Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thúy Ngân tích cực siết dáng, tạm biệt thân hình "đô con"

Phái đẹp 25/09/2022 - 16:18

Nữ diễn viên sinh năm 1991 xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để giảm cân.-Làm đẹp

Nữ diễn viên Thúy Ngân được ngợi khen cho vẻ ngoài xinh đẹp.

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991 tại Cai Lậy, Tiền Giang. Người đẹp được biết đến với tư cách diễn viên, nổi bật khi đóng vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" năm 2018. Năm 2009, cô từng đạt danh hiệu á hoàng 1 Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Hiện tại, Thúy Ngân tích cực gặp gỡ khán giả thông qua các gameshow, chương trình thực tế. Bởi vậy, danh tiếng của cô tăng lên rõ rệt. 

Một số hình ảnh mới được Thúy Ngân chia sẻ trên mạng xã hội.

Tất nhiên việc được biết đến nhiều hơn cũng kéo theo những ánh nhìn dò xét từ phía cộng động mạng. Trong đó có chuyện vóc dáng. Từng có thời điểm người đẹp bị chê bai vì tăng cân, cư dân mạng nói rằng Thúy Ngân đã chỉnh ảnh quá mức, khác xa thực tế. 

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng rằng ở ngoài đời Thúy Ngân xinh đẹp, cao ráo và có thân hình cân đối. Hơn nữa, nữ diễn viên rất chăm chỉ rèn luyện thể thao để giữ dáng.

Thúy Ngân tích cực siết dáng, tạm biệt thân hình

Cũng có những thời điểm Thúy Ngân tăng cân.

Cô chú ý đến chế độ ăn uống đặc biệt là không nhịn ăn. Nhiều người có quan niệm không ăn uống sẽ giảm cân nhưng đây là tư duy sai lầm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cơ thể mất nước chứ không giảm mỡ.

Thay vào đó, bạn có thể chọn chế độ ăn uống ít tinh bột hoặc thay thế tinh bột chuyển hóa nhanh (trong gạo trắng, bánh mì trắng) bằng tinh bột chuyển hóa chậm (trong gạo lứt, bánh mì đen, yến mạch).

Thúy Ngân tích cực siết dáng, tạm biệt thân hình

Được biết, Thúy Ngân cao hơn 1m70 với hình thể cân đối.

Thúy Ngân vẫn ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Cô ăn đúng mức độ và chọn sản phẩm lành mạnh. Có lần, người đẹp chia sẻ ăn bữa trưa trong hậu trường là salad. Đồng thời, việc cung cấp đủ nước vô cùng quan trọng. Nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm giảm cảm giác đói để bạn tránh ăn dư thừa. 

Thúy Ngân tích cực siết dáng, tạm biệt thân hình

Vóc dáng ấn tượng của Thúy Ngân có được là nhờ biết cách ăn uống, tập luyện.

Ngoài ra, việc tập luyện là điều không thể bỏ qua. Song song với chế độ ăn, tập thể thao giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa hiệu quả đồng thời giúp cơ bắp săn chắc mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Được biết, Thúy Ngân có tập yoga, cardio. Mỗi khi có thời gian rảnh cô đều tranh thủ rèn luyện. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thuy-ngan-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thuy-ngan-tich-cuc-siet-dang-tam-biet-than-hinh-34do-con34-c47a13075.html