Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi

Phái đẹp 05/10/2022 - 06:50

Dầu xả Collagen có công dụng dưỡng tóc mềm mượt và óng ả đẹp chuẩn salon ngay tại nhà. Ngay sau đây, Đẹp365 sẽ bật mí với nàng các loại dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất để phái đẹp có thêm nhiều option cải thiện mái tóc thân yêu của mình

1. Công dụng của dầu xả Collagen

ADVERTISEMENT

Dùng dầu xả là bước quan trọng không thể thiếu được sau khi gội đầu. Nói rõ hơn, sử dụng dầu xả Collagenmang tới những công dụng tuyệt vời như:

Giúp phục hồi mái tóc và tái tạo cấu trúc bảo vệ mái tóc trước tác động của hóa chất hay tác nhân từ môi trường bên ngoài. Dầu xả Collagen chứa hàm lượng lớn collagen giúp cung cấp protein cần thiết cho mái tóc mềm mượt. Công dụng giúp mái tóc được trẻ hóa và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn. Chỉ sử dụng dầu gội thôi chưa đủ, khi kết hợp với dầu xả Collagen giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong và phát huy công dụng tốt nhất.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Những loại dầu xả Collagen giúp phục hồi tóc tốt nhất

Nàng đang tìm kiếm cho mình những loại dầu xả tóc Collagen tốt nhất để phục hồi mái tóc hư tổn? Đẹp365 sẽ gợi ý với bạn top những loại dầu xả đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay dưới đây:

2.1. Dầu xả Collagen túi Karseell

Nếu nàng đang tìm kiếm loại dầu xả collagen túi, thì Collagen túi Karseell là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có công dụng nổi bật như:

Công nghệ chăm sóc tóc mới giúp tóc mềm mượt, bóng hơn và phục hồi hư tổn. Dầu xả collagen Karseellcó chứa thành phần collagen giúp mái tóc phục hồi độ ẩm và bóng mượt. Có thể sử dụng để xả tóc, hấp dầu, xả tóc hay phủ lụa. Có thể pha cùng với thuốc nhuộm, hóa chất uốn hay duỗi. Giàu tinh chất Argan oil và keratin giúp phục hồi tóc suôn mượt, óng ả.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

2.2. Dầu gội xả Collagen Mefaso

Dầu gội xả Collagen Mefaso giúp nàng giải quyết mọi vấn đề về tóc hư tổn và sở hữu mái tóc suôn mượt không mất nhiều thời gian.

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và thành phần tự nhiên giúp phục hồi tóc 99%. Thành phần cam thảo, vitamin E, Anion, protein chất sừng,…Chứa Collagen giúp tóc mọc nhanh hơn và luôn tràn đầy sức sống. Ngăn ngừa lão hóa tóc và bổ sung độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho tóc.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 3
(Nguồn: Sưu tầm)

2.3. Dầu xả Collagen Hàn Quốc Sophia

Video đang HOT

Gợi ý tiếp theo là dầu xả Collagen Hàn Quốc Sophia nổi tiếng của xứ sở kim chi có những ưu điểm nổi bật như:

Chứa thành phần collagen dạng sợi giúp cung cấp độ ẩm cho mái tóc tới tận lõi và phục hồi tóc hư tổn. Thích hợp với tóc yếu dễ gãy rụng và sử dụng hóa chất nhiều lần. Chứa hàm lượng lớn Protein tự nhiên và Collagen, Keratin phục hồi mái tóc yếu và hư tổn hiệu quả.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 4 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2.4. Dầu xả Collagen Keratin Nhật Proferm

Dầu xả Collagen Keratin Nhật Proferm của Nhật thích hợp với mọi loại tóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và thơm mát cả ngày dài.

Thành phần Collagen giúp kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Cung cấp độ ẩm và tăng cường khả năng đàn hồi, độ dẻo dai của từng sợi tóc. Ngăn ngừa quá trình lão hóa tóc. Nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe, sáng bóng và mềm mượt. Bổ sung các khoáng chất cần thiết ngăn tóc gãy rụng và bóng mượt.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 5
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Hai dòng dầu xả dành cho tóc khô xơ và hư tổn được BTV Đẹp365 đề cử

Bên cạnh các dòng sản phẩm dầu xả chứa collagen như kể trên, Đẹp365 còn gợi ý đến bạn hai dòng sản phẩm dầu xả dưới đây:

2.5. Dầu xả Sunsilk MỀM MƯỢT TỎA HƯƠNG (Pink)

Dầu xả Sunsilk MỀM MƯỢT TỎA HƯƠNG (Pink) giải pháp hoàn hảo cho mái tóc mềm mượt sống động và bung tỏa hương thiên nhiên.

Sản phẩm được chiết xuất từ PHÚC BỒN TỬ giàu dưỡng chất chống oxy hóa và nuôi dưỡng mái tóc suôn mềm. HƯƠNG HOA HỒNG: Giúp nàng bung tỏa hương hoa hồng tươi mát suốt 48h. CÔNG THỨC GEL: Với thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cùng bọt mịn, không chứa PARABEN nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho tóc và da đầu.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 6

2.6. Kem xả DOVE 1 phút siêu dưỡng

Kem xả Dove 1 phút siêu dưỡng là giải pháp hoàn hảo cho mái tóc hư tổn nặng, thường xuyên tạo kiểu và hiệu quả từ sâu bên trong.

Sản phẩm có chứa tinh chất serum được chiết xuất từ dầu Argan, vitamin E, dầu hướng dương, dầu khoáng, dầu dừa giúp phục hồi tóc cao cấp. Chất kem đặc và mịn có khả năng thẩm thấu sâu, mang lại hiệu quả phục hồi tóc chỉ sau 1 phút. Sử dụng kem xả Dove 1 phút = 1 lần chăm sóc tóc tóc chuyên sâu.

ADVERTISEMENT

Xem thêm:

Tổng hợp 3 dòng dầu xả Dove đạt chuẩn “5 Sao” theo đánh giá từ biên tập viên Đẹp365

Trọn bộ dầu xả Dove – Tinh hoa đến từ thiên nhiên trên khắp thế giới

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

3. Lưu ý khi sử dụng dầu xả Collagen

Để sử dụng dầu xả collagen hiệu quả và sở hữu mái tóc mềm mượt chuẩn salon, nàng hãy cùng “bỏ túi” những tips dưới đây:

Lựa chọn thương hiệu phù hợp với mái tóc của mình.Sử dụng dầu xả collagen thường xuyên sau khi gội đầu để bổ sung dưỡng chất giúp tóc mềm mượt. Tránh dùng quá nhiều vì sẽ gây tác dụng phụ như ngứa và gàu. Tốt nhất không bôi dầu xả collagen dưới chân tóc vì dầu xả chỉ hấp thụ và thẩm thấu ở phần ngọn và thân.

Hy vọng những gợi ý ở trên sẽ giúp nàng lựa chọn được cho mình loại dầu xả collagen phù hợp và sở hữu mái tóc chắc khỏe, bóng mượt để tự tin mỗi khi xuống phố nhé!

5 loại quả tăng sinh collagen giúp da bạn trẻ như da thiếu nữ

Khi bạn nghe về các sản phẩm "chống lão hóa" như kem dưỡng ẩm, kem đêm và huyết thanh, một từ mà bạn sẽ tiếp tục nhìn thấy lặp đi lặp lại là "collagen". Và vì lý do chính đáng. Collagen và elastin là những khối cấu tạo nên làn da của bạn - chúng giữ cho làn da của bạn mịn màng và săn chắc. Nhưng việc mất collagen là điều hoàn toàn tự nhiên và bình thường khi năm tháng trôi qua , và không có gì sai khi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến việc giữ cho làn da của mình trông khỏe mạnh nhất có thể ở mọi lứa tuổi, thì thực phẩm bạn ăn là một đồng minh quan trọng.

ADVERTISEMENT

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 8

Tiến sĩ Alice William cho biết: "Collagen là một loại protein mà cơ thể tạo ra và là một thành phần quan trọng của làn da của chúng ta để mang lại vẻ trẻ trung cho làn da ."

Collagen được tạo ra bằng cách tập hợp các axit amin từ thực phẩm mà chúng ta ăn. Glycine, Proline và Hydroxyproline là một số axit amin cụ thể mà collagen chứa. Cơ thể chúng ta cũng cần vitamin C, kẽm và đồng để giúp chúng hình thành collagen. Ăn thực phẩm giàu protein hoặc collagen hoặc có chứa Vitamin C, kẽm và đồng sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta những gì chúng cần để tạo ra collagen.

Nhưng bạn nên thêm những loại thực phẩm cụ thể nào vào chế độ ăn uống của mình? Dưới đây là năm loại thực phẩm tăng collagen bạn nên có hàng ngày để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Cá hồi

ADVERTISEMENT

Tiến sĩ Anna Chacon là một bác sĩ da liễu cho biết cá hồi là một nguồn cung cấp axit béo Omega-3 tuyệt vời cho sức khỏe. Và các axit béo này giúp chống lại chứng viêm và sự phân hủy collagen do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn không phải là người thích ăn cá lớn nhưng lại thích các loại protein động vật khác, Tiến sĩ Williams khuyến nghị:

- Thịt gà - món mà cô ấy nói có nhiều collagen vì thịt thường được tiêu thụ cùng với các mô liên kết, cũng có nhiều collagen.

- Trứng - cụ thể là lòng trắng trứng, chứa nhiều proline và chúng cũng chứa một số glycine.

Rau lá sẫm

Các loại rau như rau bina và cải xoăn có nhiều Vitamin A và C, Tiến sĩ Chacon nói. Đặc biệt, cơ thể cần vitamin C để tạo ra nhiều collagen, vì vậy hãy đảm bảo bạn bổ sung các loại rau có lá sẫm màu vào đĩa ăn mỗi ngày.

Cà rốt

Tiến sĩ Chacon da liễu khẳng định: "Cà rốt rất giàu Vitamin A, đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo collagen bị tổn thương."

Quả mọng

Cho một vài loại quả mọng yêu thích của bạn vào bột yến mạch hoặc sinh tố buổi sáng để được hưởng lợi từ nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng làn da.

Tiến sĩ Chacon nói: "Quả mâm xôi và quả việt quất chứa một lượng đáng kể chất chống oxy hóa axit ellagic, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi sự phân hủy collagen do tác hại của tia UV. Các loại quả mọng, chứa nhiều vitamin C, cũng giúp chống lại các gốc tự do và tăng sự hình thành collagen".

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Trái bơ

Quả bơ chứa nhiều vitamin E và axit béo Omega-3 có thể giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen, trong khi chất béo lành mạnh trong quả bơ có thể cải thiện sức khỏe của các tế bào da

Huyết thanh tăng sinh collagen là rất tốt - nhưng một trong những cách tốt nhất để làm cho làn da của bạn sáng lên có thể được tìm thấy với giá rẻ hơn rất nhiều ngay trong tủ lạnh của bạn.

Top 8 dầu xả Collagen phục hồi tóc tốt nhất nàng nên bỏ túi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cách xóa mờ nếp nhăn quanh mắt đơn giản và hiệu quả nhất Nếp nhăn và quá trình lão hóa da là một phần tất yếu của thời gian. Nhưng bạn hoàn toàn có thể lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ nhờ những cách xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản tại nhà dưới đây. Xóa nếp nhăn vùng mắt...

Chia sẻ