Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO

Kinh tế 25/03/2023 - 06:04

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Marcel Sabitzer tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO - ảnh 1

Pha làm bàn đẳng cấp của Sabitzer.

Phút 50, tuyển Áo được hưởng quả đá phạt cách khung thành hơn 20 m. Marcel Sabitzer tung cú đá đầy uy lực đưa bóng vượt qua hàng rào, găm thẳng vào góc cao khung thành trước sự bất lực của thủ môn. Siêu phẩm của tiền vệ đang khoác áo MU giúp chủ nhà nâng tỷ số lên 3-0.

Trước đó, Sabitzer cũng mở tỷ số cho Áo bằng pha dứt điểm một chạm chuẩn xác trong vùng cấm. Ngôi sao sinh năm 1994 có lần đầu tiên lập cú đúp trong sự nghiệp cấp tuyển. Chưa dừng ở đó, anh còn kiến tạo để Christoph Baumgartner ấn định thắng lợi 4-1 cho Áo trước đối thủ dưới cơ.

2 bàn thắng, 1 kiến tạo, 3 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ rê bóng thành công 100% là những thống kê ấn tượng của Sabitzer trong 90 phút trên sân. Anh được trang thống kê Sofascore chấm điểm 10 trên 10.

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO - ảnh 2

Sabitzer có màn trình diễn thăng hoa.

Sabitzer rời Bayern để gia nhập MU trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Tiền vệ người Áo gây ấn tượng với khả năng tranh chấp, sút xa, chuyền và được coi là phương án dự phòng chất lượng cho Casemiro.

Theo báo chí Đức, Bayern không có kế hoạch dành cho Sabitzer ở mùa giải tới. Theo đó, Man United có thể được tạo điều kiện để mua đứt cựu sao Leipzig sau mùa giải 2022/23.

Ở lượt trận tiếp theo, Áo sẽ gặp Estonia, trong khi Azerbaijan gặp Thụy Điển.

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO - ảnh 3
Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO - ảnh 4
Phản ứng của Griezmann khi đón sinh nhật ở tuyển Pháp Hôm 22/3, tuyển Pháp chia sẻ khoảnh khắc Antoine Griezmann đón sinh nhật tuổi 32 khi tập trung cùng "Les Bleus" trước loạt trận vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...