Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022

Game 02/10/2022 - 07:42

Cùng nhìn lại hai sản phẩm game mobile đã ra mắt tại Việt Nam vào tháng 09/2022 vừa qua. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào?

Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến (15/09)

ADVERTISEMENT

Đây là tựa game chiến thuật nhập vai phong cách thần thoại châu Âu hàng đầu thị trường, được phát triển bởi Nexon GT. Về trò chơi RPG thú vị này, game thủ sẽ bước vào cuộc phiêu lưu của nhân vật phù thủy với sứ mệnh chinh phục thế giới. Đối với game thủ, cho đến nay thương hiệu game Nexon luôn khẳng định được vị trí, chiếm lĩnh tình cảm trong lòng người hâm mộ do đó những sản phẩm được ra mắt đều để lại ấn tượng đối với người chơi.

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến có đồ hoạ dễ thương.

Trong suốt cuộc hành trình, game thủ cần mở khoá những vị anh hùng mới để bổ sung cho lực lượng của mình trong quá trình tham chiến. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều trang bị hỗ trợ khi vượt qua các cửa ải hay khi chinh phục thử thách. Game thủ cần phải sử dụng chiến thuật một cách hợp lý nhất trong trận chiến để tận dụng lợi thế về lối di chuyển, địa hình, phạm vi tấn công và kỹ năng của từng anh hùng. Bạn cũng có thể gia nhập liên minh, tham gia nhiều hoạt động để giành lập phần thưởng “khủng”.

Tải game: https://app.adjust.com/c42lvop

Thành Chủ Tam Quốc (20/09)

Đây là trò chơi hướng đến sự giải trí, hài hước, “troll” vui vẻ dành cho cộng đồng game thủ. Tựa game quốc chiến vui nhộn, PK thời gian thực, lấy bối cảnh về đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng của Trung Quốc. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các vị tướng nổi tiếng như: Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng…

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Thành Chủ Tam Quốc do Gzone phát hành tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của NPH, trò chơi là sự kết hợp hài hòa giữa cả 3 yếu tố SLG, AFK và CARD. Người chơi sẽ trở thành một thành chủ thực thụ, nắm trong tay đất đai lãnh thổ và binh quyền. Hệ thống binh quyền chuyên sâu với nhiều chức năng đa dạng cho phép bạn có thể lựa chọn tăng tốc, đánh chiến đối thủ trong mọi tình thế để bảo vệ vị trí ngôi vương của bạn và cướp vùng binh trị của kẻ gian.

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhChuTamQuocGzone

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX (22/09)

Tiếp nối mạch game Kiếm Hiệp Tình Duyên hay Võ Lâm Truyền Kỳ, tới đây, người chơi trong nước sẽ được trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ MAX – phiên bản game võ hiệp nhập vai chính tông – được VNGGames phân phối tại Việt Nam. Lai lịch của sản phẩm này vốn là một “bản hit” tại thị trường Trung Quốc do chính Kingsoft – Seasun phát triển, phát hành được cộng đồng người chơi đánh giá cao.

ADVERTISEMENT

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 3

Sản phẩm được đánh giá cao về đồ hoạ.

VLTK MAX tiếp tục khai thác đề tài trò chơi kiếm hiệp võ lâm nhập vai nhiều người chơi vốn quen thuộc với người chơi trong nước. Sản phẩm có sự kế thừa và phát triển hơn nữa những tính năng đặc sắc của IP Kiếm Hiệp Tình Duyên. Bạn sẽ tìm thấy trong tựa game này đầy đủ tinh túy của game nhập vai võ lâm cày cấp lên đồ, chiến boss, công thành…

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.com/

Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến là game online mobile chiến thuật thẻ bài đề tài fantasy mới lạ, do SohaGame phát hành tại Việt Nam.

Với lối chơi thiết kế theo hướng ô vuông bàn cờ, hệ thống nhân vật nhỏ bé bé dễ thương nhưng có thể phối hợp và biến hóa theo vô vàn tính chiến thuật khác nhau, Fantasy War Tactics sớm trở thành một hiện tượng đáng nhớ khi chào sân từ năm 2018. Nay sau hành trình dài chinh phục các thị trường quốc tế, Fantasy War Tactics đã sẵn sàng mở sang một trang mới, một bước tiến thứ hai mang tên - Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến tại Việt Nam.

Ngoài việc bổ sung cho người chơi tới hơn 100 anh hùng mới, Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến còn tiếp tục đẩy tuyến cốt truyện của game thủ đi xa hơn. Trong những phần trước của phiên bản quốc tế người chơi có cơ hội nhập vai vào một thầy phép mang quyền lực tối thượng với tham vọng độc chiếm toàn thế giới. Nhưng khi định đem quân thực hiện âm mưu của mình thì anh chàng này bỗng trở thành một vị anh hùng bất đắc dĩ đứng lên chống lại thế lực bóng tối ẩn danh. Đặc biệt mỗi nhân vật khi mở khóa đều có cốt truyện riêng cho người chơi khám phá.

ADVERTISEMENT

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 5

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 7

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Top 3 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 09/2022 - ảnh 9 ADVERTISEMENT

10 triệu game thủ toàn cầu thích gì ở Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến? Không phải tự nhiên mà Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến được xếp hàng đầu tại phân khúc chiến thuật toàn cầu. Đã có thể tải về Mộng Ảo Thánh Chiến tại đây: https://app.adjust.com/c42lvop Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến chính là phiên bản phát...

Chia sẻ