Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen

Thời trang 05/08/2022 - 17:33

Những tips quan trọng để nàng da ngăm chọn được những trang phục tôn dáng tôn da và thể hiện được cá tính thời trang của riêng mình.

Đối với các chị em, ngoài việc lựa chọn cách mix đồ tôn dáng giúp eo thon bụng phẳng thì chọn màu sắc tôn da cũng là một điều mà rất nhiều người để tâm. Những cô nàng sở hữu làn da trắng mịn có thể cân mọi gam màu, mọi kiểu họa tiết; nhưng nàng da ngăm đen, da xỉn màu lại khác, không phải diện màu nào cũng tôn da. Có những gam màu mà nếu không cẩn thận, làn da ngăm đen của bạn càng thêm "tăm tối". Vậy nên các cô nàng da ngăm đen không thể bỏ qua những tip chọn đồ dưới đây.

#1. Tạo khoảng hở tinh tế

Đừng nghĩ da đen là cứ phải giấu nhẹm đi các lớp váy áo, chính những nàng da ngăm đen càng cần để lộ chút da thịt sexy, quyến rũ.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 1
Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 2

Những cô nàng da ngăm đen diện thiết kế cổ V, trễ vai hay nhấn nhá những khoảng hở gợi cảm còn sexy, hấp dẫn hơn nhiều so với nàng da trắng. Đặc biệt là với váy áo cổ chữ V, nàng da ngăm đen mặc áo cổ V bao giờ cũng gợi cảm và chất hơn so với áo cổ tròn đơn thuần.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 3

Nàng da ngăm đen mà càng "kín bưng" thì càng tạo cảm giác nặng nề bí bách trong khi chỉ cần chọn những thiết kế áo có thêm những khoảng hở nhẹ nhàng lại khiến tổng thể cân đối, thu hút và sexy hơn bội phần.

#2. Chọn màu sắc để nổi bật tông da

Nàng da ngăm đen đừng ngại mặc những gam màu nổi tương phản với tông da của mình. Trên thực tế càng là những gam màu đỏ, hồng, cam, vàng... rực rỡ nồng cháy lại càng đánh bật tông da, vừa tạo hiệu ứng khỏe khoắn năng động vừa hỗ trợ làm sáng tông da của bạn.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 4

Ngoài những tông màu mạnh, những sắc độ nhẹ nhàng của nude, hồng phấn cũng là gam màu "bản mệnh" của những làn da ngăm đen. Đặc biệt nhất là, chỉ những làn da ngăm đen ấy mới làm nổi bật những tông màu "nhợt" còn da trắng thì không.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 5
Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 6

Đặc biệt là những gam màu như nude hay màu vàng cát, màu be kaki... như thể sinh ra để dành cho những cô nàng da ngăm đen rắn rỏi. Chính những gam màu ấy tưởng nhạt nhòa nhưng lại nổi bật làn da ngăm rắn rỏi, săn chắc cùng nét phóng khoáng mà chỉ riêng bạn mới có.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 7
Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 8

Nếu không biết chọn màu gì thì tông xanh luôn là chân ái cho nàng da ngăm. Dù đậm hay nhạt, xanh baby hay xanh navy... chỉ cần là sắc xanh dịu dàng này là chắc chắn sẽ hợp và tôn lên nước da của bạn. Xanh baby khéo léo hack tuổi cho nàng da ngăm đen trong khi những sắc độ đậm hơn sẽ tăng nét thời thượng, sang chảnh cho mọi cô nàng khi diện đồ.

#3. Kiểu dáng và họa tiết cần tinh giản gọn gàng không lộn xộn

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn một cô nàng da ngăm là sự khỏe khoắn, năng động và phóng khoáng; nên tất cả những trang phục rườm rà lộn xộn đều không mấy phù hợp với làn da cũng như vẻ ngoài của bạn.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 9
Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 10

Khí chất của các nàng da ngăm đen không hề đơn giản, ở họ có gì đó bí ẩn, cá tính và hoang dại mà các cô nàng da trắng bóc có muốn cũng không thể theo kịp. Vậy nên phàm là những trang phục basic nhất lại càng giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 11

Nếu như các chị em đa phần chọn những kiểu họa tiết nhỏ xinh nhẹ nhàng để hack tuổi thì nàng da ngăm lại không hợp với sự ngây thơ dễ thương ấy. Trái lại nàng da ngăm sẽ hợp với những kiểu hoa văn sắc nét rõ ràng đôi khi còn to bản để nổi bật cá tính của mình. Nhưng hơn bao giờ hết, những hoa văn ấy cần có tông màu sáng trên nền sắc trầm tối để làn da ngăm đen của bạn ngày một quyến rũ và thu hút.

Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 12
Tips chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 13
https://afamily.vn/tips-chon-do-ton-dang-sang-da-cho-co-nang-da-ngam-den-20220804125257708.chn