Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè

Kinh tế 02/06/2023 - 10:36

Barbie với mái tóc vàng óng ánh trên phố đang là hình tượng giới mộ điệu theo đuổi. Song, theo chuyên gia, màu tóc này cần rất nhiều sự chăm sóc.

Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 1

Tóc vàng như búp bê là xu hướng. Ảnh minh họa: @gabriellacborges.

Mùa hè này, xu hướng ăn mặc, làm nails, trang điểm như Barbie đang xâm chiếm đường phố khi bộ phim cùng tên do Margot Robbie đảm nhận đã sắp đến ngày lên sóng.

Mái tóc vàng óng ánh dưới nắng của nhân vật Barbie cũng nhanh chóng trở thành màu tóc hot nhất hè 2023, theo Glamour Magazine.

Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 2 Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 3
Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 4

Màu tóc vàng giúp cải thiện tâm trạng. Ảnh minh họa: @gabriellacborges.

Tóc vàng cải thiện tâm trạng

Với những người yêu thích Barbie, họ đều biết mái tóc của nhân vật này có đầy đủ hình dạng, kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc. Song, mái tóc vàng vẫn là đặc điểm đặc trưng nhất của Barbie khi vào mùa hè.

Luke Hersheson, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, cho biết mái tóc vàng có thể khiến chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, bay bổng hơn.

"Màu tóc sáng có tác dụng cải thiện tâm trạng, làm một ngày trở nên tươi mới, nhiều sức sống", cô nói thêm.

Song, chuyên gia này cũng cho rằng để có được mái tóc vàng óng như nhân vật Barbie, thông thường ta sẽ phải tẩy tóc hoặc nâng tông. Quá trình này sẽ làm tóc bị tổn hại, cũng như không thể thực hiện các kỹ thuật uốn, duỗi thật trên tóc vì dễ đứt, gãy.

Thay vào đó, ta chỉ có thể tạo kiểu giả và giữ nếp bằng các loại keo xịt tóc.

Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 5 Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 6
Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 7

Mái tóc vàng có nhiều cách biến hóa khác nhau. Ảnh minh họa: @maneaddicts.

Biến hóa đủ kiểu với tóc vàng

Nếu nghĩ rằng Barbie lúc nào cũng chỉ buông xõa mái tóc vàng dài thướt tha, có lẽ ta đã sai lầm.

Dù trong hoạt hình hay trong bộ phim live action, Barbie cũng có rất nhiều kiểu biến hóa với mái tóc của cô ấy.

Theo Hersheson, một vài xu hướng dễ theo đuổi nhất là kiểu tóc bện, ta có thể thắt bím tóc theo nhiều kiểu khác nhau, buộc thêm dây ruy băng như đúng tinh thần ngọt ngào của mùa hè.

Phong cách Preppy Barbie cũng rất dễ để "khởi động", chỉ cần một chiếc phụ kiện là băng đô cài tóc, kết hợp với các trang phục học đường kiểu Mỹ như cà vạt, chân váy caro, áo sơ mi trắng, giày loafer cùng tất cao cổ.

Đơn giản không kém, ta có thể uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc hoặc buộc tóc, búi tóc lên cao. Chúng ta cũng đừng quên sử dụng các phụ kiện có màu sắc tươi sáng để làm điểm nhấn.

Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 8 Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 9
Tóc vàng như Barbie hot nhất mùa hè - ảnh 10

Kỹ thuật nhuộm balayage giúp ta chơi tóc tẩy được lâu hơn, không cần phải nhuộm chân đen liên tục. Ảnh minh họa: @haar.studio.karin.

Đẹp nhưng kỳ công chăm sóc

Theo Hersheson, mái tóc vàng sẽ nhanh chóng xuống sắc và xỉn màu nếu chúng ta không chú ý đến việc chăm sóc, dưỡng tóc.

Tẩy tóc cũng đòi hỏi ta phải chuẩn bị cho mình những loại dầu gội, dầu xả, dầu ủ tóc chuyên dụng để khử vàng cho tóc nhưng vẫn đảm bảo độ bóng mượt.

Ngoài ra, nếu muốn duy trì sự trẻ trung của mái tóc, ta cần đến salon để nhuộm lại chân tóc đen thường xuyên, điều này không chỉ tốn kém tài chính mà còn tốn không ít thời gian mỗi tháng.

Do đó, chuyên gia cho rằng đối với những ai không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc, nhưng vẫn muốn có mái tóc vàng, hãy thử kiểu nhuộm balayage. Kỹ thuật này sẽ giúp tóc có độ chuyển màu tự nhiên, không cần tẩy toàn bộ chân tóc gây đau rát và khó chăm sóc về sau.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...