Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược

Phái đẹp 18/01/2023 - 10:15

Sau bài tố thanh niên tên D. là “trap boy” lừa dối tình cảm, mới đây người này đã nhờ đến luật sư để kiện ngược TikToker Bông Tím

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu TikToker Bông Tím đăng tải trên tài khoản cá nhân vụ việc bản thân bị một trai thẳng tên D. đã lợi dụng tình cảm, hình ảnh cá nhân của mình để PR cho thương hiệu thời trang, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 2

Theo bài chia sẻ của nam TikToker cả hai từng gặp nhau ở công ty cũ, đến tháng 12/2021 D. mới bắt đầu nhắn tin nói chuyện làm quen với Bông Tím, cả hai trò chuyện thân thiết như một cặp đôi. Bông Tím cũng ngầm hiểu mối quan hệ của họ là người yêu khi đối phương liên tục thể hiện cử chỉ thân mật khi họ đi chơi riêng, thậm chí tin nhắn cũng rất mùi mẫn…

ADVERTISEMENT

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 3

Trong quá trình yêu nhau Bông Tím được cho là hỗ trợ D. hết mình trong việc phát triển một thương hiệu thời trang riêng ở Sài Gòn với tư cách giúp đỡ bạn trai.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên sau cùng, hot TikToker này phát hiện suốt một năm qua đối phương đã lừa dối mình. D. không thuộc cộng đồng LGBT và khẳng định “chỉ thích con gái”. Cụ thể thanh niên D. cho biết: “Anh chỉ đối xử tốt với em hết mức có thể thôi. Tại anh hay sống tốt với mọi người và thấy em nói chuyện vui.”

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Chưa dừng lại ở đó, “đứa con tinh thần” mà D. làm chủ dưới sự hỗ trợ của Bông Tím thực chất là shop quần áo mà D. mở ra với người yêu cũ nhưng không cho nam TikToker biết.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Từ vụ việc này Bông Tím quyết định công khai hết mọi thứ lên mạng dù biết chuyện này chẳng hay ho gì và lấy đó làm bài học cho bản thân cũng như nhiều người khác đang trong tình trạng như vậy.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người theo dõi đã để lại bình luận động viên nam TikToker.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 8

Tuy nhiên mới đây thanh niên D. bất ngờ tìm đến luật sư để chuẩn bị khởi kiện Bông Tím. Được biết D. đến văn phòng luật sư N.H. để hỗ trợ pháp lý, thanh niên chờ 2 tiếng để được gặp trực tiếp vị luật sư này để được tư vấn.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Sau khi nghe D. trình bày vị luật sư đã xem lại bài phốt cũng như toàn bộ tin nhắn của cả hai được đăng trên mạng xã hội và quyết định nhận hỗ trợ pháp lý cho D.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hiện tại vụ việc này đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh: Tổng hợp

Tiktoker Bông Tím tung tin nhắn tố bị “trai thẳng” lừa dối tình cảm, lợi dụng danh tiếng suốt 1 năm

Cụ thể, Bông Tím mới đây bất ngờ đăng tải bài viết dài kể về việc mình bị bạn trai cũ lợi dụng, lừa dối tình cảm suốt một năm trời thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

ADVERTISEMENT

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 11

Theo Bông Tím chia sẻ, anh chàng đã quen một người tên D. từ trước đó khá lâu nhưng mãi đến tháng 12/2021, cả 2 mới bắt đầu nói chuyện với nhau. Dù cả nam TikToker và đối phương chưa từng đặt tên cụ thể cho mối quan hệ này nhưng thông qua cách trò chuyện cũng như loạt cử chỉ thân mật riêng tư, Bông Tím tự ngầm hiểu rằng D. có tình cảm với mình giống như người yêu và ngược lại.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Cả 2 thường xuyên nhắn tin từ sáng tới đêm, cập nhật hình ảnh mọi thứ cho nhau và có cả những buổi hẹn hò riêng như những cặp đôi bình thường. Bản thân Bông Tím cũng không ngần ngại công khai việc mình quen D. với bạn bè, người thân và follower. Chính vì vậy, ai cũng nghĩ rằng họ đang yêu nhau.

Bên cạnh đó, với sự nổi tiếng sẵn có, hot TikToker 9x được cho là đã hỗ trợ D. hết mình trong việc phát triển một thương hiệu thời trang (local brand) riêng ở Sài Gòn với tư cách giúp đỡ bạn trai. "Mình thề mình giúp hỗ trợ truyền thông cho D. hết mức có thể. Mình live bán đến khuya lơ khuya lắc, mình mặc áo của D. quay clip, mình dùng mối quan hệ của bản thân để gửi áo kèm theo quần bông mình tặng cho các anh chị KOL. Dĩ nhiên tất cả điều đó là vì mình nghĩ mình giúp đỡ người yêu mình thôi" - anh chàng viết.

ADVERTISEMENT

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 13

Tuy nhiên sau cùng, Bông Tím lại phát hiện ra suốt một năm qua đối phương đã lừa dối mình. D. không thuộc cộng đồng LGBT và khẳng định "chỉ thích con gái". Giải thích về mối quan hệ đặc biệt với Bông Tím, D. nói: "Anh chỉ đối xử tốt với em hết mức có thể thôi. Tại anh hay sống tốt với mọi người và thấy em nói chuyện vui."

Chưa dừng lại ở đó, "đứa con tinh thần" mà D. làm chủ dưới sự hỗ trợ của Bông Tím thực chất là shop quần áo mà D. mở ra với người yêu cũ nhưng không cho nam TikToker biết. "Mọi người hiểu không, mình đ.âm đầu dùng hình ảnh và mối quan hệ để giúp cho đứa con tinh thần của người mà mình cho là người yêu nhưng thực chất đó là của D. và bạn gái D. Vấn đề là D. lừa mình trong tất cả các cuộc nói chuyện rằng chỉ có 3 người, mình không hề biết sự tồn tại của bạn kia" - anh chàng bức xúc.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Sau khoảng thời gian dài bị lừa dối tình cảm và phản bội, Bông Tím quyết định công khai hết mọi thứ lên mạng dù biết chuyện này chẳng hay ho gì và lấy đó làm bài học cho bản thân cũng như nhiều người khác đang trong tình trạng như vậy. Ở dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người theo dõi đã để lại bình luận động viên nam TikToker.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hiện sự việc Bông Tím bị bạn trai cũ lợi dụng và lừa dối tình cảm vẫn đang là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Bông Tím là 1 hot Tiktoker, Youtube nổi tiếng Việt Nam. Anh từng là sinh viên ngành du lịch trường Đại học Tài chính Marketing. Anh được biết đến với những clip hài cực vui nhộn. Dân tình nhận xét khi xem các clip của Bông Tím, dù đang tâm trạng buồn bã cũng khiến họ bật cười.

Năm 2020, những người biết đến Bông Tím khi xuất hiện trong web drama "Gen Z - Hồi ký tiếp cận nam chính". Bộ phim xoay quanh những vấn đề giới trẻ phải đối diện, cùng với sự tham gia của 2 người bạn nữa là HaHa và DyHy. Ngay lập tức nó thu hút rất nhiều lượt xem.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Hiện tại trên Tiktok của Bông Tím đã có 5,2 triệu lượt follow và 153 lượt thích. Loạt clip thu về cho mình hàng nghìn lượt xem đôi khi lên cả vài trăm triệu và đứng đầu top xu hướng.

Trên kênh Tiktok của Bông Tím có những clip có tính sáng tạo riêng. Những clip điều được đầu tư về content, hình ảnh, âm thanh. Nếu nói đến clip vui nhất có thể kể đến 2 bộ ảnh "Khóc trôi Đà Lạt" và "Đẹp xỉu ở Bình Thuận", "Tây Bắc". Trong 3 bộ ảnh với khung cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình nhưng nào thì khóc rồi lại xỉu dọc xỉu ngang.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 17

Dù vậy nhận được khá nhiều lời khen vì độc đáo và vô cùng sáng tạo mang đến cảm giác mới lạ góp phần quảng bá hình ảnh quê hương đất nước.

TikToker Bông Tím bất ngờ bị “trai thẳng lừa tình” khởi kiện ngược - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Sếp cũ Apple cũng cho rằng iPhone nên bỏ cổng Lightning Tony Fadell, nhân vật quan trọng với quá trình phát triển iPod, nghiêng về phía EU trong việc yêu cầu trang bị cổng USB-C cho iPhone. Từ 2024, iPhone bán ra tại châu Âu phải dùng cổng USB-C. Ảnh: 9to5mac. Tony Fadell là một cựu lãnh đạo cấp...

Chia sẻ