Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện

Pháp Luật 01/10/2022 - 23:55

Ca sĩ Thủy Tiên vui mừng thông báo khi công sức năm xưa của mình đã giúp đỡ được cho miền Trung. Qua đó thể hiện một điều rằng bản thân hoàn toàn trong sạch, minh bạch tiền từ thiện

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của siêu bão Noru, mưa kéo dài liên tục khiến nhiều nơi rơi vào cảnh ngập lụt. Bị cô lập hoàn toàn, người dân đành ngậm ngùi để nhà cửa, hoa màu trôi theo dòng nước lũ.

ADVERTISEMENT

Trên truyền thông, báo chí, chủ đề từ thiện lại một lần nữa được dư luận xôn xao. Dù lần kêu gọi cho miền Trung đã kết thúc gần 2 năm, tuy nhiên, ca sĩ Thủy Tiên vẫn bị Netizen mỉa mai. Đa phần đều bày tỏ nghi ngờ về sự minh bạch, số tiền hơn 100 tỷ mà giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” đã quyên góp trước đó. Tuy nhiên, thay vì “xù lông” đáp trả dư luận, mới đây bà xã Công Vinh đã có cách chứng minh sự trong sạch.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ lại ảnh căn nhà chống lũ được xây dựng từ tiền của mạnh thường quân. Thời điểm đó, nhiều bình luận ném đá cho rằng Thủy Tiên phí phạm, sử dụng không đúng mục đích. Thế nhưng, khi lượng nước ngày một dâng cao thì nhà sinh hoạt cộng đồng chính là nơi để người dân trú ngụ, an toàn qua đợt thiên tai.

“Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ. Cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ xây dựng nhà. Cảm ơn các chiến sỹ CAND đã hỗ trợ đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn. Cảm ơn sự góp sức của tất mọi người nhiều lắm.” – Thủy Tiên xúc động viết

ADVERTISEMENT

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 2

Được biết, vào ngày 24/01/2022, Cơ quan CSĐT (C02) Bộ Công an đã xác nhận ca sĩ Thủy Tiên không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện. Chính vì vậy sẽ không khởi tố hình sự đối với các tin báo, tố giác trên MXH. Ngoài Thủy Tiên, nhiều đồng nghiệp khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cũng được minh oan. VKSND Tối cao xác định việc giải quyết của Bộ Công an là có căn cứ và đúng quy định pháp luật.

Về phía Thủy Tiên, sau khi vướng lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ tuyên bố từ nay sẽ không kêu gọi cho bất kì cá nhân, tổ chức nào. Thay vào đó, 2 vợ chồng sẽ tự bỏ tiền túi làm giống như trước đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tuyên bố nhờ pháp luật xử lý những cá nhân tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín. Trước đó, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã đến ngân hàng in sao kê từ 177 tỷ đồng. Buổi làm việc có sự chứng kiến của đại diện ngân hàng, luật sư và quản lý truyền thông.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 3

ADVERTISEMENT

“”Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc.

Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!” – Thuỷ Tiên nói.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đối diện cùng anti fans trong buổi livestream, Ông xã ca sĩ Thủy Tiên nói. Mọi người có thể cười chê vợ chồng anh thế nào cũng được nhưng đừng chửi bới, bôi nhọ gia đình anh, đừng phá công ăn việc làm của hai vợ chồng.

Mọi thứ đều có giới hạn và Thủy Tiên, Công Vinh cũng có giới hạn chịu đựng. Vì những hoài nghi mà rất nhiều người đã có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm không chỉ Thủy Tiên mà cả gia đình nội ngoại của nữ ca sĩ, đặc biệt không ít người còn ác khẩu với con gái bé nhỏ của cặp đôi này.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 5

“Chuyện từ thiện là xuất phát từ cái tâm, chúng tôi chỉ thay mặt mọi người để đi ủng hộ, chúng tôi rất quý vì có thể hỗ trợ đồng bào miền Trung.

ADVERTISEMENT

Chúng tôi để có được ngày hôm nay đã phải đổ mồ hôi, nước mắt mới có được sự nghiệp nên không thể vì cái chuyện Thủy Tiên đi từ thiện mà nhiều người nói chúng tôi ăn chặn, chửi bố mẹ, con gái chúng tôi không ra gì, kể cả phá nồi cơm của chúng tôi.

Lần này, chúng tôi lên tiếng vì không thể ngồi yên để người ta chà đạp”, Công Vinh nói trên livestream của vợ.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 6

Hoài Linh gặp “biến” giữa lúc vấn đề từ thiện ồn ào trở lại, người trong cuộc có động thái gì?

Những ngày qua, thông tin về cơn bão Noru đang trở thành tâm điểm chú ý khi nó được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm qua. Rạng sáng ngày 28/9, cơn bão số 4 đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung gây ra vô số thiệt hại cho người dân. Trước những hậu quả do cơn bão để lại, người dân miền Trung hiện đang rất cần sự chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của các mạnh thường quân.

ADVERTISEMENT

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một số nghệ sĩ, Hoa hậu ngay sau đó đã đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ nhằm khắc phục những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra. Chính vì vậy, vấn đề người nổi tiếng ủng hộ, quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung tiếp tục trở thành đề tài nóng, được netizen mang ra bàn tán trở lại. Giữa thời điểm này, cư dân mạng đã liên tục "réo tên" danh hài Hoài Linh - người vướng nhiều tranh cãi nhất trong vấn đề từ thiện thời gian qua.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 8

Có thể thấy, trong khi nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa và liên tục kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân thì danh hài Hoài Linh không hề "đả động" hay có phát ngôn nào liên quan đến sự việc trên. Dù ngồi im không làm gì, nam nghệ sĩ vẫn gặp biến, trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM, nhiều khán giả ùa vào trang cá nhân của danh hài Hoài Linh và để lại những bình luận mỉa mai, trong đó đặc biệt đề cập đến vấn đề kêu gọi từ thiện cho cơn bão lần này.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Từ khi vướng ồn ào đến nay, danh hài Hoài Linh không chia sẻ thêm bất cứ một bài viết nào trên MXH. Bài viết gần nhất của nam danh hài là từ tháng 6/2021, đề cập đến việc giải trình, sao kê số tiền từ thiện mà mình đã kêu gọi. Dù không có động thái gì trên MXH để tránh sự ồn ào không đáng có thế nhưng nam nghệ sĩ thời gian qua đã đi diễn trở lại tại nhiều nơi, trong đó có miền Trung. Khi tới đây biểu diễn, Hoài Linh vẫn được đông đảo người dân yêu mến và vây quanh chụp hình.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không chỉ Hoài Linh, Thủy Tiên hiện cũng là nghệ sĩ đang bị réo tên nhiều nhất trong vấn đề từ thiện. Nữ ca sĩ im ắng trên trang cá nhân, không kêu gọi ủng hộ như những năm trước, thậm chí còn không đăng bất kỳ status nào liên quan đến bão lũ. Tuy nhiên, hàng loạt bình luận tấn công trang cá nhân của Thủy Tiên vẫn xuất hiện như : "Ủng hộ miền Trung chị ơi", "Bão đổ bộ rồi chị chuẩn bị đi chưa ạ, năm nay vẫn dùng STK cũ hay đổi rồi", "Chị ơi bão rồi kinh doanh thôi chị".

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 11

Thời điểm năm 2020, Thủy Tiên, Hoài Linh là những nghệ sĩ có tiếng nói trong showbiz đã đứng ra kêu gọi được 1 số tiền khổng lồ bằng tài khoản cá nhân để cứu trợ lũ lụt. Tuy nhiên, sau đó những "ồn ào" xoay quanh vấn đề sao kê, giải ngân đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của các nghệ sĩ trong suốt một thời gian dài. Mặc dù được Bộ Công An minh oan chuyện số tiền từ thiện, nhưng Thủy Tiên, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ vẫn chưa lấy lại được danh dự bản thân.

ADVERTISEMENT

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 12

Hiện tại, dù không có bất kỳ mới gì liên quan đến cơn bão số 4, nhưng cư dân mạng vẫn liên tục để lại những bình luận ở phía ở dưới các bài đăng của Thủy Tiên và Hoài Linh. Có thể thấy rằng, những về ồn ào từ thiện từ năm 2020 đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của hai nghệ sĩ Việt.

Năm nay, đa phần các sao Việt dường như đã "rút kinh nghiệm" và không kêu gọi từ thiện như những năm trước để tránh ồn ào. Một số nghệ sĩ như: Khắc Việt, Hòa Minzy, Ngọc Trinh, đại gia Đoàn Di Băng... đã bỏ tiền túi ra để ủng hộ cho bà con miền Trung lần này. Tuy nhiên, trong đó đó, hoa hậu Thùy Tiên là cái tên gây tranh cãi khi có hành động quyên góp từ thiện.

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Theo đó, trên trang cá nhân, Thùy Tiên công khai số tài khoản nhận tiền từ thiện, để ai có mong muốn hỗ trợ người dân sẽ gửi vào. Rất nhanh sau đó, 1 số ý kiến trái chiều, bày tỏ sự nghi ngờ về tính minh bạch của CLB này và cho rằng vấn đề từ thiện trong showbiz thời gian qua đang rất nhạy cảm, là Hoa hậu Hòa bình và cũng là người "đi đầu" ủng hộ miền Trung, Thùy Tiên không vướng vào việc kêu gọi quyên góp từ thiện. Trước những ý kiến tranh cãi, hoa hậu Thùy Tiên đã đăng thêm một status khác thông báo gỡ số tài khoản từ thiện nêu trên. Nàng hậu cũng nhấn mạnh sẽ hoàn trả lại tiền cho những ai cảm thấy không tin tưởng khi đã chuyển khoản.

ADVERTISEMENT

Thủy Tiên có động thái “vỗ mặt” antifans sau bão NORU, tự tin khẳng định không ăn chặn từ thiện - ảnh 14

Á hậu Thủy Tiên gây ấn tượng với loạt dự án cộng đồng, fans tiếc nuối vì không được “xuất ngoại” Với nhan sắc ngày càng thăng hạng và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Fans hâm mộ kỳ vọng Á hậu Thủy Tiên sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế Sau 2 tháng đăng quang ngôi vị Á...

Chia sẻ