Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin vui cho các tín đồ thời trang, Lamer tung ưu đãi đến 30%++ bộ sưu tập mới

Kinh tế 01/12/2022 - 20:37

Tăng nhiệt cho những ngày đầu đông lạnh giá, Lamer dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi "Mùa hội - Deal trội": Mua 3 giảm 30%, áp dụng với các sản phẩm trong BST mới nhất.

Hàng chục ngàn sản phẩm thu đông cũng đồng loạt lên kệ khuyến mại đến 50%++ cho phái đẹp thả ga shopping. Ngoài ra, mọi hóa đơn mua sắm với giá trị từ 3.000.000 đồng còn được tặng thêm 01 bình giữ nhiệt cao cấp. Đây chính là cơ hội có 1-0-2 mà các tín đồ thời trang công sở không thể bỏ lỡ: Vừa hưởng ưu đãi kép siêu hời, vừa rinh về những items hot nhất mùa đông 2022 của Lamer.

Đặc biệt, ưu đãi được Lamer triển khai trên toàn quốc với toàn bộ 4 thương hiệu bao gồm: Lamer Fashion - Thời trang công sở, Vien Tran - Thời trang phong cách casual, LeH - Thời trang phong cách casual comfy & cute, She’s Back - Thời trang dự tiệc.

Các thiết kế thời trang công sở của Lamer Fashion mang tính ứng dụng cao. Phái đẹp hoàn toàn có thể biến tấu đa phong cách với loạt đầm công sở, áo len, áo peplum xòe, chân váy…

Tin vui cho các tín đồ thời trang, Lamer tung ưu đãi đến 30%++ bộ sưu tập mới - ảnh 1

Áo len, chân váy giảm tới 45%, giá chỉ từ 199.000 đồng

Cùng Vien Tran thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang chảnh, thời thượng với những thiết kế mang hơi hướng tối giản, tiện lợi, có thể mặc được cả khi đi làm hay đi chơi.

Tin vui cho các tín đồ thời trang, Lamer tung ưu đãi đến 30%++ bộ sưu tập mới - ảnh 2

Áo blazer giảm tới 50%, giá chỉ từ 399.000 đồng

Cuối năm, mùa của những buổi tiệc và hội họp, hãy để She’s Back biến bạn trở thành một cô nàng đầy cuốn hút trong chiếc váy hai dây sexy, một cô gái quyến rũ trong chiếc đầm đen cá tính hay một nàng công chúa trong chiếc váy xòe tinh khôi…

Tin vui cho các tín đồ thời trang, Lamer tung ưu đãi đến 30%++ bộ sưu tập mới - ảnh 3

Đầm dự tiệc giảm tới 50%, giá chỉ từ 299.000 đồng

Mix & Match siêu dễ dàng với những items mang phong cách dễ thương, ngọt ngào của thương hiệu LeH. Từ áo, váy, đầm đều hướng tới sự tiện lợi, dễ dàng ứng dụng khi đi học, đi chơi…

Tin vui cho các tín đồ thời trang, Lamer tung ưu đãi đến 30%++ bộ sưu tập mới - ảnh 4

Áo hoodie giảm tới 35%, giá chỉ từ 199.000 đồng

Hoạt động với slogan "Sắc từ đường kim, chuẩn từ chất liệu", Lamer được biết đến là một trong

số ít thương hiệu thời trang có sự đầu tư lớn về đội ngũ sản xuất và chất liệu may mặc. Được biết, chất liệu Lamer lựa chọn cho mỗi sản phẩm thiết kế luôn phải đáp ứng tiêu chí chuẩn form dáng khi lên người và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất với hàng trăm thợ may dày dạn kinh nghiệm, luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ cũng là thế mạnh giúp sản phẩm của Lamer luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chương trình ưu đãi "Mùa hội - deal trội" là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ thời trang nói chung và các fan ruột của nhà Lamer mua sắm thả ga khỏi lo về giá. Trong chương trình, hàng nghìn sản phẩm váy đầm công sở, váy đầm dự tiệc đẹp cho đến những chiếc áo len, áo kiểu, chân váy cách điệu... với vô vàn kiểu dáng, họa tiết chất liệu sẽ được Lamer cập nhật liên tục mỗi ngày tại cửa hàng. Đặc biệt, nhiều mẫu thiết kế mới cũng có mặt trong chương trình "Mùa hội - deal trội" lần này để phục vụ phái đẹp shopping.

Chương trình Mua 3 giảm 30%++ các sản phẩm trong bộ sưu tập mới và giảm đến 50% hàng chục ngàn sản phẩm thu đông, đồng thời tặng thêm Bình giữ nhiệt với hóa đơn từ 3.000.000đ chỉ có có hiệu lực trong 15 ngày vàng (từ 1/12 - 15/12/2022). Áp dụng khi mua sắm tại hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc và hệ thống tất cả các kênh bán hàng trực tuyến của Lamer bao gồm website, fanpage, shopee, tiki, lazada.

Nhanh tay shopping ngay cùng Lamer trước khi các sản phẩm hot nhất "cháy hàng".

Website đặt hàng nhanh nhất: https://lamerfashion.com/

Hotline tư vấn đặt hàng: 1900 068 896