Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô

Giới trẻ 06/12/2022 - 13:57

Cặp đôi TikToker nổi tiếng Phong Đạt và Linda Ngô đã có một bữa tiệc cầu hôn lãng mạn.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Linda Ngô đã đăng tải đoạn video lãng mạn khi bạn trai Phong Đạt chính thức cầu hôn cô. Chia sẻ cùng video, Linda nhắn nhủ dòng caption hài hước: "Lời hứa vu vơ ngày xưa 5 triệu followers thì sẽ cầu hôn mình, nhưng bây giờ mới 4.7 triệu thôi thì bất ngờ nhận được món quà lớn thật sự. Em yêu anh."

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 1

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 2

"Rich kid", TikToker Linda Ngô được bạn trai cầu hôn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng và mong chờ sẽ được xem đám cưới của cặp TikToker này.

Linda 22 tuổi, Phong Đạt 28 tuổi, cặp đôi hiện sinh sống tại Sài Gòn. Họ quen nhau trong một nhóm bạn chơi chung tại Nha Trang. Cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Nga rồi sau này về Việt Nam. Linda và Phong Đạt nổi tiếng trên TikToker nhờ những clip troll nhau cực hài hước và duyên dáng. Hiện tại, cặp đôi có thể kiếm mỗi tháng từ 100-200 triệu đồng.

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 3

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 4

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 5

Bên cạnh đó, Linda cũng là một "rich kid" đích thực. Cô nàng kể trước kia cô từng phải siêu tiết kiệm vì bố mẹ nói rằng gia đình khó khăn. Hồi nhỏ khi sống cùng mẹ ở Nga, cô được mẹ dạy cho tính tiết kiệm. Cũng chính vì vậy Linda không hề biết gia đình giàu có, mãi đến khi hơn 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện ra nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm thành phố biển Nha Trang.

"Tới tầm 10 - 11 tuổi mình vẫn không hề biết gia đình có điều kiện. Trước đó khi sống cùng mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng bảo là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong lắm. Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam và nhận ra gia đình có một toà khách sạn. Đó thật sự là cú sốc đầu đời của mình. Mình nhớ đợt đó con của bạn bè bố mẹ mình có nói là “Ôi nhà mày giàu lắm”, mình lập tức phủ nhận chuyện này vì cho rằng gia đình đang khó khăn, nhưng ai ngờ mình bị lừa" - Linda chia sẻ.

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 6

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 7

TikToker nổi tiếng Phong Đạt cầu hôn ''rich kid'' Linda Ngô - ảnh 8

Linda Ngô sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng bị bố mẹ lừa là nhà nghèo.