Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le

Giới trẻ 03/12/2022 - 08:23

Vượt 400km từ Nghệ An đến Quảng Ninh ngóng chờ tin tức. Hình ảnh đôi vợ chồng nghèo nằm ro ro giữa trời đông lạnh buốt khiến nhiều người vô cùng xót xa. Được biết, gia đình nam thanh niên có hoàn cảnh rất khó khăn, không có tiền để thuê đội cứu hộ trục vớt con trai. Mẹ ruột cũng lên tiếng phủ nhận con trai có biểu

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngày 27/11, MXH xôn xao trước vụ việc chàng trai tên B.V.H (sinh năm 1995) gieo mình xuống dòng sông cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh). Ngay trong đêm, bố ruột bắt xe từ Nghệ An, còn mẹ đang chăm con gái sinh nở ở TP. Móng Cái cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất”, 2 vợ chồng chỉ còn 400k đồng trong túi, bất lực lập bàn thờ vọng, cầu mong một phép màu xảy ra.

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Theo cơ quan chức năng phường Yết Kiêu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh), chính quyền địa phương đã hỗ trợ nhà nghỉ nhưng đôi vợ chồng từ chối. Vì vậy đã tiến hành căng bạc, người dân xung quanh còn tặng chăn ấm, thức ăn… Chia sẻ lên MXH, hình ảnh đôi vợ chồng nghèo nằm ro ro giữa trời đông lạnh buốt khiến dư luận xót xa. Đồng cảm với hoàn cảnh gia đình, nhiều mạnh thường quân đã hỗ trợ chi phí. Đến ngày 29/11 số tiền mặt đã nhận là 100 triệu đồng.

Dù cơ hội sống sót là rất mong manh nhưng hai đấng sinh thần vẫn nuôi hi vọng, cầu mong 1 kì tích xảy ra. Trên gương mặt khắc khổ, nhìn sang bát nhang nghi ngút khói, có lẽ không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự mất mát này.

ADVERTISEMENT

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 3

Sáng ngày 30/11, trên trang cá nhân của em gái nạn nhân B.V.H. Cô gái sinh năm 2000 thay mặt bố mẹ, gia đình gửi lời cảm ơn đến dư luận. Đồng thời thông báo đã tìm thấy tung tích anh trai. Trong bài viết của mình, người nhà chia sẻ nguyện vọng không nhận thêm bất kì sự hỗ trợ nào nữa:

“Thay mặt gia đình con,cháu Bùi Giang sinh năm 2000.

Vừa qua gia đình con xảy ra chút chuyện buồn,đó là a trai Bùi Văn H. sn 95 đã gieo mình nơi cầu Bãi Cháy .Trong lúc gia đình khó khăn tìm anh ở cầu Bãi Cháy thì có nhận được rất nhiều sự động viên,chia sẻ và ủng hộ về mặt vật chất và tinh thần cho gia đinh con .Giờ đã tìm thấy anh con rồi,gia đình con Xin phép không nhận tiền ủng hộ của bất kỳ ai nữa.

ADVERTISEMENT

Cuối Cùng con xin gửi lời cảm ơn đến bà con người dân Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung,cùng các mạnh thường quân đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ gia đình con trong lúc hoạn nạn.” – Em gái nạn nhân chia sẻ

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chia sẻ với báo chí, mẹ ruột B.V.H cay đắng kể về người con trai xấu số. Trước khi làm chuyện dại dột, nam thanh niên vẫn gọi điện, cười nói bình thường khoảng 30 phút. Không có bất kì biểu hiện trầm cảm hay nợ nần gì cả. Éo le thay, bạn gái sắp cưới của H cũng đang có thai, thời điểm nạn nhân chạy xe đến đỉnh cầu hóng gió thì bất ngờ, cởi áo khoác, để lại dép ví tiền rồi lao mình xuống dòng nước khiến cô không kịp phản ứng.

“Sự việc quá nhanh, vợ con trai tôi thì đang mang bầu 2 tháng nên không kịp phản ứng, con trai tôi không có biểu hiện của trầm cảm hay nợ nần. Đến nay, tôi vẫn chưa tin đây là sự thật”, bà N nghẹn ngào

Bố ruột nạn nhân chia sẻ thêm, H là người con ngoan hiền, hiếu thảo. Vì muốn phụ giúp gia đình nên ra Quảng Ninh lập nghiệp. Được biết, anh H hiện ở TP Cẩm Phả, vừa vào làm việc ở Công ty than Dương Huy được 12 ngày. Gia đình cũng đang lên kế hoạch đám cưới cho con trai để sớm yên bề gia thất.

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 5

Chủ tịch phường Yết Kiêu cũng cho biết, nhìn hình ảnh hai vợ chồng ngồi ngóng chờ tin con dưới trời se lạnh khiến ông và người đi đường không khỏi xót xa. Chính quyền phường, lực lượng công an vẫn túc trực gần 2 vợ chồng ông M. để giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm kiếm nạn nhân.

ADVERTISEMENT

“Nghĩa tử là nghĩa tận, gia đình họ ở xa đến lại khó khăn nên chúng tôi sẽ hỗ trợ hết khả năng, đây cũng là trách nhiệm của địa phương. Nạn nhân và bạn gái ở quê mới ra làm việc trên địa bàn tỉnh được khoảng 2 tháng nay. Chúng tôi cũng không hiểu lý do gì khiến nam thanh niên này làm điều dại dột nhưng mong gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau này”, ông Ích bày tỏ.

Tìm thấy thanh niên gieo mình cầu Bãi Cháy: Bạn gái đang có thai, gia đình hoàn cảnh éo le - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Chia sẻ