Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng

Thời trang 25/01/2023 - 00:37

Trong năm mới 2023, ngọc trai tiếp tục sẽ mang đến làn gió phong cách hoài niệm đầy mới mẻ trước sự trở lại của các xu hướng thời trang retro đình đám từ các thập niên trước.

Nếu như năm 2021-2022 chứng kiến sự trỗi dậy của đồ loungewear trên khắp các sàn diễn kỹ thuật số, thì sang năm 2023 này, làng mốt chào đón những cuộc cách tân hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng - ảnh 1

Bên cạnh cuộc đổ bộ của phong cách sport luxe, tông màu hồng fuchsia, thời trang disco hoài niệm, hay vẻ đẹp đầy mị hoặc của phong cách Gothic còn có 4 xu hướng nữ trang chủ đạo làm chủ địa hạt thời trang phái đẹp năm nay.

Trang sức ngọc lục bảo

Bên cạnh ngọc ruby và sapphire, ngọc lục bảo hiện diện như một trong ba viên đá quý đẹp và quý giá nhất. Màu xanh tươi sáng và lấp lánh của nó mang vẻ đẹp thuần túy của thiên nhiên.

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng - ảnh 2

Không có gì ngạc nhiên khi mà ngọc lục bảo lại được các nhà chế tác trang sức ưu ái cho những kiểu dáng kiều diễm đến thế, khi thì e ấp, khi thì căng tràn quyền uy uốn lượn trên cổ, cổ tay, và tai của các quý cô.

Hoa tai to bản

Với làn sóng hoài niệm những năm 1980 trở lại sàn diễn Xuân Hè 2023, phong cách kết hợp đồ tailoring (âu phục) với hoa tai bản to trở thành “cơn sốt” nóng hơn bao giờ hết.

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng - ảnh 3

Những kiểu dáng mới ra đời từ nhiều chất liệu đắt giá như vàng, vàng trắng, đính kim cương và các loại đá quý tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Motif con rắn

Hình tượng con rắn đã từ lâu trở thành biểu tượng tâm linh của các nền văn hóa, mang ý nghĩa đặc biệt trong y học, và còn hơn thế nữa, ở lãnh địa thời trang, nơi ý tưởng sáng tạo thay tiếng nói con người, con rắn đại diện cho sự tái sinh, khát khao đổi mới, trí tuệ và sự quyến rũ.

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng - ảnh 4

Năm 2023 này, đây sẽ là motif được đông đảo phái nữ yêu thích bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và hết mực quyền lực của nó mang lại, giúp tổng thể diện mạo trở nên đẳng cấp hơn.

Nữ trang ngọc trai

Những năm gần đây, trang sức làm bằng ngọc trang đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, khi “soán ngôi” kim cương trở thành món phụ kiện thống lĩnh mọi con phố và tuần lễ thời trang danh tiếng.

Tỏa sáng với 4 xu hướng nữ trang được fashionista hàng đầu ưa chuộng - ảnh 5

Trong năm mới này, ngọc trai tiếp tục sẽ mang đến làn gió phong cách hoài niệm đầy mới mẻ trước sự trở lại của các xu hướng thời trang retro đình đám từ các thập niên trước./.

Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)