Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin vịt: Phát hiện “bệnh lạ”, đàn ông dễ mắc phải trong mùa World Cup

Thư giãn 29/11/2022 - 13:35

Bệnh lạ này do sự hưng phấn thái quá, khi tinh thần của họ tập trung tham gia vào một sự kiện tập thể

Tại Quatar, một người đến phòng khám gặp bác sĩ, miệng ú ớ, tay chìa ra một mẩu giấy viết có nội dung là bỗng nhiên ông ta không nói được.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ cầm tờ giấy, liếc thấy tay bệnh nhân vẫn cầm một tờ vé xem trận World Cup 2022, bác sĩ không cần khám mà ghi luôn vào bệnh án: “Bệnh nhân bị mất giọng trong sân vận động. Hết World Cup sẽ tìm lại được”.

Tin vịt: Phát hiện “bệnh lạ”, đàn ông dễ mắc phải trong mùa World Cup - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bàn về những trận đấu tại World Cup, một người đã có vợ đăng lên Facebook: “Tồn tại hai loại người sau khi các trận đấu kết thúc. Những người muốn ngủ sớm và những người kia thì muốn thức để xem tiếp phần bình luận trên truyền hình. Phức tạp là ở chỗ, họ tuy rằng khác giống nhưng chung một… giường”.

Nửa đêm, một người say xỉn đến quán nọ để vừa nhậu vừa xem World Cup 2022, người chủ quán từ chối phục vụ. Người say lại trở vào bằng cửa khác, chủ quán lại mời ra. Cứ như vậy, cho đến khi người say trở vào bằng cửa thứ tư, lần này người chủ tức khắc túm áo anh chàng đẩy ra. Nằm trên vỉa hè, anh chàng say xỉn thắc mắc: “Quái, không lẽ ông ta là chủ của tất cả các quán nhậu ở khu phố này?”.

Một người cần vắng nhà 1 tháng để đi Qatar xem World Cup, bèn đi một chiếc ô tô trị giá triệu đô còn mới nguyên, để hỏi vay 100 đô-la, thế chấp bằng chính chiếc xe ấy. Nhân viên ngân hàng ngạc nhiên, nhưng cũng đồng ý. Một tháng sau ông ta quay lại trả cả tiền gốc và tiền lãi. Bạn bè hỏi tại sao giàu thế mà phải vay 100 đô-la, ông ta cười: Người ta giữ ô tô cho cả tháng trời mà chỉ mất có 5 đô, quá rẻ.

Theo điều tra mới nhất của phóng viên tạp chí World Cup Cười, đúng như cư dân mạng đồn đại, chưa từng ai ghi bàn vào lưới thủ môn Peshkin tại tất cả các kỳ World Cup, lý do không có gì bất ngờ, đó là vì anh ta… chưa từng được tham dự một kỳ World Cup nào.

Tin vịt: Sau khi đi Qatar xem bóng đá xong, về quê khỏi lo chuyện xăng xe

ADVERTISEMENT

Anh chàng nọ tâm sự với bạn, rằng một hướng dẫn viên du lịch đã nói với anh ta là nếu xem trực tiếp một vài trận World Cup 2022, chắc chắn anh ta sẽ không lo lắng về chuyện xăng xe nữa.

Đầu tiên anh ta tưởng bởi vì Qatar là mỏ dầu, đến khi phải bán cả ô tô lẫn xe máy lấy tiền mua vé du lịch Qatar mới hiểu.

Tin vịt: Phát hiện “bệnh lạ”, đàn ông dễ mắc phải trong mùa World Cup - ảnh 2

Dòng chữ treo trước cổng chào của một thị trấn thuộc quốc gia có đội tuyển tham dự World Cup có nội dung: "Xin quý vị hãy lái xe từ từ, cẩn thận, chú ý quan sát. Tất cả bác sĩ và người mai táng đều đang xin nghỉ phép đến hết mùa World Cup".

Người ta tiến hành phẫu thuật não cho một diễn viên, bác sĩ phẫu thuật đang mở hộp sọ và lôi não của anh ta ra. Đúng lúc ấy, một y tá đi ngang qua thông báo diễn viên này được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự World Cup kỳ này. Anh chàng diễn viên nhổm dậy chạy ra cửa, bác sĩ phẫu thuật đuổi theo bảo anh ta quên não, nhưng anh ta phẩy tay: "Bây giờ tôi cần đến não để làm gì? Để đá bóng à? Người ta chỉ cần tôi vào sân diễn xuất để đối phương dính thẻ thôi".

Buổi sáng nọ, một ngày sau khi World Cup vừa kết thúc, một cửa hàng nhận được cuộc điện thoại từ Qatar đặt mua bó hoa hồng để tặng vợ, ông khách dặn rằng chỉ cần gửi hoa chứ không cần để lại danh thiếp, vì vợ ông sẽ biết là ai gửi hoa. Hôm sau, ông chồng về nhà, vợ đón ở cửa, chưa kịp để chồng hỏi đã giải thích rằng bó hoa hồng là do một bà chị họ đem đến tận nhà để tặng, cả mấy bó hoa khác đang trưng khắp nhà cũng vậy.

ADVERTISEMENT

Tin chỉ có thể có trên World Cup Cười: Sau trận đấu World Cup 2022, linh hồn một cổ động viên bay lên thiên đường và cười ngặt nghẽo. Thánh Peter ngạc nhiên không biết tại sao như vậy, bèn đi điều tra. Thì ra đây là một người bị thua độ bóng đá vào phút bù giờ, anh ta buồn cười vì lúc này ở dưới trần nhiều người vẫn đang chờ anh ta đem tiền thua độ đến trả.

Tin vịt: Hôm khai mạc World Cup, một người đàn ông đi đổ rác rồi mất tích Điều kỳ lạ là ông này chỉ mất tích đúng một tháng rồi lại... lù lù trở về trong tình trạng đầu tóc bù xù, mắt thâm quầng vì mất ngủ nhưng tinh thần rất sảng khoái?! Bà vợ của người đàn ông mất tích sau hôm khai...

Chia sẻ