Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn

Giải trí 08/08/2022 - 11:23

Tôn Di và Đổng Tử Kiện có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, chuyện ly hôn của cả hai khiến khán giả ngỡ ngàng.

Sáng 8/8, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần lượt đăng tải thông báo chính thức về việc ly hôn trên Weibo cá nhân. 2 ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai. 

Việc chuyện hôn nhân giữa Tôn Di và Đổng Tử Kiện tan vỡ khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, bởi cả hai đều kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiện từ khóa "Tôn Di Đổng Tử Kiện ly hôn" đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm Weibo.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn - ảnh 1

Tôn Di công khai chuyện tình cảm cùng chàng thiếu gia Đổng Tử Kiện vào tháng 10/2016, thông báo kết hôn vào cuối năm 2017. 

Tôn Di hạ sinh con gái đầu lòng vào 22/9/2017 và trở thành một trong những mỹ nhân 9X làm mẹ sớm nhất showbiz.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn - ảnh 2

Tôn Di sinh năm 1993 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m69 và từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn.

Năm 2014, Tôn Di bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mị Nguyệt Truyện. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, sự nghiệp Tôn Di có phần chững lại. 

Về phía Đổng Tử Kiện, anh được mệnh danh là "Thái tử Kinh Khuyên" khi mẹ ruột của mỹ nam họ Đổng là Vương Kinh Hoa – “Đệ nhất quản lý” một thời, góp phần làm nên danh tiếng của Trần Đạo Minh, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng...

Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Ai Là Hung Thủ, Thanh Xuân Phái, Lớp Học Thiếu Niên... Năm 2017, Đổng Tử Kiệt lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes vinh danh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet