường trong nước, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người tiêu dùng.

Chú trọng phát triển thị trường trong nước

Xuất phát điểm là doanh nghiệp thương mại thuần túy, thế nhưng với sự nhạy bén trong kinh doanh cùng sự nỗ lực không mệt mỏi, thương hiệu Datino Premium Powder đã ra đời. Sau hai năm ra mắt thị trường, các sản phẩm bột dinh dưỡng cao cấp mang thương hiệu Datino Premium Powder đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, cũng như được các chuyên gia dinh dưỡng uy tín khuyên dùng.

Thương hiệu Datino Premium Powder chính thức ra mắt sản phẩm bột thanh nhiệt - ảnh 1

Áp dụng công nghệ cao trong chế biến nên không khó hiểu khi chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.Trao đổi với chúng tôi, thạc sĩ Vy Quốc Huấn – Giám đốc nhà máy chia sẻ:

"Chúng tôi nhận định trong thời gian sắp tới các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ phát triển bùng nổ. Chính vì thế thương hiệu Datino Premium Powder sẽ cố gắng không ngừng nghỉ nhằm có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện tại thương hiệu Datino Premium Powder có 13 sản phẩm chia làm hai dòng chính đó là Bột dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ rau củ: Bột cần tây, bột rau má, bột diếp cá, bột Atiso và dòng sản phẩm giải nhiệt: bột nước mát, bột thanh nhiệt. Chúng tôi hy vọng thương hiệu Datino Premium Powder sẽ được người tiêu dùng yêu mến hơn, góp phần nhỏ trong việc quảng bá các sản phẩm từ nền nền nông nghiệp Việt Nam ra thế giới".

Bằng những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình sản xuất và cách vận hành chuyên nghiệp, Datino Premium Powder đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu bột dinh dưỡng từ thiên nhiên hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hệ thống bán hàng trải rộng khắp cả nước.

Hiện tại, thương hiệu Datino Premium Powder đang liên kết cùng hai hệ thống dược phẩm lớn là FPT Long Châu và An Khang, cùng hệ thống siêu thị Coopmart, siêu thị Aeon, hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Medicare và hơn 10.000 điểm bán hàng khác sẽ cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Trong những năm tới, Datino Premium Powder sẽ phát triển với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng cao như: bột rau củ, bột giải khát, nước ép trái cây, rau củ sấy… không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Thương hiệu Datino Premium Powder chính thức ra mắt sản phẩm bột thanh nhiệt - ảnh 2

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đà Lạt

Địa chỉ: 09 Khúc Thừa Dụ, Lô Thanh Thanh, Tổ 26, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Hotline: 0939 28 79 68 – 0931 28 79 68

Website: http://www.dalatnutritionfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DatinoPremiumPowder/

Email: [email protected]

https://soha.vn/thuong-hieu-datino-premium-powder-chinh-thuc-ra-mat-san-pham-bot-thanh-nhiet-20220813112336154.htm