Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu

Giải trí 17/08/2022 - 03:01

Sự cố này đã khiến Tóc Tiên phải dừng hát vài giây!

Tóc Tiên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ vừa sở hữu giọng hát live căng tràn cảm xúc, vừa là một cái tên đầy nổi bật khi có khả năng xử lý tình huống, ứng biến trên sân khấu cực kì nhanh nhạy. Không ít lần gặp sự cố không mong muốn trên sân khấu, nhưng Tóc Tiên đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi có những màn xử lý nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu - ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sự cố trên sân khấu của Tóc Tiên khi nữ ca sĩ đang phải mê bắn nốt cao trong ca khúc Có ai thương em như anh.

Theo đó, khi đến đoạn cao trào của ca khúc, Tóc Tiên khiến khán giả vô cùng mãn nhãn khi bắn highnote khoe được quãng giọng cao, khỏe của mình. Chất giọng vang và sáng của Tóc Tiên khi lên cao vô cùng mượt mà khiến khán giả vô cùng đã tai. 

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu - ảnh 2

Tuy nhiên, khi đang rất thăng hoa với những nốt cao dày và sáng thì Tóc Tiên bất ngờ phải dừng hát khi pháo giấy bắn lên và rơi vào miệng. Đang rất hăng hay phiêu thì Tóc Tiên buộc phải dừng hát và mang miếng pháo giấy trong miệng mình ra, sau đó mới tiếp tục trình diễn. 

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu - ảnh 3

Có thể thấy, tình trạng pháo giấy rơi vào miệng ca sĩ khi đang hát trên sân khấu là tình huống rất dễ bắt gặp. Tuy nhiên, phải dành lời khen cho Tóc Tiên khi đã có pha xử lý nhanh nhạy và không làm gián đoạn đến tiết mục biểu diễn của mình. 

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu - ảnh 4

Vừa qua, Tóc Tiên cũng đã đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc Vpop bằng sản phẩm 1 cọng tóc mai. Đây được xem như một cột mốc đánh dấu những hành trình mới trong tương lai của nữ ca sĩ: "Tóc Tiên biết người hâm mộ của mình đang trông chờ điều gì trong suốt những năm qua. Có không ít khán giả đã ‘nhắn nhủ’ mình về một dự án dài hơi hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên chỉ có thể khẳng định, sự trông đợi của khán giả dành cho mình thời gian qua tất cả đều có lý do". 

Tóc Tiên gặp sự cố với pháo giấy khi đang mải mê bắn highnote trên sân khấu - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Tóc Tiên!

Xem thêm: Được hỏi là giọng nữ cao hay nữ trung, lời xác nhận của Tóc Tiên khiến dân mạng 'ngả ngửa'