Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương hiệu Nhật hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt

Phái đẹp 08/08/2022 - 17:14

Kensei là một trong những thương hiệu Nhật Bản cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thị trường. Tại Việt Nam, Doanh nhân Sương Huỳnh - CEO của công ty TNHH TM Đồng Giao của tự hào là đơn vị đem thương hiệu Nhật về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chìa khoá chống lão hoá X5 lần với công nghệ Tripeptide

Hiện nay, thị trường không thiếu sản phẩm bổ sung Collagen cho cơ thể, nhưng lại có rất ít thương hiệu tiên phong áp dụng những công nghệ mới vào sản phẩm của mình. Và Collagen với công nghệ Tripeptide, được xem là bước nhảy vọt trong việc phát huy toàn bộ tính sinh khả dụng của “thần dược” chống lão hoá này.

Collagen Tripeptide được áp dụng công nghệ thủy phân hoàn toàn hiện đại tại Nhật. Phân tử Collagen này được chia nhỏ xuống còn xấp xỉ 500 Da, tức là bé hơn phân tử Collagen thông thường đến 600 lần.

Đặc tính này giúp cho Collagen Tripeptide có thể hấp thụ trực tiếp qua niêm mạc đường tiêu hóa và máu để trở thành loại Collagen hấp thu nhanh, trong khi đó những dòng Collagen khác thường mất từ 3 giờ cho đến nửa ngày thì cơ thể mới có thể hấp thu.

Thương hiệu Nhật hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt - ảnh 1

Ngoài ra, công nghệ thủy phân hoàn toàn để tạo ra Collagen Tripeptide còn giúp cho dòng Collagen này có thể giữ được đến hơn 90% hoạt tính sinh học để cung cấp cho cơ thể lượng collagen thiếu hụt, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào da, mang đến làn da sự trẻ trung và ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa.

Loại Collagen Tripeptide này có được một ưu điểm vượt trội so với dòng Collagen Peptide chính là nó có thể được trực tiếp hấp thu qua đường tiêu hóa và được ưu tiên vận chuyển đến các mô liên kết như da, xương... Với collagen Peptide bạn cần sử dụng với liều 5g mỗi ngày, trong khi với Collagen Tripeptide chỉ cần sử dụng khoảng 1/5 số lượng đó thì đã cho hiệu quả với da.

Tại Việt Nam, Kensei là công ty áp dụng công nghệ tripeptide tiên tiến, hiện đại, tự tin mang đến dòng sản phẩm bổ sung Collagen Bishin tốt cho sức khỏe, thể trạng người Việt.

Giải pháp toàn diện cho tất cả trường hợp rụng tóc

Rụng tóc quả thực đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít người hiện nay. Khi nhắc đến 2 chữ "rụng tóc" thì rất nhiều người từng mắc phải tình trạng này bỗng dưng cảm thấy rùng mình.

Mỗi sáng thức dậy quét nhà, chị Thúy đều cảm thấy hoang mang, lo lắng vì thấy đống tóc rụng vương vãi đầy sàn. Mới chỉ 30 tuổi, tóc chị chỉ còn phân nửa so với khi tuổi đôi mươi Chị Thúy kể ngày trước mái tóc chị dày và đẹp nhất nhà. Tuy nhiên, sau khi đi làm một thời gian, chị mắc chứng rụng tóc trầm trọng. Càng lo lắng, tình trạng càng xấu đi. Bác sĩ nhận định chị làm việc quá nhiều dẫn đến stress và tuần hoàn máu kém.

Theo các chuyên gia sức khỏe thì việc có được một mái tóc chắc khỏe thì đầu tiên phải chăm sóc tóc từ bên trong nhờ việc cung cấp đủ dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào mầm tóc. Từ đó giúp cho tóc chắc khỏe, hạn chế các nguy cơ rụng tóc và mang lại một mái tóc suôn mượt như ý. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một trong những giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc mà bạn có thể tham khảo.

Thương hiệu Nhật hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt - ảnh 2

Trong đó, Okami là một trong những sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần từ thiên nhiên từ placenta và tảo xoắn Spirulina từ Nhật sẽ mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc an toàn và cải thiện các vấn đề sức khoẻ và nhan sắc.

Quyến rũ, tinh tế như phụ nữ Nhật

Một cô gái biết yêu thương bản thân sẽ được thể hiện qua cách họ chăm chút ngoại hình lẫn cơ thể của mình. Để trở nên quyến rũ, tinh tế hơn, bạn có thể bắt đầu kiểm soát mùi hương của cơ thể phần nào với thực phẩm chức năng của Kensei.

Viên uống Rose Queen là sản phẩm được phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Thành phần chính trong viên uống Rose Queen được chiết xuất từ tinh dầu Hoa hồng Damask được xem là nữ hoàng của những loài hoa hồng chứa hàm lượng tinh dầu cao, đồng thời khả năng lưu hương gấp nhiều lần các loại tinh dầu những loài hoa thông thường.

Thương hiệu Nhật hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt - ảnh 3

Cùng với đó viên uống Rose Queen chứa tinh dầu hoa anh thảo, dầu olive, dầu hạt nho và vitamin E giúp cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh ở phụ nữ: như khô hạn, bốc hỏa, hỗ trợ chống lão hoá và làm đẹp da hiệu quả.

Ngoài ra, cân bằng nội tiết tố còn là yếu tố quan trọng, mang đến những ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe tổng thể và tránh cho cơ thể khỏi một số vấn đề khó chịu như khô da, ngứa ngáy, thay đổi tâm trạng, mệt mỏi.

Bằng tất cả những nỗ lực sáng tạo, tâm huyết, Kensei là thương hiệu uy tín, chất lượng, đa dạng dòng sản phẩm để bạn tham khảo khi muốn chăm sóc khỏe tinh tế đúng chuẩn Nhật Bản.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.