Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14

Game 03/08/2022 - 16:03

Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 12.14 đã chính thức cập nhật máy chủ nước nhà và đây là 10 vị tướng gợi ý cho các bạn để leo xếp hạng. Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14

Như vậy là phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 12.14 đã về với máy chủ nước nhà vào sáng hôm qua. Nhằm để bổ sung cho người chơi để leo xếp hạng tốt, hợp với chiến thuật hiệu quả nhất hiện tại (Viết tắt là Meta), chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 10 vị tướng ở 5 vị trí khác nhau.

10. Vex – Đường giữa

Đứng ở vị trí thứ 10 là Vex, vị tướng được tăng sức mạnh ở phiên bản 12.13. Ở phiên bản 12.13, Vex được nâng cấp chiêu Q bằng việc tương tác với sức mạnh phép thuật và giảm 1 giây hồi chiêu ở mọi cấp. Do đó, Vex thăng hoa và trở nên cực kì khỏe khi sở hữu được khả năng đánh nhanh diệt gọn lẫn sức mạnh duy trì theo thời gian.

Sang phiên bản 12.14, Vex vẫn đang khỏe và sở hữu tỉ lệ thắng lên tới hơn 52%. Chơi Vex thì các bạn nhớ đi đường thật ổn để có chỉ số lính cao nhé.

9. Kog’Maw – Xạ thủ

Sau khi Riot Games tăng máu cơ bản, tăng giáp/kháng phép theo cấp, Kog’Maw càng ngày càng khỏe vì bộ chiêu thức khắc chế tướng đỡ đòn. Ở phiên bản 12.14 này, các tướng đỡ đòn khỏe lên, đấu sĩ yếu đi nên Kog’Maw như cá gặp nước, càng ngày càng hợp với Meta.

Dù Kog’Maw đã bị giảm sức mạnh một phiên bản rồi nhưng vẫn còn rất ngon để chơi bởi đấu sĩ vật lí đang ngày một yếu đi, trong khi các tướng đỡ đòn bắt đầu mất đi tính hiệu quả. Hiện tại, Kog’Maw đang sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 52,3% ở vị trí đường dưới, con số khá ấn tượng. Chơi Kog’Maw hiệu quả thì bạn cần phải đi đường ổn ở đầu trận, đánh cặp cùng với hỗ trợ thuật sư thì càng tốt.

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 1

Kog'Maw đang rất hợp Meta, càng mạnh khi đánh cặp cùng Thuật Sư

8. Janna – hỗ trợ

Janna là tướng hỗ trợ thuật sư mạnh nhất ở phiên bản này, cô nàng sở hữu khả năng hồi máu tăng khiên rất đáng kể, đặc biệt với khả năng tương tác với các món trang bị. Janna đi đường khá yếu nên người chơi cần phải thủ đường, tranh thủ rỉa máu kẻ địch để giảm áp lực cho đồng đội. Khi có một chút trang bị, Janna càng ngày càng khỏe với khâu tạo khiên liên tục, chỉ cần giữ mạng thì tạo được nhiều đột biến trong giao tranh tổng. Mặc dù chỉ mang thân phận hỗ trợ nhưng đây chính là hỗ trợ gánh đội đấy. Hiện tại Janna đang sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 53%.

7. Mordekaiser – Đường trên

Mordekaiser đã bị giảm sức mạnh nhưng vẫn khỏe. Nguyên nhân khiến Mordekaiser quay lại Meta bởi khâu máu, giáp/kháng phép được tăng theo cấp giúp khâu trụ đường dễ hơn, vào giao tranh tổng nguy hiểm hơn. Do đó, Mordekaiser làm trùm ở đường trên và bị giảm sức mạnh của nội tại.

Mordekaiser đường trên có những điểm yếu tương đối lớn, đặc biệt trước cấp 6. Khi đó khả năng trao đổi chiêu thức, khả năng gây sát thương bị hạn chế, thường thua so với đối thủ. Tuy nhiên, Mordekaiser sẽ càng khỏe khi có 2-3 món trang bị lớn, vừa trâu lại vừa có thể đánh lẻ, đánh giao tranh tổng nguy hiểm. Hơn nữa, bộ trang bị của vị tướng này đang được đánh giá rất cao. Tỉ lệ thắng của Mordekaiser là 52,5%.

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 2

Mordekaiser chỉ cần qua giai đoạn đầu thì sẽ khỏe

6. Master Yi – Đi rừng

Một vị tướng mới trỗi dậy mang tên Master Yi. Yi sau khi được buff làm trùm ở tất cả các máy chủ, bao gồm cả Việt Nam. Yi bây giờ được lựa chọn góc để tung chiêu Tuyệt Kĩ Alpha, giúp người chơi chủ động hơn. Hơn nữa, Yi còn được giảm mạnh hồi chiêu cho Thiền (W), giúp người chơi có thể chủ động giảm khả năng tấn công của đối thủ.

Dễ chơi dễ trúng thưởng, sức mạnh tuyệt đối bằng đòn đánh cơ bản, Yi đang trở thành vị tướng được ưa chuộng đến từ các game thủ trên toàn thế giới. Tỉ lệ thắng hiện tại của Yi giờ là gần 53%, rất mạnh ở vị trí đi rừng.

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 3

Master Yi đang mạnh và được máy chủ Việt ưa chuộng

5. Swain – Đường giữa

Swain hiện tại là vị tướng mạnh nhất ở vị trí đường giữa, nguyên nhân đến từ việc chỉ số giảm hồi máu bị giảm đi đáng kể. Giờ đây, Swain vừa thuộc nhóm tướng gánh đội vừa có thể hỗ trợ đồng đội với nhiều hiệu ứng khống chế, lao thẳng vào giao tranh khi có một vài món nhất định.

Lúc ấy, Swain vừa khỏe vừa có nhiều áp lực, đối thủ sẽ rất khó để khống chế lại vị tướng này. Swain có 2 yếu điểm, đó là khả năng đi đường hơi yếu và về cuối trận sẽ mất dần tính hiệu quả nên người chơi Swain cần phải ổn định ăn lính đầu trận, về giai đoạn giữa trận thì kết thúc trận đấu càng sớm càng tốt. Hiện tại tỉ lệ thắng của Swain đang là 52,6%.

4. Quinn – Đường trên

Quinn bắt đầu trỗi dậy ở vị trí đường trên và đang nắm tỉ lệ thắng 53%, con số rất cao trong đấu trường công lý. Quinn càng ngày càng hợp Meta bởi các tướng đấu sĩ bắt đầu có dấu hiệu chững lại, các tướng đỡ đòn mạnh lên, mà tướng đỡ đòn chỉ làm bao cát cho Quinn mà thôi. Giờ đây, các kèo đấu của Quinn so với đối phương đã dễ dàng hơn nhiều.

Không hề được tăng sức mạnh đến từ Riot nhưng tỉ lệ thắng của Quinn đang ngày một tăng dần theo thời gian. Do đó, các bạn hãy tận dụng chất riêng của Quinn đi nhé, Quinn lên đồ bạo kích nhưng theo thiên hướng "Đánh nhanh diệt gọn".

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 4

Quinn đang bắt đầu nổi dậy ở đường trên

3. Fiddlesticks – Đi rừng

Fiddlesticks được tăng sức mạnh ở phiên bản vừa qua nhưng có vẻ lần này hơi quá tay. Sau một phiên bản duy nhất, Fiddlesticks tăng 3% tỉ lệ thắng và từ vị tướng bình thường bỗng dưng trở nên rất mạnh. Sang phiên bản 12.14 này, Fiddlesticks vẫn không hề bị chỉnh sửa và đang sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 53,5%.

Mẹo chơi Fiddlesticks thì chủ yếu nằm ở tư duy của người chơi về kiểm soát bản đồ chứ không nặng về độ khó. Hãy sử dụng Fiddlesticks càng nhanh càng tốt bởi tỉ lệ cao vị tướng này sẽ bị giảm sức mạnh trong tương lai.

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 5

Fiddlesticks chắn chắn sẽ bị giảm sức mạnh trong tương lai

2. Sivir – Xạ thủ

Xạ thủ mạnh nhất và đáng sợ nhất mang tên Sivir. Sau khi được làm lại, Sivir mạnh hơn một cách rõ rệt bởi cô nàng có thể gây được tác động rất lớn trong giao tranh tổng, đặc biệt khi trận đấu kéo dài. Với cơ chế chiêu Nảy Bật mới, đối phương đứng tụm lại với nhau sẽ tụt vô cùng nhiều máu mà không hiểu chuyện gì xảy ra.

Điểm yếu của Sivir nằm ở khâu đầu trận hơi yếu và tầm đánh ngắn. Bởi vậy, người chơi cần ăn nhiều lính, đồng thời có một dàn chắn tốt để che đi điểm yếu của bản thân. Hiện tại Sivir đang sở hữu hơn 53% tỉ lệ thắng, mạnh nhất trong nhóm xạ thủ và xứng đáng để sử dụng để leo xếp hạng.

Top 10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất để leo xếp hạng phiên bản 12.14 - ảnh 6

Nảy bật của Sivir càng khỏe khi trận đấu kéo dài

1. Taric – Hỗ trợ

Vị tướng mạnh nhất, đáng chơi nhất mang tên Taric ở vị trí hỗ trợ. Taric thuộc nhóm hỗ trợ gánh đội, càng về sau càng mạnh và có thể tạo nên đột biến. Khả năng che chắn, bảo vệ cho đồng đội cũng thuộc dạng số má với hồi máu, tạo khiên và hiệu ứng làm choáng liên tục. Hơn nữa, Taric cũng sở hữu khả năng chống chịu không hề nhỏ.

Taric thực sự rất mạnh và đáng chơi nhưng cũng có điểm yếu của nó. Taric đi đường khá yếu, cần đồ để khỏe và cần tư duy để sử dụng. Do đó, người chơi cần phải đánh thủ lúc đầu trận, chờ đồ thần thoại kết hợp Băng Giáp Vĩnh Cửu để thăng hoa. Khi sử dụng Taric, hãy luôn quan sát đồng đội và đánh chậm mà chắc các bạn nhé bởi thượng nhân này về sau gánh đội rất mạnh. Hiện tại tỉ lệ thắng của Taric đang là 54,4%.

https://gamek.vn/top-10-vi-tuong-lien-minh-huyen-thoai-manh-nhat-de-leo-xep-hang-phien-ban-1214-20220729122538031.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link