Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thủy quân lục chiến Hàn Quốc diễn tập nâng cao khả năng chiến đấu

Thế giới 25/01/2023 - 17:11

Cuộc diễn tập bao gồm huấn luyện thể chất cường độ cao và các hoạt động điều động chiến thuật sử dụng trực thăng để thực hành quy trình xâm nhập.

Thủy quân lục chiến Hàn Quốc diễn tập nâng cao khả năng chiến đấu - ảnh 1 Thủy quân lục chiến Hàn Quốc. ( Nguồn: Reuters)

Theo Yonhap, quân đội Hàn Quốc ngày 23/1 cho biết bất chấp nhiệt độ lạnh giá, thủy quân lục chiến nước này vẫn tiến hành các cuộc diễn tập mùa Đông thường niên tại một địa điểm huấn luyện ở vùng núi phía Đông hồi đầu tháng 1, nhằm đảm bảo khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Khoảng 160 binh sỹ của đơn vị trinh sát thuộc lực lượng thủy quân lục chiến Hàn Quốc đã tham gia khóa huấn luyện trong thời tiết lạnh kéo dài nói trên từ ngày ngày 2-20/1 tại cơ sở quân sựPyeongchang, cách Seoul 126km về phía Đông.

Cuộc diễn tập bao gồm huấn luyện thể chất cường độ cao và các hoạt động điều động chiến thuật sử dụng trực thăng để thực hành quy trình xâm nhập.

[Thủy quân lục chiến Hàn Quốc tham gia tập trận KAMANDAG]

Trung tá Shin Myung-jae của quân đội Hàn Quốc cho hay: “Chúng tôi đã tham gia khóa huấn luyện để trở thành chuyên gia chiến đấu có khả năng giành chiến thắng trong cuộc chiến với kẻ thù ngay cả tại thời điểm hiện nay thông qua khóa huấn luyện thực tế này, vốn tập trung vào các nhiệm vụ chiến đấu của chúng tôi."

Thủy quân lục chiến Hàn Quốc, cùng với các đối tác Mỹ, đã tìm cách tăng cường các cuộc diễn tập phối hợp thực hành đổ bộ như một phần trong nỗ lực nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu trong bối cảnh các mối đe dọa quân sự của Triều Tiên đang gia tăng./.

(Vietnam+)