Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu

Game 19/03/2023 - 08:27

Thế giới đầy sắc màu của Genshin Impact được xây dựng rất kỳ công khi sở hữu rất nhiều nhân vật có tính cách đặc sắc và được game thủ yêu thích.

1. Ruu

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu - ảnh 1

Người chơi sẽ được gặp Ruu trên đảo Tsurumi qua chuỗi nhiệm vụ có tên "Nhật Ký Hành Trình Của Biển Sương Mù". Đây là một trong những nhiệm vụ gây xúc động bậc nhất trong game và khiến cho rất nhiều người chơi rơi nước mắt.

Theo đó, Ruu là một linh hồn sống trên hòn đảo hàng ngàn năm qua và làm bạn với Lôi Điểu, thậm chí còn đặt tên cho nó là Kanna Kapatcir. Ruu là người chủ động hy sinh bản thân để cứu lấy hòn đảo, nhưng cậu ta đã bị sát hại sau đó bởi dân trên đảo. Khi Lôi Điểu biết được điều đó, nó đã hủy diệt toàn bộ hòn đảo Tsurumi và bắt đầu chuỗi vòng lặp thời gian trên hòn đảo này.

"Nhật Ký Hành Trình Của Biển Sương Mù" là một chuỗi nhiệm vụ rất dài, yêu cầu người chơi phải điều tra, khám phá mọi thứ, xóa bỏ lời nguyền và sau đó là đưa linh hồn Ruu về nơi thanh thản. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, linh hồn Ruu ở lại trong món đồ "Chiếc lông kỳ lạ". Nó được nhà lữ hành giữ trong người và mang đi phiêu lưu khắp thế gian. Chú thích của món đồ này cũng khiến người chơi cảm thấy buồn: "Hãy đem chiếc lông này đi khắp thế gian. Dù gì cũng đã hứa với em ấy rồi".

2. Jeht

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu - ảnh 2

Jeht là một trong những nhân vật quan trọng dẫn dắt người chơi tại khu vực sa mạc của Thảo Quốc Sumeru. Cô gái trẻ này đã xuất hiện trong chuỗi nhiệm vụ tại nơi này và cùng với game thủ khám phá những bí ẩn của sa mạc, những lăng mộ cổ đại và cả bí mật của các cư dân Eremite.

Trong nhiệm vụ đầu tiên, Jeht và cha cô ấy đã giúp đỡ nhà lữ hành và một học giả Akademiya thám hiểm kim tự tháp của Xích Vương và các lăng mộ xung quanh. Sau đó, cô ấy đã giúp nhà lữ hành tìm tới ốc đảo vĩnh hằng và bí ẩn xung quanh nơi này. Cốt truyện của các vùng đất này cũng liên quan chặt chẽ tới câu chuyện về cha mẹ của Jeht. Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, thân thiện và tạo hình xinh đẹp cũng giúp cho người chơi có nhiều thiện cảm với cô nàng.

3. Dunyarzad 

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu - ảnh 3

Dunyarzad đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ ma thần chương 3 khi đã giúp cho nhà lữ hành biết được bí ẩn về Tiểu Vương Kusanali và tình trạng hiện tại của Thảo Quốc Sumeru. Cô gái này là một người giàu có, nhưng lại mắc phải căn bệnh bí ẩn khiến cho thể trạng của cô lúc nào cũng yếu. Do đó, Dehya được thuê để làm người bảo vệ và chăm sóc cô nàng.

Trong chuỗi nhiệm vụ ma thần, nhà lữ hành bị nhốt trong vòng lặp thời gian, điều này khiến cho Dunyarzad càng lúc càng trở nên yếu hơn, dẫn đến nguy hiểm tới tính mạng. Việc này đã khiến cho nhà lữ hành phải nhanh chóng tìm ra bí mật phía sau vòng lặp thời gian và giải cứu Dunyarzad. 

4. Katheryne

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu - ảnh 4

 

Katheryne là cô gái lễ tân của hiệp hội mạo hiểm, là người quản lý các nhiệm vụ ủy thác mỗi ngày và trao nó cho nhà lữ hành. Ngoài ra, cô cũng là cung cấp thông tin quan trọng cho nhà lữ hành trước khi họ bắt đầu một nhiệm vụ mới.

Sự xuất hiện của Katheryne khiến nhiều người chơi ngạc nhiên bởi cô nàng xuất hiện ở khắp nơi trên lục địa Teyvat. Điều này đã khiến cho khá nhiều người chơi tò mò và bí ẩn đã được lý giải tại lục địa Sumeru. Theo đó, Katheryne là một con rối người máy có xuất từ Snezhnaya, gần tương đồng với con rối của Raiden Shogun - Scaramouche. 

5. Paimon

Top nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact: Cái tên dẫn đầu từng khiến nhiều người thấy khó chịu - ảnh 5

Dù nhiều người chơi cảm thấy Paimon phiền phức, nhưng thật sự thì chẳng có nhân vật NPC nào quan trọng bằng Paimon được cả. "Người bạn bay bay" của nhà lữ hành đã xuất hiện từ đầu game, nhưng chẳng ai biết được xuất xứ của Paimon là từ đâu. Tuy vậy, "mảnh thức ăn dự trữ" này đã thề rằng sẽ theo chân nhà lữ hành cho tới cùng trời cuối đất.

Paimon là một nhân vật đồng hành khá ham ăn uống, nhưng rất trung thành và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bất khi nào người chơi cần. Chỉ riêng điều đó thôi đã biến Paimon trở thành nhân vật NPC được yêu thích nhất trong Genshin Impact.


Theo T Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/top-nhan-vat-npc-duoc-yeu-thich-nhat-trong-genshin-impact-cai-ten-dan-dau-tung-khien-nhieu-nguoi-thay-kho-chiu-20230318162921159.htm?fbclid=IwAR2D9CBDbbr6oOUuhQZpjIfNGwutO3cBcUqZAciJe0M0sHjsIC5WzVwpbPM