Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực

Xã hội 17/01/2023 - 19:05

TikToker Lê Anh Tuấn được biết đến là người đứng sau thành công của kênh TikTok Ngân Thơm Vlog. Từ một chàng trai có hoàn cảnh khó khăn, không bằng cấp, anh Lê Anh Tuấn đã đi lên bằng chính sự nỗ lực của bản thân mình. Chàng trai xứ Nghệ đang không ngừng lan tỏa những điều tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực - ảnh 1

Lê Anh Tuấn (30 tuổi, quê Nghệ An) hiện đang điều hành công việc kinh doanh và là một nhà sáng tạo nội dung khá hot trên TikTok. Để có được thành quả như ngày hôm nay với anh Lê Anh Tuấn và vợ là cả một hành trình dài. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh cùng vợ đã lên thành phố làm công nhân và sau đó làm thêm đủ nghề để trang trải cuộc sống. Sau khi tích góp được một số vốn thì 2 anh chị cùng nhau mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ. Nhưng có lẽ cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng với anh Lê Anh Tuấn. Tình hình kinh doanh không mấy khả quan và sau đó còn gặp phải ảnh hưởng của dịch bệnh.

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực - ảnh 2

Thời điểm lâm vào bế tắc, bản thân anh Lê Anh Tuấn biết đến nền tảng TikTok. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của nền tảng này, anh Lê Anh Tuấn đã bàn bạc cùng vợ thử sức với lĩnh vực sáng tạo nội dung. Từ đây mở ra cho anh cơ hội phát triển, kinh doanh sản phẩm mới và mang lại nguồn thu nhập khủng.

Là một tay ngang vào nghề, anh Lê Anh Tuấn chưa hề biết gì về cách quay dựng video, lên kịch bản, cách diễn sao cho tự nhiên. Ban đầu 2 vợ chồng anh cũng khá loay hoay và không ít thời điểm không biết phải làm gì cho đúng. Sau nhiều lần lựa chọn nội dung cho kênh Ngân Thơm Vlog, anh Lê Anh Tuấn quyết định Tuấn hướng đến nội dung hài, diễn lại các phân cảnh gần gũi trong đời sống. Cùng với đó, anh chọn giữ nguyên chất giọng địa phương trong các clip của mình.

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực - ảnh 3

Bất ngờ, sau một vài video đăng tải thì anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người xem. Người xem ấn tượng với các video của Lê Anh Tuấn bởi lối diễn tự nhiên, hài hước gây cười cực mạnh. Đặc biệt rất nhiều pha troll nhau của 2 vợ chồng khiến cư dân mạng được những trang cười nghiêng ngả. Trong video không chỉ có sự góp mặt của 2 vợ chồng mà còn có mẹ và con anh Lê Anh Tuấn cùng tham gia. Những tình huống rất đời đó làm khán giả thấy được chính mình trong các video. Cũng nhờ đó mà gia đình anh Lê Anh Tuấn được ủng hộ rất nhiều.

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực - ảnh 4

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Ngân Thơm Vlog của anh Tuấn đã có 1,2 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Anh Lê Anh Tuấn chia sẻ, công việc hiện tại tuy vất vả, chiếm nhiều thời gian nhưng lại khiến anh yêu thích và mang đến thu nhập ổn định cho gia đình anh. Mỗi ngày anh cùng vợ lên ý tưởng kịch bản, sau đó diễn thử và quay dựng video. Bên cạnh đó, anh Lê Anh Tuấn tận dụng sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook để phát triển công việc kinh doanh của mình. Gần đây, hình thức livestream bán hàng trên nền tảng TikTok cũng giúp tình hình kinh doanh của anh Lê Anh Tuấn phát triển khá thuận lợi.

TikToker Lê Anh Tuấn - Chàng trai xứ Nghệ từ khó khăn đến nhà sáng tạo nội dung lan toả những điều tích cực - ảnh 5

Anh Lê Anh Tuấn chia sẻ, điều anh luôn hướng đến trong công việc sáng tạo nội dung là mang đến những video chất lượng, thú vị. Cũng nhờ có sự hiểu ý nhau và phối hợp một cách nhịp nhàng mà vợ chồng anh Tuấn vẫn có thể tạo ra những tình huống hài hước, đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng Nghệ An. Trong tương lai, Ngân Thơm Vlog chắc chắn sẽ còn mang đến cho người xem những nội dung chất lượng hơn nữa.