Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Toyota Avanza 2023 thêm phiên bản tải van tại Việt Nam

Xe 29/01/2023 - 00:28

Phiên bản tải van của Toyota được thiết kế để chở hàng nên chỉ có 2 chỗ ngồi phía trước, còn phía sau là thùng hàng.

Theo thông tin từ trang web của Cục Đăng kiểm, ngay trong tháng đầu năm 2023, Toyota Avanza Premio phiên bản mới đã được kiểm định. Tuy nhiên, phiên bản này không phải xe con chở người như hai bản còn lại mà lại là xe tải van.

Toyota Avanza 2023 thêm phiên bản tải van tại Việt Nam - ảnh 1
Toyota Avanza phiên bản Van được đăng ký là ô tô tải VAN chứ không phải ô tô con như 2 phiên bản đang bán trên thị trường.

Nhiều khả năng, Avanza Premio phiên bản tải van này sẽ giống với chiếc xe từng được trưng bày tại Việt Nam Motor Show 2022. Chiếc xe trưng bày cũng có hai chỗ ngồi phía trước, còn thùng sau được độ lại thành quán cà phê di động.

Nếu giống với chiếc Avanza Premio phiên bản quán cà phê di động được trưng bày tại VMS, phiên bản tải van của mẫu xe này sẽ có chung cấu hình truyền động và các trang bị chính với phiên bản Avanza MT tiêu chuẩn.

Toyota Avanza 2023 thêm phiên bản tải van tại Việt Nam - ảnh 2

Theo đó, bản Avanza MT dùng động cơ 1.5L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Các trang bị chính ở nội thất khá đơn giản, như ghế nỉ, điều hòa cơ, phanh tay cơ. Một số trang bị hiện đại có mặt như đề nổ bằng nút bấm và màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Ở ngay phiên bản tiêu chuẩn, Avanza đã được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiện đại.

Phiên bản Avanza tải van sẽ có khoang sau chỉ dùng để chở hàng. Theo thông số được công bố trên website Cục Đăng kiểm, lòng thùng hàng có chiều dài 1,87 mét. Nếu giống chiếc xe trưng bày tại VMS 2022, thùng này có vách ngăn với khoang trước và toàn bộ phần kính cửa được gia cố bằng khung.

Hiện chưa rõ giá bán của Toyota Avanza phiên bản tải van. Hai phiên bản Avanza thông thường có giá 558 triệu và 598 triệu đồng.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Toyota Avanza 2023 thêm phiên bản tải van tại Việt Nam - ảnh 3 Toyota Avanza 2023 thêm phiên bản tải van tại Việt Nam - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">