Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiền sửa Lamborghini Aventador bị tai nạn bằng mua xe mới

Chuyện lạ 05/10/2022 - 13:08

300.000 USD là số tiền đủ mua một chiếc siêu xe mới hoàn toàn, nhưng một người đàn ông tại Pháp vẫn quyết định dùng số tiền đó để sửa chữa chiếc Lamborghini Aventador bị tai nạn.

Tiền sửa Lamborghini Aventador bị tai nạn bằng mua xe mới - ảnh 1

Chi phí sửa chiếc Aventador bằng với tiền mua xe mới.

Việc sở hữu siêu xe không hề "sướng" như nhiều người nghĩ. Bên cạnh số tiền không nhỏ phải bỏ ra khi tậu xe, nhiều chủ siêu xe còn phải trả nhiều khoản phí đắt đỏ để bảo dưỡng và sửa chữa.

Điều đó đã được minh chứng sau khi một chủ nhân sở hữu Lamborghini Aventador tại Pháp đã cho biết mình phải chi trả khoản tiền lên đến 300.000 USD để phục hồi chiếc siêu xe Italy trở lại hiện trạng ban đầu sau khi gặp tai nạn.

Theo chia sẻ của chủ nhân, anh và chiếc Aventador gặp tai nạn tại trường đua Magny Cours, tỉnh Nièvre, vùng Bourgogne-Franche-Comté, Pháp. Vào thời điểm xảy ra va chạm, chiếc siêu xe Italy di chuyển với tốc độ lên đến 250 km/h. Tuy nhiên, khi chuẩn bị vào cua, hệ thống phanh bất ngờ không hoạt động khiến chủ xe mất lái va chạm mạnh vào rào chắn gần đó.

Tiền sửa Lamborghini Aventador bị tai nạn bằng mua xe mới - ảnh 2

Chi phí để sửa chữa một chiếc Lamborghini Aventador rất đắt đỏ. Ảnh: Carscoops.

Cú va chạm đã khiến nhiều bộ phận trên chiếc Lamborghini Aventador bị hư hỏng hoàn toàn, điển hình như túi khí trong xe đã bung hết, trong khi cản sau, hai bánh xe, cánh gió sau, đèn hậu cùng một số bộ phận khác bị hư hỏng hoàn toàn, bắt buộc phải thay mới.

Rất may là bộ khung bằng sợi carbon trên chiếc Lamborghini Aventador này không bị hư hại nặng. Tuy nhiên, để có thể đánh giá đúng tình trạng của chiếc xe, chủ nhân đã phải bỏ ra số tiền khoảng 4.980 để mời một chuyên gia Lamborghini đến từ Italy.

Việc sửa chữa tổng cộng mất 158 ​​giờ làm việc với mức giá 140 USD/giờ. Tổng chi phí mà người chủ phải trả là vào khoảng lên tới 300.000 USD, bao gồm chi phí thay thế các bộ phận và nhân công.

Đáng chú ý, chi phí sửa chữa do chủ xe chi trả hoàn toàn vì nguyên nhân và vị trí xảy ra tai nạn không nằm trong hợp đồng bảo hiểm mà anh đã mua trước đó.

Nhiều người cho rằng với số tiền này, chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador có thể mua được một chiếc siêu xe hoàn toàn mới.