Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen

Game 30/06/2022 - 21:35

Cô nàng MC lọt top 17 sinh viên xuất sắc, nhận bằng khen của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen

Khánh An - nữ MC trẻ, xinh đẹp, duyên dáng với chất giọng giàu cảm xúc vốn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cô nàng đặc biệt được cộng đồng Esports biết đến nhiều hơn khi xuất hiện tại SEA Games 31, đảm nhận vai trò dẫn trực tiếp ngày thi đấu của bộ Mobile Legends: Bang Bang. Từ sự kiện ấy, cô nàng nhận về sự quan tâm lớn.

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 1

Dù là “tân binh” của làng MC Esports, Khánh An vẫn biết cách chinh phục khán giả của mình với tài năng và nhan sắc. Mới đây, cộng đồng còn được dịp trầm trồ khi biết thêm thông tin thành tích học tập “không phải dạng vừa đâu” của cô nàng.

Theo đó, Khánh An vừa mới tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền với tấm bằng Xuất sắc, nằm top 17 sinh viên ưu tú của trường. Trong bốn năm theo học, năm nào, cô nàng cũng nhận được bằng khen của Học viện. 

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 2

Vừa học tập, hoạt động ngoại khóa tích cực, thực hành nghề sớm nhưng nữ sinh vẫn đảm bảo được chất lượng các đầu việc, điều này càng khiến fan nể phục nữ MC. 

“Xuất sắc quá An ơi”,

“Vừa xinh vừa giỏi”,

“Chúc mừng cô nàng MC xinh đẹp”...

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 3

Cũng trong đợt này, MC của tựa game VALORANT là Linh Nắng cũng khoe những hình ảnh đẹp cùng bạn bè trong ngày Tốt nghiệp. 

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 4 Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 5

Bén duyên với công việc MC từ năm thứ 2 đại học, dù bận rộn với những giải đấu Thể thao Điện tử  trong và ngoài nước, Linh Nắng (Bùi Phương Linh), vẫn hoàn thành tốt chương trình học đại học. "Cây mic vàng" của VALORANT vừa tốt nghiệp khoa PR-Quảng Cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 6

Trước đó, cộng đồng fan yêu mến các nữ MC Esports cũng đã biết, Học viện Báo chí và Tuyên truyền còn là “cái nôi” của những "nàng thơ" xinh đẹp và tài năng: Phương Thảo, Minh Anh…

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 7

Vũ Phương Thảo (1997) cựu sinh viên lớp Báo Ảnh.

Tốt nghiệp với thành tích “khủng”, nữ MC Esports gây ấn tượng, nhận “mưa” lời khen - ảnh 8
https://gamek.vn/tot-nghiep-voi-thanh-tich-khung-nu-mc-esports-gay-an-tuong-nhan-mua-loi-khen-20220630130804288.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link