Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương vụ khiến châu Âu nháo nhào được định đoạt

Thể thao 28/01/2023 - 15:32

Cái tên từng gây bão trên TTCN đã được CLB chủ quản chốt hạ chuyện tương lai.

 

Paris Saint-Germain khao khát chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan. Họ thậm chí từng chốt mức phí 50 triệu euro cho trung vệ sinh năm 1995. 

Phía Inter khước từ con số ấy bởi họ tự tin giữ chân trụ cột vào hè 2022. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán bị trì trệ, đại diện Serie A muốn bán người. Không muốn mất trắng Skriniar, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2023, Inter đưa ra quyết định về chuyện này.

Điều này đồng nghĩa họ muốn thu về chút tiền thay vì cho Skriniar ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là lý do xuất hiện thông tin CLB Italia muốn nhận về 20 triệu euro để nhanh chóng định đoạt tương lai của cầu thủ Slovakia.

  • Sao Serie A khiến Bayern và Juventus 'thèm khát'

  • Real Madrid tiếp cận người cũ

Thương vụ khiến châu Âu nháo nhào được định đoạt - ảnh 1

 Inter sẵn sàng để trụ cột ra đi vào tháng 1.

PSG dự kiến chi trả 10 triệu euro, con số ít gấp đôi so với yêu cầu của Inter. Inter vẫn đang chờ xem liệu PSG có thực hiện nỗ lực cuối cùng để đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi hay không. Nếu không, Skriniar vẫn sẽ thi đấu cho Inter đến hết mùa giải.

Việc Skriniar nguy cơ ra đi với con số 20 triệu euro là một món hời. Chỉ cách đây ít lâu, anh là thương vụ khiến châu Âu nháo nhào bởi từng thu hút Manchester United hay Arsenal.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 11:49 28/01/2023