Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn

Game 31/07/2022 - 10:16

Có những vị tướng cực mạnh ở bậc cao nhưng lại yếu đuối ở bậc thấp và đây chính là 3 tướng đang lỗi dành cho bạn để leo xếp hạng. Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn

Leo xếp hạng – một công việc đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Nếu đạt thứ hạng cao, game thủ không chỉ giải trí mà còn có thể thể hiện được trình độ của bản thân, khám phá những kiến thức của tựa game này. Trong đó, việc nắm bắt Meta (Chiến thuật tốt nhất ở hiện tại) cũng vô cùng quan trọng, giúp cho người chơi có thể lựa chọn các tướng mạnh để đẩy nhanh tiến độ leo xếp hạng. Và giờ chúng ta sẽ cùng đến với Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu nhé.

Top 3: Rek’Sai

Rek’Sai giờ đang rất mạnh trong Meta hiện tại, khả năng tấn công nhất kích tất sát của Rek’Sai chính là điểm sáng giá nhất của vị tướng này. Rek’Sai thuộc nhóm tướng mạnh đầu trận đấu, càng về giai đoạn sau càng đuối dần nên thường phải có lợi thế trước đối thủ nếu không sẽ rất yếu. Do đó, áp lực phải lăn cầu tuyết luôn luôn ăn sâu vào tiềm thức người chơi.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 1

Rek'Sai rất mạnh ở đầu trận, đặc biệt với Móng Vuốt Ám Muội

Tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều, Rek’Sai sở hữu bộ kĩ năng có chỉ số cực mạnh, tung ra chuỗi liên hoàn thì tỉ lệ đối thủ lên bảng đếm số trong một nốt nhạc. Khi kết hợp với Móng Vuốt Ám Muội, Rek’Sai đơn giản tiếp cận đối thủ, hất tung, sau đó tung loạt chiêu thức và bồi thêm chiêu cuối. Trong 2 giây, vị tướng này có thể gây tầm 1500-2000 máu của đối thủ mà không có cách nào để hồi đáp. Do đó, phong cách của Rek’Sai thiên về bắt lẻ và kiểm soát bản đồ, bao quát từng mảng bản đồ đối phương để tạo ra áp lực không ít thì nhiều.

Chính vì việc game thủ có tư duy tốt mới tận dụng bộ kĩ năng của Rek’Sai hiệu quả nên Rek’Sai ở bậc cao nguy hiểm hơn các game thủ bậc thấp. Tỉ lệ thắng của Rek’Sai ở thứ hạng Cao Thủ trở lên rơi vào tầm hơn 55%, con số thực sự cao ở phiên bản 12.14. Bộ trang bị của Rek’Sai bao gồm: Móng Vuốt Ám Muội Áo Choàng Bóng Tối Giáp Thiên Thần, 3 trang bị đó bắt buộc, sau đó lên gì tùy phong cách người chơi nhé.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 2

Ở thứ hạng cao thì Rek'Sai được tận dụng tướng tốt hơn

Top 2: Draven

Draven đang bắt đầu khỏe và trỗi dậy ở phiên bản 12.14 này nhờ phong cách tấn công mãnh liệt nhưng đáng tiếc để tận dụng được sức mạnh của Draven thì không hề dễ dàng chút nào. Nguyên nhân đến từ việc game thủ phải nhặt rìu để tận dụng tối ưu chất riêng của tướng vừa có khả năng dồn sát thương khỏe vừa có sát thương duy trì khá ổn.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 3

Draven - Đao Phủ Kiêu Hùng luôn ngầu

Draven sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ đầu trận, khả năng đi đường khỏe nhờ đòn đánh tay nhiều sát thương. Khi kết hợp với các hỗ trợ tấn công như Leona, Nautilus,… Draven sẽ phát huy tối đa sức mạnh nhờ khả năng tiếp cận và xả đòn đánh cơ bản. Và chỉ cần 1 mạng duy nhất, tỉ lệ lăn cầu tuyết thành công của Draven khá cao nên Draven bắt buộc game thủ phải thật sự dứt khoát trong khâu tấn công để lấy vàng từ nội tại.

Khi có được 1 chỉ số hạ gục bóc được nội tại, Draven sẽ chênh rất nhiều vàng so với xạ thủ địch, sẽ dẫn trước trang bị, thiết lập thế lăn cầu tuyết để tiếp tục mạnh mẽ ở giai đoạn giữa trận, sau đó kết thúc ván đấu càng nhanh càng tốt. Draven về giai đoạn sau khá yếu do cần phải nhặt rìu, đồng thời góc bắn cũng bị hẹp đi, tầm đánh tay cũng không nhanh nữa. Kết thúc trận đấu trước phút 30 sẽ là điều kiện tiên quyết để thành công với vị Đao Phủ Kiêu Hùng. Hiện tại, Draven đang sở hữu tỉ lệ thắng ở xếp hạng cao thủ trở lên đạt gần 54%, con số cực kì cao ở trong giới xạ thủ.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 4

Tỉ lệ thắng của Draven giờ là 54% với bậc Cao Thủ trở lên

Top 1: Qiyana

Qiyana đang được đánh giá là vị tướng siêu lỗi ở các xếp hạng cao, đặc biệt từ Cao Thủ trở lên. Cô nàng này sở hữu khả năng bắt lẻ thượng hạng, khả năng đảo cánh với tốc độ chóng mặt, đồng thời khâu cò cưa thả diều không hề đơn giản và cuối cùng sẽ tạo nên đột biến với chiêu cuối Thế Giới Bùng Nổ (R). Do đó, Qiyana được coi như sát thủ toàn diện nhất hiện tại, gần như không có vết xước.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 5

Qiyana đang là sát thủ toàn diện nhất hiện tại

Ở phiên bản 12.14 này, các món thần thoại của Qiyana lại được cộng thêm 5 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, kết hợp với ngọc siêu cấp Đòn Phủ Đầu đang mạnh, Qiyana vừa có thể dồn bộ kĩ năng khỏe, vừa tích tiền cho tương lai, vừa đi đảo cánh và hỗ trợ đồng đội cực nhanh với nội tại chiêu W, với chỉ số của trang bị thần thoại. Do đó, nhiệm vụ Qiyana khá đơn giản, giữ đường không để bị lính đẩy, sau đó di chuyển để có thể ăn được vài điểm hạ gục, từ đó lăn cầu tuyết cho tới hết trận đấu. Điểm yếu duy nhất của Qiyana nằm ở cuối trận đấu bởi sát thủ thì bộ kĩ năng thiên về ít mục tiêu, đối phương cũng có trang bị phòng thủ để chống lại bộ kĩ năng của cô nàng. Nếu chơi tốt, bạn có thể kết thúc trận đấu sớm không hề khó khăn với Qiyana, che đi điểm yếu của vị tướng này.

Top 3 tướng đang lỗi ở xếp hạng Cao Thủ đến Thách Đấu, người chơi nên tận dụng nhanh kẻo muộn - ảnh 6

Qiyana có rất nhiều lối chơi nên khó bị bắt bài

Qiyana giờ sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 55-56% ở xếp hạng Cao Thủ trở lên, con số quá khủng khiếp và đang bị cộng đồng người chơi trên toàn thế giới để ý. Theo dự đoán, Qiyana chắc sẽ bị giảm sức mạnh nên các bạn hãy tận dụng nhanh đi nhé. Bí quyết thành công với Qiyana nằm ở tư duy di chuyển của người chơi rất nhiều bởi Qiyana chạy sang 2 cánh cực kì nhanh.

https://gamek.vn/top-3-tuong-dang-loi-o-xep-hang-cao-thu-den-thach-dau-nguoi-choi-nen-tan-dung-nhanh-keo-muon-20220730132747101.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link